เชียร์ อวดเซ็กซี่กลบข่าวทอม

นับว่าเป็นสาววัยทีนที่เกาะกระแสฮอตฮิตมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว


สำหรับสาว "เชียร์ ทิฆัมพร" ที่ก้าวเท้าเข้าวงการบันเทิงมาจากเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ พร้อมกับได้รับตำแหน่งชนะเลิศมาซะด้วยสิ เนื่องจากบุคลิกลักษณะท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์ และความเป็นสาวที่ดูแล้วยังไง ๆ ก็ไม่เฟคแอ๊บแบ๊ว เหมือนกับ
คนอื่น ๆ ทำให้เชียร์สามารถชนะใจกรรมการมาจากเวทีประกวดนี้นั่นเอง....


โดยเชียร์ได้เริมทำงานกับทางช่อง 7 และมีผลงานเรื่อยมา


ประกอบกับที่มีกระแสฮิตเชียร์แฟนคลับออกมาอยู่พักใหญ่ เรียกได้ว่าในช่วงนั้นใครที่ไม่รู้จักสาวเชียร์ โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่นนั้น ถือว่าเชยมั่กมาก... เพราะตอนนั้นเชียร์แทบจะเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คน แต่พอกระแสความแรงผ่านมาซักระยะหนึ่งกระแสต่าง ๆ ของเชียร์ก็เริ่มคงที่ ประกอบกับเริ่มมีข่าวว่าสาวเชียร์เป็นสาวทอมบอยซะงั้น....


เพราะหลังจากที่มีข่าวว่าแม่ของสาวเชียร์เกาเหลากับเพื่อนสาวของเชียร์


โดยเพื่อนสาวที่ว่าคือ เพื่อนที่ประกวดมิสทีนไทยแลนด์และทำงานอยู่ช่องเดียวกัน "สาวการ์ตูนนั่นเอง" ทำให้เกิดกระแสที่คุณแม่ไม่พอใจ เพราะเหมือนกับว่าสาวการ์ตูนจะกลายเป็นเพื่อนสาวแบบทอม - ดี้กันหรือเปล่า ทำให้คุณแม่ของสาวเชียร์หวาดระแวง และมีข้อกังขาเกิดขึ้น แต่จากเหตุการณ์ต่าง ๆ ทั้งหมด ได้เคลียร์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาต่อกันถือว่าเป็นความเข้าใจผิด ประกอบกับด้วยบุคลิกลักษณะของสาวเชียร์ที่ออกจะห้าว ๆ ด้วยกระมังที่ทำให้สาวเชียร์ดูแล้วออกทอมบอยซะจริง ๆ!!



แต่วันนี้สาวเชียร์ปฎิวัติตัวเองใหม่ด้วยการถ่ายแบบใก้กับนิตยสาร MAXIM


โดยเปลี่ยนลุคดูเปรี้ยวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าเป็นนิวส์เชียร์ลุคใหม่ ที่ใคร ๆ เห็นก็แทบไม่เชื่อว่าจะจับสาวเชียร์มาเปรี้ยวได้ถึงขนาดนี้ และก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสามารถลบภาพลักษณ์สาวทอม บุคลิกสาวห้าวของเชียร์ได้ซักแค่ไหนกัน~!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์