ยุ้ยปัดตอบภาพอดีตปลื้มปิ๊ดเข้าใจไม่โกรธ

'ยุ้ย' ห่วง 'ปิ๊ด' ปัดตอบความสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการ ยันแฟนคลับเข้าใจเรื่องในอดีต ปลื้มแฟนหนุ่มเข้าใจไม่เคยโกรธ

หลังจากถูกมือดีปล่อยภาพอดีตรักกับหนุ่มนอกวงการ

ในขณะอยู่ในชุดนอน ถามเนื้อข่าวยังระบุว่าผู้ชายในรูป เป็นคนส่งเสีย และผลักดันให้นางเอกสาว 'ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม' เข้าวงการ แต่พอดังก็ถีบหัวส่ง เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวยินดีตอบทุกข้อซักถาม

ก็ถ้าให้ยุ้ยพูด ยุ้ยขอพูดสั้นๆ ว่าเป็นพี่ที่เคารพนับถือ

เรื่องอื่นคงไม่พูดไรมาก เพราะยุ้ยมีคนที่ยุ้ยต้องแคร์ แล้วก็ต้องเข้าใจความรู้สึก
 
ภาพค่อนข้างแรง เพราะยุ้ยอยู่ในชุดนอน

"แต่ยุ้ยรู้สึกเฉยๆ นะคะ ทั้งปิ๊ด ทั้งยุ้ย ไม่ดูหนังสือด้วย แล้วก็คิดว่าไม่รู้จะดูไปทำไม เพราะว่ามันไม่มีประโยชน์อะไร ภาพมัน 10 ปีมาแล้วค่ะ จริงแล้วมันเป็นวันเกิด ถ้ายุ้ยรู้ว่าวันนั้นมีการเป่าเค้ก ยุ้ยคงไม่ใส่ชุดนอนมาเป่าเค้กถ่ายรูปแน่นอน ยุ้ยอยากให้คิดว่าในภาพมันมีเหตุผลของมัน แต่ยุ้ยไม่อยากมาอธิบายอะไรอีก ไม่มีประโยชน์"


แล้วที่ลือว่าเคยแต่งงาน

"ไม่จริงค่ะ แต่งงานไม่เคยแน่นอน ถามความสนิทสนม อืม..จริงๆเป็นเรื่องอดีตที่ยาวนานแล้ว ยุ้ยไม่รู้จุดประสงค์ของเค้าเหมือนกัน แต่คงไม่ใช่สิ่งที่ดีแน่นอน"

ที่ว่าส่งเสียยุ้ยเรียนจนจบ


ยุ้ยส่งเสียตัวเองมาตลอด แล้วยุ้ยมีครอบครัว ไม่ต้องให้ใครมาดูแล ส่งเสีย
 
คุยกับปิ๊ด บ้างมั้ย

"คุยกันค่ะ ว่าที่มีข่าวว่ามีรูปออกมา ก็นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน ก็คุยกันที่ยุ้ยทั้งปิ๊ดจะไม่ดูหนังสือ หรือทางผู้ใหญ่ ก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้สักคนเดียว ทั้งลูกค้า ครอบครัว คนที่เรารักไม่พูดถึงเลย ไม่คิดมาก ผู้ใหญ่ ไม่ว่า ก็พอใจแล้ว ทุกเว็ปไซด์ที่เข้าไปดู หรือแฟนคลับเองทุกข้อความที่โพสเข้ามา ทุกคนให้กำลังใจ เข้าใจ ยุ้ยอ่านแล้วบอกได้เลยว่ายุ้ย น้ำตาไหล ยุ้ยไม่เคยเสียน้ำตาให้เรื่องที่เลวร้าย แต่เสียน้ำตากับความซาบซึ้งที่ทุกคนให้ยุ้ย ทุกข้อความพันๆข้อความ ที่ส่งมาทุกคนรักยุ้ย ยิ่งมีข่าวไม่ดี ยิ่งเห็นกำลังใจ สิ่งนี้แหละคือสิ่งที่เป็นกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไป ไม่ควรไปแคร์อะไรที่ไม่ดี"


ปิ๊ดให้กำลังใจอะไรบ้าง

ปิ๊ด เป็นคนที่ยุ้ยแคร์ที่สุด แต่ปิ๊ดเค้าก็แคร์ยุ้ยที่สุดเหมือนกัน เค้าบอกเลย เค้าไม่แคร์ ไม่สน ใจ ถามความรู้สึกยุ้ยมากกว่า ยุ้ยพูดกับปิ๊ดเลยนะคะว่าพอมาเจอเรื่องที่ไม่เคยเจอไรแรงๆพอมาเจอเรื่องเลวร้าย ยุ้ยได้เจอคนที่ดีที่สุด ยุ้ยรู้เลยว่าเค้ารักเราแค่ไหน เค้าพร้อมจะปกป้องเราแค่ไหน ครอบครัวเค้าก็รู้ น่ารัก ไม่เคยถาม คงอยากให้มันจบๆไป การอยู่วงการ มีคนรักคนชอบ คนที่ทำแบบนี้ เค้าไม่ประสงดีแน่นอน ไม่โกรธ แต่งงมากกว่าว่า

ข่าวว่าเค้าผลักดันยุ้ยเข้าวงการ

"ก็ไม่จริง ยุ้ยเข้ามาประกวด ดัชชี่ พี่โมเดลลิ่ง ส่งเข้าประกวด ตอนนี้ยุ้ยคิดว่าทุกคนเข้าใจ ให้ใจยุ้ยตรงปัจจุบันดีกว่า ชายหนุ่มไม่พูดถึงใคร นอกจากปิ๊กคนเดียว ถ้าได้เจอคนนั้น ก็คงพูดคุยปกติค่ะ"

กลายเป็นมีเสียงว่ายุ้ยเป็นนางเอกสร้างภาพ

"ยุ้ยว่าคนที่เข้าใจก็ยังมีอีกเยอะ ความคิดเราห้ามกันไม่ได้ พยายามทำให้ดีที่สุด ยุ้ยไม่เคยเสียน้ำตาเรื่องแย่ๆ" ยุ้ยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์