หยุดเศร้า!! ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather

หยุดเศร้า!! ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather

“ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร” โป๊ะแตกควงหนุ่มดูคอนเสิร์ต เผยก่อนเริ่มสัมพันธ์ “บาส Betterweather” ขอเคลียร์ความรู้สึก “แม็ค วีรคณิศร์” ก่อน เคยมีบทเรียนเลิกทุ่มเทเพื่อผู้ชาย บอกไม่อยากโสดแต่ต้องรับสภาพ อวยพรอดีตคนรักขอให้สุขในสิ่งที่เลือก 
       
       ผ่านช่วงเวลารักร้าวระทม รักล่มไม่ทันถึงเดือน ดูเหมือนตอนนี้ “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” กลับมาหัวใจแข็งแรงดีแล้ว โดยเผยในงานพิธีมอบรางวัลทูตพระพุทธศาสนาวิสาขบูชาโลกประจำปี 2558 ณ วัดเทพนารี ถนนจรัญสนิทวงศ์ 68 ระบุว่า ไม่รู้สึกโกรธหรือเกลียดอดีตคนรัก “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” อวยพรให้อีกฝ่ายมีความสุขในสิ่งที่เลือก อีกทั้งล่าสุดหัวใจกลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง กับการเปิดใจคุยนักดนตรี “บาส ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์” พ่วงนักแสดงซิตคอมบ้านนี้มีรัก บอกเลยว่างานนี้ดีกรีหล่อไม่แพ้กัน
       
       “แฮปปี้มาก อ้วนท้วนสมบูรณ์ กินจนตัวจะแตกค่ะ กลับมาโสดก็โอเคนะ (หัวเราะ) รับสภาพไปค่ะตามนั้น บางอย่างเราไม่ได้อยากเป็นนะ แต่ว่าพอมันเป็นแล้วเราก็ยอมรับมันได้ ก็ยังคุยกันค่ะ ตั้งแต่เกิดเรื่องก็คุยกันเรื่อยๆ เลย เพราะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ จริงๆ แล้วฝ้ายกับพี่แม็คมีความเป็นเพื่อนกันมากกว่าเป็นแฟนด้วยซ้ำ พอเลิกกันเนี่ยฝ้ายเองก็ไม่ได้ไปโกรธอะไรเขาค่ะ ก็คือได้สบายๆ เลย”
       
       “เรื่องน้องพิม พิมประภาที่บอกว่าเป็นมือที่สามฝ้ายไม่ได้คุยกับน้อง แล้วก็ไม่เกี่ยวกับน้องดีกว่า เอาอย่างนี้ เพราะว่าเจอกันตั้งแต่ยังถ่ายละครเรื่องนี้ที่น้องเล่นอยู่แล้วฝ้ายก็เจออยู่แล้วค่ะไม่มีอะไร คุยกับน้องปกติ มันไม่ใช่เลย สงสารน้องค่ะ”
       
       โป๊ะแตกควง “บาส Betterweather” ดูคอนเสิร์ตที่พัทยา ลั่นก่อนเริ่มความสัมพันธ์ขอเคลียร์ความรู้สึกกับอดีตคนรักก่อน
       “วนตั้งแต่ยังไม่เป็นข่าวเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็มีบ้าง พอยิ่งมีข่าวว่าโสดเขาก็ยิ่งมาพูดคุย (มีคนเห็นควงหนุ่มไปดูคอนเสิร์ตพัทยา) อุ้ย…ตายละตาดีกันจริงๆ เลยนะคะ แต่ฝ้ายเป็นคนไม่ปิดอยู่แล้วไง ถ้าไปก็ไป แต่อย่าควงสิไปกันเยอะมากเลยวันนั้นเกือบ 10 คน (เขาบอกว่าเป็น บาส Betterweather) ทำไมทุกคนรู้จัก (ยิ้ม) ก็พูดคุยกันค่ะ”
       
