แตงโม พูดถึงสถานะ กับโตโน่!ล่าสุดว่า

สาว "แตงโม" เผยห่าง "โตโน่" เพื่อขอเวลาทบทวน ลั่นยังรักเหมือนเดิม ปัดพูดถึงอักษร อ. ที่ โม อมีนา อ้างถึง ยัน ไม่กลัวฝ่ายชายหมดรัก บอกเชื่อในความรู้สึก แจงเฌอเบลล์ไม่เกี่ยวด้วย 

ยังไม่เลิกนะคะ!!! แค่ห่างเพื่อทบทวนเท่านั้น!!! 




หลีกเลี่ยงที่จะไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมาหลายครั้ง สำหรับสาว 'แตงโม ภัทรธิดา'กับประเด็นที่ว่าจะเลิกหรือจะรัก ปัญหาครอบครัวที่ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุว่าจริง ๆ แล้วเกิดจากอะไรกันแน่ มีแต่หนุ่ม 'โตโน่ ภาคิน' เท่านั้นที่ออกมาตอบ 

ล่าสุดวันนี้สาวแตงโมของเราเลยตัดสินใจถือโอกาสพูดให้รู้กันไปเลย

 "ก็เหตุการณ์ที่ผ่านมาระยะเวลาซักพักแล้ว โมไม่เคยได้ออกมาพูด วันนี้ได้ออกมาพูดครั้งแรก ก็ยอมรับว่ามันยังไม่มีบทสรุปอะไร มันขึ้นอยู่กับคน 2 คน และก็ครอบครัวด้วย อย่างที่เขาบอกทุกอย่างค่ะ เขาก็เป็นหัวหน้าครอบครัว ให้เวลาตัดสินซักพัก จริง ๆ ก็ตัดสินใจกันทั้งคู่ว่าจะแยกกันอยู่ ก็ประมาณเดือนนึงแล้ว ส่วนสาเหตุที่ไม่เข้าใจกันเป็นสาเหตุเบสิกที่ชีวิตคู่ทุกครอบครัวต้องเจอแหละค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นโมขอแบกรับมันไว้คนเดียว เป็นรายละเอียดยิบย่อยที่สะสมมานาน แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับข่าวก่อนหน้าที่ออกมาแน่นอนค่ะ มันไม่ได้เป็นปัญหาของครอบครัวเราแน่นอน กลัวจะห่างไปเลยมั๊ย โมเชื่อมั่นในพระเจ้าค่ะ ในเมื่อเราฝากชีวิตคู่ไว้กับพระเจ้า 

ท่านก็จะเลือกทางออกให้เราเอง การมีความสุขมันง่าย แต่ความทุกข์อุปสรรคหลายอย่างมันก็จะเป็นบททดสอบให้เราค่ะ

 ถามว่าคาดหวังกับการรีเทิร์นมั๊ย 

เราก็ยังไม่ได้เลิกกันอ่ะค่ะ อย่างที่ทุกคนเห็น เรารักกันจะตาย ก็ถ้าเราจะสรุปออกมายังไงวันนึงเราจะออกมาบอกแน่นอน แต่อนาคตเราคอนเฟิร์มไม่ได้เนอะ กลัวพี่โน่เปลี่ยนใจมั๊ย โมไม่คิดเลยนะ เรียกว่ามั่นใจในความคิดดีกว่าค่ะ ครอบครัวเราทั้ง 2 ฝ่ายก็ไม่มีใครแฮปปี้ที่สถานการณ์เป็นแบบนี้หรอก ท่านก็เป็นกำลังใจให้ ถอยออกมาทบทวนความสัมพันธ์ค่ะ 

ส่วนสำหรับน้องเฌอเบลล์โมได้คุยกับน้องแล้ว น้องก็บอกว่าน้องไม่รู้เรื่องอะไรค่ะ เรื่องพี่โน่ไปปรึกษาแฟนเก่าโมเองก็ไม่เคยได้ยินเลย ถ้าเราจะคุยกันก็คงคุยกันว่าจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ยังไง คงไม่คุยถึงรายละเอียดยิบย่อยมือที่ 3 พวกนี้หรอกค่ะ 

ถามว่ารักพี่โน่มั๊ย

ก็รักซิคะ โมไม่เคยเกลียดใคร และกับเรื่องโม อมีนา ที่ออกมาปกป้องเรา จริง ๆ น้องก็ค่อนข้างเป็นคนใจร้อน เหมือนโมเมื่อก่อนเลย เราก็บอกน้องนะว่ามันไม่แปลกที่น้องถูกพาดพิงแล้วออกมาโพสต์แบบนั้น ก็บอกให้เขาใจเย็น ๆ ส่วนจะเป็นใครโมขอไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 แล้วกันค่ะ ก็ยังรักเขาเหมือนเดิม รักครอบครัวเขาเหมือนเดิม แต่รายละเอียดอื่น ๆ โมขอไม่พูดค่ะ"

 แตงโม พูดถึงสถานะ กับโตโน่!ล่าสุดว่า


 แตงโม พูดถึงสถานะ กับโตโน่!ล่าสุดว่า


 แตงโม พูดถึงสถานะ กับโตโน่!ล่าสุดว่า


 แตงโม พูดถึงสถานะ กับโตโน่!ล่าสุดว่า


 แตงโม พูดถึงสถานะ กับโตโน่!ล่าสุดว่า


 แตงโม พูดถึงสถานะ กับโตโน่!ล่าสุดว่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์