ม้า อรนภา โดนตั้งกระทู้จวกหนัก! วิจารณ์ชุดราตรีดาราฮอลลีวู้ด

"ม้า อรนภา" โดนตั้งกระทู้จวกหนัก! วิจารณ์ชุดราตรีดาราฮอลลีวูด ร่วมงาน Met Gala 2015 "บียอนเซ่, ริฮานน่า, เคที เพอร์รี่, เลดี้ กาก้า" เจออัดน่วม ไม่เจิดสักราย

กลายเป็นประเด็นลุกลามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่พิธีกรฝีปากแซ่บอย่าง "ม้า อรนภา" ได้วิพากษ์วิจารณ์ชุดใส่ออกงานของสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ" ผ่านรายการแฟชั่นปากม้า อย่างถึงพริกถึงขิง จนเกิดกระแสสังคมไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดที่เว็บบอร์ดชื่อดังได้นำคลิปจากรายการเดียวกันของ "ม้า อรนภา" ซึ่งเป็นเทปรายการเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ที่วิจารณ์ชุดราตรีใส่ร่วมงาน Met Gala 2015 ของดาราคนดังแดนฮอลลีวูดไว้หลายต่อหลายคน ทั้ง บียอนเซ่,  เคที เพอร์รี่, ริฮานน่า และสาวมั่น เลดี้ กาก้า โดยในรายชื่อที่เอ่ยถึงโดนให้จบ!! ไม่มีเจิดสักราย พร้อมจัดอธิบายชุดของแต่คนอย่างเผ็ดร้อน

โดย สมาชิกนามว่า Thisisdometorch จากเว็บบอร์ดดังกล่าวได้โพสต์ข้อความแสดงทัศนคติต่อ "ม้า อรนภา" อย่างดุเดือดไม่แพ้กัน ซึ่งระบุว่า.. "  วันนี้มีเพื่อนในเฟสบุ๊คของเราแชร์วิดิโอเกี่ยวกับรายการนี้ออกมา เป็นเกี่ยวกับ ม้าอรนภา วิจารณ์งาน Met Gala 2015 โดยการใช้คำพูดของพี่ม้าประมานว่า ชุด Beyonce ดับ เหมือนหมูดำ น่าเกลียด ทุเรศ ใส่แบบนี้ไม่ต้องใส่มาเถอะ แต่นิตยสารและหนังสือพิมพ์บางต่างประเทศฉบับยกให้Beyonceเป็นผู้ชนะการเดินพรมแดงงานนี้ไป

ต่อมาด้วยJlo พี่ม้าเกริ่นมาด้วย ตายๆๆ และ จบ!! นี่จะแข่งกันแก้ผ้ามาทำไม มันทุเรศอะ เลือกชุดไม่ได้ดูตัวเองเลย แก้ผ้ามาเลยมั้ย อีปลาวาฬและนี่คือชุดของ Jlo


ต่อมาด้วยKaty Perry ตอนที่ฉากดีไซน์เนอร์ของนางคือ Scott Jeremy คุกเข่าละจูบมือเคที่ พี่ม้าได้ยิงคำถามว่า "มากับใคร ผัวหรอ?" ตามด้วย ดับ น่าเกลี๊ยดน่าเกลียด แย่มากเลยเหมือนชุดใส่เล่นๆ พี่ม้านี่ได้ศึกษาข้อมูลอะไรก่อนรึป่าว หรือคิดได้แค่จะด่าอย่างเดียว?

  ต่อมาด้วยRihanna พี่ม้าเกริ่น เอ้อ จ้า เออ ชุดนี้มีการวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก ใส่พิซซ่า เป็นไข่เจียว พี่ม้าต่อ เออ สมน้ำหน้า โถอีRihanna หง่อย-มาก ตามด้วยให้ จบ!! จบ!! จบ!! ตามด้วย อีนังคนนี้ยิ้มไม่ใส่เดรสข้างใน งานยอดแย่ที่สุดในโลกมาได้เลยนะ งานนี้ อันนี้ เลว ถึงเลวที่สุด แต่ Rihanna ติดเทรนทวิตไปทั่วโลกหลังจากลงมาจากรถเพียงไม่ถึง5นาที และการโดนล้อก็ไม่ได้หมายความว่าชุดแย่

แถม พี่ม้าพูดต่อ ชุด Lady Gaga เลว เลว มากกกกกกกกกกก แต่เพลงเปิดรายการใช้เพลง MANiCARE ของLady Gaga ค๊ะ!! "

ทั้งนี้ สมาชิกเว็บบอร์ดรายนี้ ยังตั้งคำถามไปถึง "ม้า อรนภา" ด้วยว่า " อยากถามคุณอยู่ในวงการแฟชั่นในโลกกะลาแลนด์ของคุณได้อย่างไร วิจารณ์เหมือนรายการฝรั่ง แต่ตัวคนโนเนมในระดับโลก ถามต่อว่าการใช้คำพูดคำจาแบบนี้ มาเป็นพิธีกรรายการทีวีได้เยี่ยงไร การใช้คำพูดแบบนี้ควรไปใช้อยู่ในตลาดสด ไม่ก็เลิกทำรายการนี้ เข้าใจว่าการใช้คำแรงๆ คือการสร้างกระแสให้รายการ และตัวเอง แต่ไม่ด่าก็ไม่มีใครว่าคุณมั้ย ? รายการนี้ควรทำต่อมั้ย พี่ม้าควรส่องกระจกถามปากเน่าๆและใจของคุณดู "

โดยต่อมา ในกระทู้ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะเห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้เป็นจำนวนมาก ว่าอยากให้พิธีกรคนดังในฐานะที่ทำงานอยู่ในสายบันเทิงมานาน ใช้วิธีวิจารณ์ให้ทันโลก อยู่ในสายแฟชั่นอย่างแท้จริง ไม่ใช่ตามความรู้สึกส่วนตัว เพราะรสนิยมคนเราแตกต่างกัน.


คลิปจาก BRIGHT TV
ที่มา : http://pantip.com/topic/33724517

ม้า อรนภา โดนตั้งกระทู้จวกหนัก! วิจารณ์ชุดราตรีดาราฮอลลีวู้ด




ม้า อรนภา โดนตั้งกระทู้จวกหนัก! วิจารณ์ชุดราตรีดาราฮอลลีวู้ด


ม้า อรนภา โดนตั้งกระทู้จวกหนัก! วิจารณ์ชุดราตรีดาราฮอลลีวู้ด


ม้า อรนภา โดนตั้งกระทู้จวกหนัก! วิจารณ์ชุดราตรีดาราฮอลลีวู้ด


ม้า อรนภา โดนตั้งกระทู้จวกหนัก! วิจารณ์ชุดราตรีดาราฮอลลีวู้ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์