ต้อล รับสนิท นัท แย้มอยากออกเทปคู่

"ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร เผยสัมพันธ์ "นัท" ณัฐ ศักดาทร


เป็นพี่ชายที่ดีมาก พ้อไม่อยากให้ข่าวมาทำลายมิตรภาพ พร้อมเปรยอยากออกเทปคู่กัน

หลังจากการแข่งขันอะคาเดมี 4 ผ่านพ้นไปแล้ว แต่กระแสเรื่องราวความรักของ "ต้อล" (วี 9) และแชมป์เอเอฟ 4 คนล่าสุด "นัท" (V1) ก็ยังไม่จบลง เพราะตั้งแต่อยู่ในระหว่างเกมแข่งขัน สองคนนี้ดูมีอะไรลึกซึ้งผูกพันกันมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ

ตลอดจนผู้ชมตามหน้าจอหลายคน ต่างกังขาว่าตกลงสถานภาพของพวกเขาเป็นอย่างไรกันแน่


 "อยากจะบอก ว่าพวกเราเป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้หรอก พี่เขาเป็นพี่ชายที่ดีมาก ผมจึงเคารพ ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีโอกาสเป็นมากกว่าพี่น้องมั้ย ผมก็คงตอบว่าไม่หรอก หลายคนอาจจะสงสัย ว่าทำไมต้องเลือกสนิทกับพี่นัท ก็อย่างที่เคยบอก เพราะเราสองคนเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน รู้สึกว่าอย่างน้อยก็พูดภาษาเดียวกันรู้เรื่อง ทำให้รู้ว่าพี่เขามีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกับผม เลยไม่อยากให้ข่าวมาทำลายมิตรภาพอันนี้" ต้อล กล่าว



ทั้งนี้นักล่าฝันตาหวาน ยังได้เล่าความรู้สึกของตัวเอง หลังจากมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนัทว่า


ตลกดีถูกถามบ่อยๆ ก็ชินแล้ว และไม่กลัวใครจะว่าเขาเกาะแชมป์เอเอฟคนปัจจุบันดัง เพราะแฟนคลับรู้อยู่แล้วว่าต้อลเป็นคนยังไง อีกอย่างผมก็ชอบผู้หญิงด้วย แต่ไม่ได้ระบุว่าต้องสวย ถ้าเจอคนไหนที่คุยด้วยแล้วสบายใจก็คนนั้นแหละ" ต้อล แจกแจง 

นอกจากนี้ ต้อลยังได้กระซิบกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องความฝันของตัวเองชิ้นต่อไป ว่าอยากมีอัลบั้มของตัวเอง แต่ถ้าให้เลือกคนที่จะมาออกเทปคู่ด้วย ก็ขอเป็นนัทก็แล้วกัน

 "อันนี้พูดจริงๆ นะ อยากเป็นแบบดูโอ เพราะหลายคนก็เชียร์พวกเราอยู่ อีกอย่างด้วยความที่สนิทกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ถ้ามาทำงานด้วยกันก็คงสบายใจดี แต่ถ้าเป็นในส่วนของงานแสดงนั้น ผมอยากเล่นคู่กับ พะแพง (ศุภรดา เต็มปรีชา) (วี 3) เพราะเขาเป็นคนสนุกสนานดี" ต้อล กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์