แดน-บีม เข้ายิม ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เห็นคิวงานของสองหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ แล้วต้องบอกว่าคิวแน่นเอี๊ยด


ทั้งงานโปรโมตเพลง งานหนัง งานละคร ทั้งคู่เลยต้องฟิตแอนด์เฟิร์ม ร่างกายกันยกใหญ่ เพื่อจะได้มีแรงไปสู้งานหนัก ว่าแล้ว...ทั้งแดนและบีม เลยขอเข้ายิมไปออกกำลังกายให้ฟิตปั๋งกันที่ “ทรู ฟิตเนส” ย่านอโศกที่นี่เขามีโปรแกรมการออกกำลังกายที่ทันสมัยอย่างการแอโรบิก แบบที่เรียกว่า “บอดี้ ปั๊มพ์” ที่ช่วยในการเบิร์น กระชับกล้ามเนื้อ เป็นการเผาผลาญไขมันที่ดีอีกวิธี หนึ่ง โดยมีอุปกรณ์ช่วยบริหารเป็นบาร์เบลล์และลูกบอล บริหารให้ แขน หัวไหล่ หลัง และ ขา แข็งแรง เรียกได้ว่าแทบจะทุกส่วนของร่างกายกันเลย
 


เล่นแค่คลาสเดียวยังสนุกไม่พอ เครื่องเริ่มร้อน แดน-บีม ขอต่อกันที่อุปกรณ์ Kinesis (ไคเนซิส) เป็นการออกกำลังกายกระชับกล้าม เนื้อเช่นกัน


ดูเหมือนเล่นง่าย ๆ แต่ก็ทำเอา แดน-บีม เหนื่อยหอบเอาเหมือน  กัน แต่ก็สนุกดีไม่น้อย เพราะเครื่องเล่นที่นี่แปลกใหม่เร้าใจดี จากนั้นก็มาถึงความครึกครื้น แดน- บีม ขอต่อกันที่คลาส “คาดิโอ เวฟ” เป็นเครื่องออกกำลังกายคล้าย ๆ กับเครื่องวิ่ง สามารถออกกำลังกายแทบทุกส่วนของร่างกาย เห็นแล้วขอบอก  “อยากจะออกกำลังกาย” ขึ้นมาในบัดดล สนุกและเหนื่อยกันพอตัว แดน เปิดเผยว่า “ปกติแดนไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไหร่ครับ เพราะเวลาน้อย แต่พอมาที่นี่รู้สึกว่าคนไทยเรารักสุขภาพกันเยอะขึ้นทีเดียว เพราะออกกำลังกายกันคึกคักเลย เห็นแล้วก็เลยเกิดความรู้สึกอยากออกกำลังกายบ้าง ซึ่งมันดีต่อสุขภาพมาก ๆ ไว้แดนต้องหาเวลาว่างมาออกกำลังกายบ้างแล้ว”
 
ด้านบีมเปิดเผยว่า

“เราทำงานหนักแล้ว ถ้ามาออกกำลังกายให้ได้เหงื่อก็คงจะดีมาก เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และการเป็นนักร้องเนี่ยการออกกำลังกายก็สำคัญมาก เพราะเสียงจะได้ดูมีพลัง เล่นคอนเสิร์ตแล้วจะได้มีแรงด้วย ว่าง ๆ ผมก็จะหาเวลามาออกกำลังกายบ้างแล้วครับ” ...เห็นสองหนุ่มรักสุขภาพแบบนี้ เจ๊เองต้องขอไปฟิตแอนด์เฟิร์มบ้างแล้วจ้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์