ดราม่าอีกคู่! โมนา สุดแค้นแสนรัก เกาเหลานางเอกรุ่นพี่?!


ละคร "หมอเทวดา" เบิกฤกษ์บวงสรวงเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ของ "โมนา-อนุธิดา อิ่มทรัพย์" ที่โด่งดังจากบท "คุณหมอระพี" จากละครดัง "สุดแค้นแสนรัก" ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวเปิดใจถึงการกระโดดขึ้นมาเป็นนางเอกเดี่ยวเต็มๆ พร้อมกระแสข่าวที่เบียดนางเอกรุ่นพี่ "ฝน-พัชรรินทร์ จัดกระบวนพล" หล่นไปเป็นคู่สองรองจากตนจนกลายเป็นศึกกระแสดราม่าเกาเหลาไม่กินเส้นกันของนางเอกรุ่นกับนางเอกรุ่นน้องใหม่ไฟแรง

"จริงๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่นะคะที่ให้โอกาสโมนาเล่นละครเรื่องนี้ ซึ่งถือว่าได้พลิกบทบาทอีกเรื่องหนึ่ง เพราะในเรื่องต้องเล่นเกินอายุจริงๆ ประมาณ 20 ต้นๆ เป็นแม่หมอร่างทรงปาหี่ที่หลอกลวงชาวบ้านพื้นฐานเป็นคนดี กตัญญู แต่ถูกหล่อหลอมจนหลงในลาภยศเงินทอง และความสะดวกสบาย จนกลายเป็นคนที่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง เย่อหยิ่ง ขึ้วีน แต่สุดท้ายก็แพ้ความรักและความดีของเทวินทร์ (เกียรติกมล ล่าทา)"


เรื่องนี้เป็นนางเอกคู่หนึ่งด้วยปรับตัวได้ยัง "ยังปรับตัวอยู่นะคะ..ซึ่งอย่าเรียกอย่างนั้นเลยเพราะในเรื่องทุกคนบทก็มีความเท่ากันหมด มีเหตุและผลของตัวละคร ที่สำคัญเชื่อว่าบทที่อาเปี๊ยก (พิศาล อัครเศรณี) ที่เป็นผู้กำกับเรื่องนี้กำกับให้ทุกคนมีบทบาทที่เท่ากันแน่นอน"


ดราม่าอีกคู่! โมนา สุดแค้นแสนรัก เกาเหลานางเอกรุ่นพี่?!

แต่เรื่องนี้เบียด "น้ำฝน" ขึ้นมาเป็นนางเอกละครเย็นด้วย "ไม่ถึงขนาดนั้นเพราะในเรื่องโมนาต้องเล่นเป็นน้องสาวพี่ฝนคะ แล้วที่สำคัญก็คือไม่มีใครแทนที่ใครได้ด้วย เพราะพี่ฝนก็ยังเป็นนางเอกที่มีผลงานออกมาให้คอละครได้ชมอยู่ตลอด ส่วนโมนาเพิ่งจะมาใหม่ก็คงต้องฝึกฝนตัวเองและขอคำชี้แนะจากพี่เขาด้วยซ้ำ เพราะกับกองนี้ก็ยังใหม่ และวิธีการทำงานก็ยังต้องเรียนรู้ ยิ่งด้วยตัวบทเรื่องนี้เป็นแนวละครที่ยังไม่เคยเล่น ก็ต้องมีศึกษาขอคำชี้แนะจากพี่ๆ และอาเปี๊ยกอีกเยอะ"

เครียดมั้ยถ้าเจอคนจับตามอง "ไม่คะเพราะโมนาก็ต้องทำให้ออกมาดีที่สุด เพราะในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสในการทำงานแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ ซึ่งโมนาเชื่อว่าถ้าหากได้ผู้ร่วมงานที่ดีและทุกคนช่วยกันสำหรับละครเรื่องหนึ่งก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสมบูรณ์ในหลายๆด้าน สำหรับความคาดหวังคงจะเป็นเรื่องอนาคตว่าจะเป็นอย่างไงต่อไป"

ดราม่าอีกคู่! โมนา สุดแค้นแสนรัก เกาเหลานางเอกรุ่นพี่?!

อัพเดทผลงานหน่อยเห็นว่าถูกดันเป็นนางเอกอีก 2 เรื่อง "ตอนนี้ที่ปิดกล้องไปคือเรื่อง "4หล่อขอสืบ" จะเป็นบทนางเอกสาวที่เรียบร้อยมี 4 คู่เล่นกับพี่ๆ นักแสดงหน้าใหม่ของค่ายช่อง 3 แล้วก็ปาฎิหาริย์รักพระแม่โฬสพ เรื่องหลังนี่กำลังถ่ายทำอยู่ต้องเป็นเทพธิดาที่ลงมาขี่ควาย ดื่มยาดองมึนๆ เมาๆ เป็นบทที่แปลกดี ก็อยากจะฝากผลงาน 2 เรื่องนี้ไว้ด้วยคาดว่าน่าจะได้ชมกันเร็วๆนี้"

ดราม่าอีกคู่! โมนา สุดแค้นแสนรัก เกาเหลานางเอกรุ่นพี่?!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::thaihothit


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์