บทเรียนดาราศัลยกรรม

ดารากับคำว่า ศัลยกรรมดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งคู่กัน


ไม่ต่างจากปลาคู่กับน้ำ ขนมจีนกับน้ำยา เพราะมีกระแสข่าวดาราคนนั้นคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิง-ชายต่างไปพึ่งมีดหมอกันทั้งนั้น ความสวยความงาม เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา ยิ่งสังคมบันเทิง ที่ต้องขายหน้าตาเป็นด่านแรก ขณะที่ความสามารถดี-ไม่ดีเป็นอีกเรื่อง แต่ถ้า “หน้าตา” ดี อกตู้ม แจ้งเกิดได้ในวันเดียว

ในอีกด้านหนึ่ง พิษภัยของศัลยกรรม ก็ถูกแฉถูกเปิดจากดาราคนแล้วคนเล่า

บางคนถึงกับหน้าเละ นมเน่า แต่คำว่า “ศัลยกรรม” ก็ไม่เคยจางไปจากวงการบันเทิงเสียทีล่าสุดคำว่า “ศัลยกรรม” ถึงนำไปสู่ “ฆาตกรรม” จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตตามหน้าหนังสือพิมพ์ในปัจจุบัน แม้จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น แต่บรรดาดาราจะสะดุ้งสะเทือนหรือไม่ ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ แต่ที่แน่ๆ ย่อมส่งผลถึงบ้างไม่มากก็น้อย

ที่ผ่านมา “ธุรกิจศัลยกรรม”คึกคักมากทีเดียว

ดาราส่วนใหญ่แห่กันเข้าไปใช้บริการกันเป็นทิวแถว บางรายก็ให้ หมอกรีดหน้า มาดูดีขึ้นกว่าเดิม แต่บางรายดวงซวยยิ่งทำยิ่งเยิน หน้าเละ ฟอนเฟะ กว่าเดิม นี่แหละที่เขาเรียกว่า ไม่เคยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ก็ได้ต้องรับผลกรรมเป็นธรรมดา ของที่มันไม่เป็นธรรมชาติตั้งแต่อ้อนแต่ออกยังไงก็ต้องเป็นวัฎจักรแย่ๆ เหมือนเดิม



นักร้องซุปเปอร์สตาร์ นมตู้ม ก็นอนให้หมอฉีดซีลิโคน


จากหน้าอกฟีบๆ ก็ฟูฟ่องเด้งดึ๋งขึ้นมาถนัดตา ใหญ่ขึ้นมาดุจปาฎิหาริย์ แม้แต่ นางเอกมาดทอมบอย ก็เคยไปนอนให้หมอผ่ากรามอัพจมูกเจริญรอยตามนางเอกรุ่นพี่เหมือนกัน จากเด็กที่เคยหน้าตาใสๆ แบ๊วๆ กลับกลายเป็นนางเอกหน้าเยินไปอีกราย

หรือแม้แต่นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ ของวงการก็เดินหน้าไปพึ่งมีดหมอ

จนสวยเช้งตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าอย่างที่เห็น นี่แค่บางส่วนเท่านั้นที่ยื่นหน้าไปให้ หมอเชือด ยังมีดาราอีกเพียบที่ไปใช้บริการ เจ้าแม่ศัลยกรรม นางหนึ่งมีดีกรีเป็นถึง นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย จากเมื่อก่อนหน้าบานแฉ่งตอนนี้เล็กเรียว สวยราวนางฟ้านางสวรรค์เลยทีเดียว


อีกหนึ่งสาว นางร้ายพลาสติก คู่นี้ชอบชวนกันไปทำศัลยกรรมด้วยกัน

ไปนอนให้หมอทำตั้งแต่หัวจรดเท้าถึงได้ออกมาสวยปิ๊งอย่างที่เห็น ทั้งหมดนี้เป็นแค่หัวม้วนของหนังเรื่อง “ดาราศัลยกรรม” ที่ยังมีตัวอย่างให้เห็นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดารารุ่นเก่า-รุ่นแก่ ต่างก็เดินไปสู่ความสวยงามที่ผิดธรรมชาติด้วยกันทั้งนั้น ผิดหรือไม่ผิด ไม่มีใครตอบได้ เพราะเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลแต่ที่แน่ๆ ระวังอันตรายจะตามมา เหมือนกับบทเรียนที่เคยเกิดขึ้นกับดาราหลายๆคน จนชีช้ำมาแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์