อู้วว์แรง!! เปิ้ล ควง ป๋อง ซีเบท โต้ยับ! ม้า อรนภา วิจารณ์ชุดดูถูกคน (คลิป)


"เปิ้ล ไอริน" ควง "ป๋อง ซีเบท" ออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ ฉะกลับแหลก! "ม้า อรนภา" วิจารณ์ชุดดูถูกคน

ยังคงกลายเป็นประเด็นโต้เถียงออกสื่อกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่นักแสดงสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริน" ถูกพิธีกรชื่อดัง "ม้า อรณภา" วิจาร์ณชุดใสร่วมงานไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าเหมือนผ้าพันต้นโพธิ์ ในรายการ บันเทิงปากม้า ทางช่อง Bright TV พร้อมตำหนิไปถึงดีไซเนอร์ผู้ออกแบบ และตัดเย็บชุดดังกล่าวอย่างรุนแรง จนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าไม่จบ


ล่าสุดสาวเปิ้ล พร้อมด้วย "ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร" เจ้าของแบรนด์ Zibeth ผู้ที่ตัดชุดให้ดาราสวมใส่ออกงานใหญ่ๆมาหลายต่อหลายคน รวมไปถึงเป็นผู้ตัดชุดเจ้าปัญหาชุดดังกล่าวให้กับสาวเปิ้ล ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวอย่างดุเดือดผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ โต้กลับคำวิจารณ์ของ "ม้า อรนภา" โดยมองว่าคนเราจะต่ำหรือสูงไม่ได้วัดจากแบรนด์เสื้อผ้า ที่บอกว่าผ้าที่ตนใส่เหมือนผ้าใช้พันตามต้นโพธิ์ ต้นไทร คงมองเราน่าเคารพบูชา ติเพื่อก่อเราแฮปปี้ แต่คำติบางคำคล้ายกับคำเขียนด่าตามประตูห้องน้ำ เรื่องที่วิจารณ์ก็อยากให้มีมุมมองอะไรที่กลับคืนสู่สังคมบ้าง

 

ด้านดีไซเนอร์คนดังยืนยันว่าการตัดเย็บของตนถ้าได้เห็นของจริงจะรู้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกวิจารณ์ เรื่องตะเข็บโง่ๆ คำนี้ไม่มีในพจนานุกรม เพราะฉะนั้นคำว่าตะเข็บโง่ๆ หรือช่างชั่ว ช่างเลว น่าจะออกมาจากความคิดส่วนบุคคลมากกว่า ก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาทางสายตาหรือไม่ ถ้างานตนหยาบจริงคงอยู่ไม่ได้มาถึง 12 ปี และชุดที่เป็นประเด็นอยู่นี้ก็มีราคาถึงหนึ่งแสนสองหมื่นบาท อยากให้วิจารณ์ในมุมความจริงๆ ตนเป็นคนเคารพในสิ่งที่ควรเคารพ


อู้วว์แรง!! เปิ้ล ควง ป๋อง ซีเบท โต้ยับ! ม้า อรนภา วิจารณ์ชุดดูถูกคน (คลิป)







ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง2 :: tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์