       “จริงๆ แล้วมันเหมือนเริ่มต้นด้วย ไม่ใช่อยู่ดีๆ มาจีบเลยนะไม่ใช่นะ เหมือนว่าเราไปพูดคุยเรื่องอาหารเสริมกันมากกว่า แล้วก็เลยได้คุยกัน ถามว่าอยู่ในลิสต์รายชื่อหนุ่มจีบไหม อยากจะมีสักสิบคนจริงๆ ตอนนี้ก็เหมือนทุกคนเป็นเพื่อนกัน แล้วก็พูดคุยกันไปเพราะว่าฝ้ายค่อนข้างชัดเจนในเรื่องความรู้สึกหรือว่าความสัมพันธ์ แล้วก็จะบอกตลอดใครก็ตามที่เข้ามาคุยจะบอกเลยว่าตอนนี้เราไม่ได้พร้อมคบใครนะ เพราะว่าคนเรามันไม่ได้ลืมอะไรกันง่ายๆ เนาะ คือฝ้ายก็เป็นคนที่ถ้าจะคบใครค่อนข้างทุ่มเทแล้วก็จริงจัง ถ้าจะเริ่มต้นคบใครใหม่คือเราต้องเคลียร์ความรู้สึกเราจากพี่แม็คให้ได้จริงๆ ก่อน แล้วเราก็ค่อยเดินหน้า”
       
       “กับพี่แม็คตอนนั้นมันเป็นแนวแบบไม่เคยพูดคุยที่จะกลับมาคบกันเลยนะคะ หมายถึงว่ามันอาจจะมีบ้างที่นึกถึงอะไรดีๆ ซึ่งเขาเองเขาก็เป็นเหมือนฝ้ายนี่แหละ แต่ว่าในเมื่อพี่แม็คเขาเลือกแล้ว เลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนั้น ฝ้ายก็ได้แต่ให้เขามีความสุขกับสิ่งที่เขาเลือกดีกว่า ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรจริงๆ อะไรที่เป็นความสุขของเขาก็ให้เขาทำ”
       
       ลั่นคบใครคบทีละคน ไม่อยากเจอผู้ชายเจ้าชู้ บอกมีแม่สื่อในวงการคอยจับคู่ให้
       “พี่บาสไม่ใช่แนวเข้ามาจีบแบบผู้ชายทั่วไปที่เข้ามาลุยๆ ซึ่งเขาก็เป็นคนที่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดี ในการทำงานที่ดี เราคุยแล้วรู้สึกว่าจริงๆ แล้วเขาก็ให้แง่คิดอะไรเราได้เยอะเหมือนกันเนอะ เหมือนพูดคุยกันไปเรื่อยๆ มากกว่าเราะว่าฝ้ายก็ชัดเจนกับพี่บาสเหมือนกัน ถามว่าเปิดใจไหม เปิดใจแน่นอนค่ะ เพราะว่าถ้าไม่เปิดฝ้ายก็คงคุยไม่ได้ แล้วก็เป็นคนที่จริงๆ แล้วคุยกับคนยาก หมายถึงว่าเวลาคุยจะไม่สามารถคุยเยอะๆ ได้ คุยทีละคนคบทีละคน”
       
       “การที่คุยกับพี่บาสก็เปิดใจ ไม่เคยรู้จักมาก่อนค่ะ มีแม่สื่อ (หัวเราะ) เป็นคนในวงการ ตัวแสบเลย คือรู้ว่าพี่บาสโสดแล้วเขาก็เหมือนค่อนข้างไม่ได้เจ้าชู้ไม่ได้อะไร คือเราก็ไม่ได้อยากเจอผู้ชายเจ้าชู้นะเราก็ชัดเจนแล้ว แล้วตอนคบกับพี่แม็คฝ้ายค่อนข้างทุ่มเทมากคือเต็มที่ เวลาคบใครเต็มที่อยู่แล้ว ตอนนี้คือรู้สึกว่าต่อไปนี้ใครจะคบเราก็ต้องกลับกัน เขาต้องมาดูแลเราแล้วล่ะ แล้วคราวนี้ไอ้ตัวแม่สื่อมันก็บอกว่าคนนี้โอเคเลยนั่นนี่ แต่เริ่มต้นไม่ได้คุยว่าให้จีบกันเลยนะให้คุยเรื่องของการซื้อของ แล้วก็แบบว่าลองแอดไลน์ไปแล้วก็โอนเงินไปนะพี่ ก็ไม่คิดอะไรก็ขายของกัน ขายของซื้อชาระบาย ตอนนี้ก็สนิทค่ะพูดคุยกันปกติแต่ว่าฝ้ายจะบอกพี่บาสตลอดว่าเรื่อยๆ นะ คุยกันไปเรื่อยๆ มาวินไหมเหรอ (หัวเราะ) ไม่ได้คุยกับคนอื่นค่ะ”
       
