?เอ๊ะ? ลุกขึ้นเซ็กซี่ ?เจมส์? ยันไม่ใช่ประชดรัก

เอ๊ะ ลุกขึ้นเซ็กซี่ เจมส์ ยันไม่ใช่ประชดรัก

อยู่ในกระแสรัก ๆ เลิก ๆ อีกคู่ สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ จนหลายคนมองว่าสร้างกระแสเลิกโปรโมต เทปของทั้งคู่ วันก่อนเจอหน้า หนุ่มเจมส์ เลยอดไม่ได้ที่จะไปถามความจริง ซึ่งเจ้าตัวก็ เปิดใจถึงเรื่องนี้กับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า

จริง ๆ เราก็ไม่พูดตั้งแต่แรกนะว่าเราเลิกหรือไม่เลิกเพราะเราไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ส่วนกระแสที่บอกว่าเลิกเพื่อเป็นการโปรโมตเทปนั้นไม่ใช่แน่ ๆ มันไม่ใช่วิธีที่ดี แต่ต่างคนต่างทำงานของตัวเองและกำลังสนุกกับงาน ยังใช้คำว่าแฟนหรือเปล่านั้นผม ขอใช้ว่าเป็นคนที่ให้กำลังใจกันดีกว่า เพราะมีอะไรเราก็ปรึกษากันตลอด ตอนนี้ยังไม่อยากจะใช้คำว่าแฟนเหมือน เราถอยกันมาคนละก้าวเพื่อทำงาน ผมมองว่ามันไม่เกี่ยว กับอาถรรพณ์เลข 7 หรืออะไรหรอก ส่วนเรื่องอนาคตมันจะเป็นยังไงนั้นยังบอกไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ใจเราก็ยังปิด ๆ อยู่นะ มันไม่พร้อมที่จะเปิด ใครเข้ามาเราก็กลัว จะไม่มีเวลาให้เขา กับเอ๊ะก็เคลียร์กันลงตัวคุยกันมาตลอด เพราะว่าเราคุยกันตั้งแต่แรกที่คบกันอยู่แล้ว สำหรับเรื่องที่บอกว่าในอัลบั้มเอ๊ะนั้นตั้งใจเซ็กซี่เพื่อประชดผมนั้น ไม่ใช่เป็นการประชดหรอก เอ๊ะเขาก็มาถามเหมือนกัน ซึ่งผมเองก็สนับสนุนมันดูดี

ผมเองมองว่าเป็นเรื่องของงานมากกว่า จริง ๆ ก็ไม่เคยคิดว่าเขาเซ็กซี่นะ พอเอาเข้าจริง ๆ ก็เซ็กซี่เหมือนกัน ก็มีเตือน ๆ เขาบ้างในฐานะผู้บริหารค่าย เจมส์ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์