สื่อนอกเล่นหนัก! ดีเจมะตูม ด่าเวทีประกวดไม่แฟร์! ให้ วาเนสซ่า ที่1

"ดีเจมะตูม" โพสต์เคลียร์ความบริสุทธิ์ใจ หลังโดนสื่อนอกเขียนข่าวโจมตี ยันไม่เคยด่าเวทีการประกวดไม่แฟร์! เขี่ย "ใบตอง" ล่วง ให้ "วาเนสซ่า" ได้ที่1

เป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศสำหรับ "ใบตอง อนุธิดา พลอยเพชร" น้องสาวแท้ ๆ ของ "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ที่เข้าประกวดนางแบบระดับโลกในรายการ Germanys next topmodel 2015 ที่ประเทศเยอรมนี จนสามารถผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย แต่ก็ได้พ่ายแพ้ต่อนางแบบสาวเจ้าบ้านอย่าง "วาเนสซ่า"  ทำให้น้อง "ใบตอง" ได้เพียงคว้ารางวัลรองชนะเลิศมาครอง ซึ่งทำการประกาศผลกันไปตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  แต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องจะเลยเถิดไปกันใหญ่ เมื่อผู้เป็นพี่ชาย อย่าง "ดีเจมะตูม" ขณะนี้กลับถูกสื่อนอกเข้าใจผิดอย่างจัง ว่าไม่พอใจกับผลการตัดสิน ทำให้เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊ก มาว่า..    

" งานเข้าอย่างหนัก!!! สื่อเมืองนอกเล่นมะตูมแล้ว!! ตอนนี้ข่าวออกทุกสำนักว่า พี่ชายของอนุธิดา ด่าเวทีการประกวดว่า ไม่แฟร์! น้องสาวฉันควรเป็นที่1 ถึงวาเนสซ่าจะน่ารัก แต่นางก็ไม่เหมาะสม สำหรับเวทีอินเตอร์ต้องการนางแบบที่มีหุ่นแบบน้องสาวฉัน ไม่ใช่แบบวาเนสซ่า

เห้ยยย!!! ....เนี่ยนะให้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้!!??!! ถ้าคนตามเฟสมะตูมมาตั้งแต่การประกวดแรกๆ จะเห็นเลยว่ามะตูมจะระวังคำพูดตลอด แถมตอนรู้ว่าวาเนสซ่าได้ยังแสดงความยินดีอีก ไม่เคยด่านางเลยด้วยซ้ำ หลังการแข่งขันมีสื่อจากเยอรมันโทรมาหามะตูมเยอะมาก มาคุย สัมภาษณ์ ถามความรู้สึก ซึ่งเราก็ตอบไปว่า มาแค่นี้ก็ดีใจแล้ว ไปไกลแล้ว คือจะตอบกะสื่อไทยหรือสื่อนอก ก็ตอบแบบนี้ตลอด ทำไมสื่อนอกเล่นข่าวแรงแบบนี้วะ?

ตอนนี้ใบตองเครียดมาก เพราะวาเนสซ่าไม่ตอบอะไรเลย มะตูมก็ส่งข้อความไป นางก็อ่านแต่ไม่ตอบ คงเข้าใจพวกเราผิด อยากให้นางรู้จริงๆว่า ครอบครัว พลอยเพชร และคนไทย ไม่เคยคิดจะดูถูกเวทีและตำแหน่งของใครทั้งนั้น ทุกคนเหนื่อยมาพอๆกัน มะตูมโอเคกับผลการตัดสินจริงๆ ให้ตายเหอะ! มะตูมจะไม่ฟ้อง จะไม่ทำอะไรนอกจากแก้ข่าวให้น้อง เพราะมะตูมอยู่ตรงนี้ พูดตรงๆว่าไม่แคร์ว่าแฟนคลับวาเนสซ่าจะมาเกลียดเรา แต่ที่แคร์คือ กลัวคนพาลมาเกลียดเราแล้วไปลงที่น้องสาว! ตองมันไม่รู้เรื่องอะไรด้วยจริงๆ ตูมไม่น่าพลาดให้สัมภาษณ์แต่แรกเลย กูเป็นพี่ชายที่โง่มาก รู้สึกผิดกับน้องมาก พี่ขอโทษนะ

Vanessa Fuchs, I m Anuthidas brother! I want to let you know that I NEVER say something against you! I felt so sorry about that and I hope you'll understand. "

สื่อนอกเล่นหนัก! ดีเจมะตูม ด่าเวทีประกวดไม่แฟร์! ให้ วาเนสซ่า ที่1


สื่อนอกเล่นหนัก! ดีเจมะตูม ด่าเวทีประกวดไม่แฟร์! ให้ วาเนสซ่า ที่1


สื่อนอกเล่นหนัก! ดีเจมะตูม ด่าเวทีประกวดไม่แฟร์! ให้ วาเนสซ่า ที่1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์