ต้อล ทรุด ลำไส้อักเสบ!

ออกจากบ้าน AF ได้เพียง 2 สัปดาห์


เหล่านักล่าฝัน AF4 มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนคลับ ทำให้พวกเขามีงานชุก ต้องทำงานกันอย่างหนักหน่วง แทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน


จนหนุ่มนักล่าฝันตาหวาน “ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร”

ร่างกายทรุด ป่วยโดยโรคไส้ติ่งอักเสบและลำไส้อักเสบพร้อมๆ กัน ต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเพราะ “ต้อล” ปวดท้องและท้องบวมโตมาก โดยแพทย์ได้ฉีดยาประคองอาการไว้ 4 เข็ม แต่ตอนนี้ด้วยงานที่หนักขึ้นการพักผ่อนที่น้อยลงต้องเพิ่มปริมาณฉีดยาเป็น 5 เข็ม และยังมีอาการท้องบวมอยู่ตลอดเวลา



โดย ต้อล ได้เล่าถึงอากรป่วยของตัวเองว่า...


อาการป่วยของผมก็เป็นทั้ง 2 โรคเลยคือโรคไส้ติ่งอักเสบกับโรคลำไส้อักเสบครับ ตอนนี้สุขภาพก็ดีมากขึ้น แต่ว่ายังมีอาการป่วยอยู่เหมือนกัน คือท้องจะมีอาการบวมอยู่ตลอดเวลา  อย่างตอนแรกต้องฉีดยา 4 เข็มแต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วต้องฉีดยาถึง 5 เข็ม ตอนนี้มันยังผ่าตัดไม่ได้ เพราะมีงานให้ผมทำทุกวันเลย ถ้าผ่าตัดมันก็จะกระทบกับงานที่เราทำอยู่ ต้องหยุดยาวไปเลยก็เลยยังผ่าตัดไม่ได้


มันอาจจะดูทรหดไปนิดนึงนะครับ  แต่ไม่เป็นไรหรอก

อย่างที่บอกร่างกายตอนนี้ก็ค่อยยังชั่วมากขึ้นแล้วครับ แต่ต้องเน้นเรื่องการพักผ่อนให้มากขึ้นเท่านั้นเอง รวมทั้งดูแลเรื่องการรับประทานอาหารก็ต้องเลือกกินนิดหนึ่ง ไม่ทานอาหารรสจัด ทานอาหารที่สะอาด อาหารที่สุกแล้ว



ส่วนข่าวควง พี่นัท ไปกินสุกี้กับครอบครัวหลังงาน แท้งค์กิ้ว ปาร์ตี้


ก็ยอมรับว่าไปจริง แต่ว่านั่นเป็นการถ่ายรายการทรูโมเมนต์  ก็คือมีคุณแม่ของต้อลไปด้วย ภาพรายการต้องการออกมาให้อบอุ่น ดูเป็นกันเอง แล้วก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นก็กินข้าวด้วยกันเฉยๆ  และคิดว่าไม่น่าเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวคู่ขาอะไรกัน เพราะก็เป็นการถ่ายรายการ  และคนก็น่าจะเข้าใจว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้น” ต้อลกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์