?บอย? งงแตก โดนเมาท์คู่เกย์ ?ว่าน?

บอย งงแตก โดนเมาท์คู่เกย์ ว่าน

ดังสุด ๆ แบบฉุดไม่อยู่อีกคน สำหรับ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล หลังจากแจ้งเกิดได้เต็มตัวจากเวที อะคาเดมี่ฯ นอกจากนั้นยังมีข่าวคราวตามมาอีกมากมาย โดยเฉพาะประเด็นสบตาปิ๊ง ๆ กับรุ่นน้องค่ายเดียวกันอย่าง อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ล่าสุดยังลุกลามไปถึง หนุ่มว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ อีกคน เล่นเอางงกันไปใหญ่ ซึ่งบอยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

เมื่อก่อนก็มีข่าวกับอ๊อฟไปแล้ว ตอนนี้ยิ่งงงไปกันใหญ่เพราะมีข่าวกับว่าน มีข่าวแบบนี้ก็สนุกดี ไม่จริงจังอะไร แรก ๆ ก็มีคิดมากเหมือนกันว่าทำไมเราต้องมีข่าวพวกนี้ ยิ่งอยู่ก็ยิ่งเยอะขึ้นจะเครียด แต่ก็คิดว่าถ้าเราเครียดเราก็ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นขวัญใจของคนกลุ่มนี้ก็ได้ไม่มีใครรู้ แต่ไม่เข้ามาจีบนะครับ ซึ่งถ้าเราไปเดินกับผู้หญิงก็มีข่าวว่าเจ้าชู้ตามมาอีก

ผมเลยงงตรงจะให้เป็นอะไรกันแน่ ผมยอมรับนะว่าข่าวทำให้มีคนรู้จักเรามากขึ้นส่วนหนึ่ง ทำให้เรามีเงินมากขึ้น เมื่อมีตรงนี้ก็ทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ของเราดีขึ้นไปด้วย และทำให้สุขภาพจิตดี ถ้าบอกว่าชื่อเสียงจะให้หลงลืมตัวเองตรงนี้ผมไม่กลัวเลย เพราะผมมีความคิดตั้งแต่แรกว่าอยาก จะเข้ามาทำงานในวงการ เมื่อเป็นอย่างนั้นเราจึงค่อนข้างที่จะระมัดระวังตัวเองไม่หลงไปกับสิ่งที่เข้ามา ซึ่งเมื่อถึงวันนี้ผมเองก็ภูมิใจกับสิ่งที่ได้มาก เพราะว่ามันมากกว่าที่เราคิดไว้ บอย กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์