ฮาน่าโต้นอกใจฮิวโก้ยันรักยังหวาน

'ฮาน่า' ยันรัก 'ฮิวโก้' ยังหวานมั่นใจรักแท้ไม่แพ้ระยะทางเตรียมรอฝ่ายชายกลับมาสยบข่าวรักร้าวปลายปีเจ้าตัวดี๊ด๊ารอเวลาแฟนกลับบ้าน

โดนกระแสข่าวเม้าท์ว่า เป็นวันทอง 2 ใจ มีแฟน 2 คน คบกับนายแบบฝรั่งตาน้ำข้าว ควบ 'เล็ก-ฮิวโก้ จุลจักร' ทั้งที่ฝ่ายหลังแค่ไปเมืองนอก เพื่อทำตามฝันไปร้องเพลงไม่นาน สาว 'ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย' ก็ปันใจซะแล้ว


 



งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว ต้องออกมาแก้ข่าวกลัวคนไกลเค้าจะเข้าใจผิดน่ะสิ

"กับคนที่เป็นข่าวกับเราก็เป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง หลายคนมองว่าเรามีแฟน 2 คน ทำให้ภาพลักษณ์เราดูเสียไปเลยนะ เวลามีคนที่สัมภาษณ์ฮาน่าจะพยายามไม่พูด เพราะกลัวพูดแล้วจะยิ่งเยอะ แต่นี่ยิ่งเงียบมันยิ่งเยอะเลยต้องออกมาพูดบ้างแล้วล่ะ แต่พอเราพูดแล้วว่าไม่ใช่ ก็ยังลงอีก ว่าเลิกกับฮิวโก้แล้ว ตอนนี้เซ็งมาก"

กลัวกระทบจิตใจฮิวโก้ใช่มั้ยถึงออกมาพูด

"กลัวกระทบทุกคนที่อยู่ข้างๆ เรา เพื่อนที่เป็นข่าวเค้ามีแฟนอยู่แล้วนะ ส่วนฮิวโก้ เค้าไม่มีปัญหาอะไรเพราะเค้ารู้จักกันอยู่แล้วล่ะ เค้าไม่มาเมืองไทยนานแล้วนะ"

จะกลับมาสยบข่าวรักร้าวเมื่อไหร่ล่ะ

"คงประมาณปลายปีหรือต้นปีนะ แต่เราก็โทรศัพท์คุยกันทุกวันนะ เราไว้ใจกัน ฮาน่าไม่ใช่เจ้าของเล็ก เค้าทำตามความฝันเค้าไม่เอาความรักมาเป็นใหญ่กับชีวิต คนที่ตัวติดกัน เป็นปาท่องโก๋ ยังเลิกกันได้เลย เราทำใจไว้แล้ว 50:50 เราเลิกกันไปก็คบกันเป็นเพื่อนได้ เค้าเป็นคนดีนะ นิสัยดี เราเป็นเพื่อนกันได้ ถึงเราจะไกลกันแต่ไว้ใจกัน เรามั่นคงและให้เกียรติกัน"



มั่นใจกับทางนู้นมากน้อยแค่ไหน

"เรามั่นคง เราอดทน เราไม่อ่อนไหวกับสิ่งรอบข้าง เราเอาตัวเราก่อน ถ้าเราทำได้ คนข้างๆ เราอย่างฮิวโก้ก็ต้องทำได้สิ เราไม่สามารถไปห้ามเค้าได้นะแต่เราห้ามตัวเองได้ เราไม่ทำอะไรไม่ดี เค้าจะกล้าทำเหรอ"

ฮิวโก้ให้ความมั่นใจฮาน่าแค่ไหน

"เค้าเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่มาคบกับเราเค้าก็ดีทุกอย่าง โทรมาหายังไง ก็เป็นแบบนั้นเสมอ"

แสดงว่ามั่นใจมาก

"เราไว้ใจและให้เกียรติ ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า เราไม่รู้ อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้"

ส่วนตัวฮาน่ามีคนจีบเพิ่มมั้ย

"ไม่มีหรอก มีข่าวเยอะจะตาย ว่ามีแฟน 2 คน เสียหายนะเนี่ยแต่เราปิดตัวเอง เรามีคนรู้ใจอยู่แล้วจะไปหาที่ไหนอีกล่ะ บอกตรงนี้เลยว่าฮาน่าปิดตัวเอง เรารู้สึกว่าเราต้องมั่นคงและทำให้เค้ามั่นใจในตัวเราให้มากที่สุด" ฮาน่ากล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์