       บอกแม็ครับรู้ตนคุยกับบาส ต่างฝ่ายต่างเปิดใจเรียนรู้คนใหม่ เผยเคยมีบทเรียนเลิกทุ่มเทเพื่อผู้ชาย
       “คือการเปิดใจฝ้ายว่าไม่ใช่หมายความว่าเราต้องไปคบกันหรือเป็นแฟนใหม่นะ ทุกคนมันมีช่วงนี้ พอเราเลิกกับแฟนมันจะมีความรู้สึกหนึ่ง มันต้องกลับมาดูแลตัวเองใช่ไหมคะ ดูแลตัวเองเสร็จปุ๊บเราก็เริ่มเหงา พอเหงาปุ๊บเราก็หาคนคุย แต่ฝ้ายจะไม่อยากคุยกับใครเพราะว่าเราเหงาเพราะเหมือนไปหลอกเขา ทีนี่ก็บอกพี่บาสตรงๆ ว่าโอเคเธอเป็นคนดี เธอเป็น good boy เราก็อยากรู้จักเอาไว้ ซึ่งตัวเขาเองก็อยากรู้จักเราเอาไว้ เพราะว่าบางอย่างที่เขาเจอเราแล้วเขารู้สึกว่าเอ้ย ฝ้ายโอเค ก็คุยไปในที่สุดแล้วมันอาจจะไม่ได้คบกันหรือไม่ได้เป็นแฟนกันก็ได้”
       
       “เรื่องนี้พี่แม็คก็รู้ค่ะ เขาคุยกับใครฝ้ายคุยกับใครก็รู้กันทั้งคู่ ปรึกษากันตลอด ส่วนเขาคุยกับใครก็ให้เขาตอบเองดีกว่า (หัวเราะ) เขาก็เป็นห่วง เขาก็บอกว่าอยากให้เราเจอคนดีจริงๆ แล้วอยากให้ฝ้ายมีความสุข ซึ่งตัวพี่แม็คเนี่ยการที่เขาเลือกที่จะไปใช้ชีวิตของเขา เขาก็บอกว่าเขาไปพัฒนาตัวเองเหมือนกัน เพราะเขาก็เคยบอกฝ้ายว่าถ้าสมมติเขากลับมาหาเรา เขาต้อง 100% หมายถึงเขาต้องดีกว่าเดิม ก็ต้อง 100% แล้วต้องดูแลฝ้ายให้ได้ คือ จริงๆ กับพี่แม็คเนี่ยฝ้ายพูดเสมอเลย พูดแม้กระทั่งคนในครอบครัวว่าไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตามเราโอเค เรารักเขา คือถ้าเขากลับมา ฝ้ายเองก็มีบทเรียนนะ เขาเองเขาก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง ไม่ใช่พิสูจน์เพื่อฝ้ายนะ เพื่อตัวเขาเอง ฝ้ายก็คงเหมือนกัน ถ้าสักวันจะต้องกลับมาเราก็ต้องมั่นใจในตัวเขา มันไม่ใช่อยู่ๆ จะมาก็มา (สถานะกับบาส) เป็นคนที่คุยกันอยู่ค่ะ”
       
       "ถ้าพี่แม็คกลับมาจริงๆ โอ้ย หนูยังตอบไม่ได้ (หัวเราะ) ไม่รู้จริงๆ คือ ตอนนี้ทุกอย่างมันไม่รู้เลย มันเหมือนเราไปนับหนึ่งใหม่ เหมือนเราไปเริ่มต้นพูดคุยกับใคร ทำความรู้จัก จริงๆ แล้วการทำความรู้จักมันไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องคบกัน สักวันเราอาจจะไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งพี่บาสเขาก็ดีมาก อย่างฝ้ายก็บอกพี่แม็คว่าพี่บาสเขาดีมาก เขานิสัยดี สุภาพด้วย คือค่อนข้างคุยแล้วเราก็โอเค แต่การที่คนเราจะมาเป็นแฟนกัน มันมีองค์ประกอบหลายอย่าง มันไม่ใช่ว่าดีอย่างเดียว มันเป็นความรู้สึกที่เราเจอคนนี้แล้วเรารู้สึกอยากมองหน้าอยากอยู่กับเขาไปตลอด ซึ่งฝ้ายว่าคนแบบนี้มันไม่ได้อยู่ดีๆ มาหาได้แบบภายในเวลาไม่กี่เดือนมันก็เลยต้องเรียนรู้กันไป เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าอะไรที่เป็นเขาเราโอเคไหม ที่เป็นเราเขาโอเคไหม ก็ยังบอกพี่บาสว่าพี่บาสก็คุยกับคนอื่นได้เหมือนกัน” 

หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather


หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก  http://manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000059468

หยุดเศร้า!!  ปุยฝ้าย เปิดใจคุย บาส Better Weather

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์