ขอบคุณที่ขอโทษ! พิชชี่ ขอแฉต่อ โดนเพื่อนเมียเก่าป่วนไม่เลิกนะ!!! สารวัตรโจ้

"เมย์ พิชญ์นาฏ" โพสต์ไอจีขอบคุณน้ำใจ "สารวัตรโจ้" อดีตแฟนหนุ่มอวยพรวันเกิดด้วยบิลบอร์ดใจกลางเมือง พร้อมคำขอโทษที่รอมานาน จัดแฉ! เพื่อนอดีตภรรยาตามก่อกวนไม่เลิก ลั่นรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี

นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" เพิ่งจะจัดข้อความขอบคุณ "สารวัตรโจ้" อดีตแฟนหนุ่มที่ได้ทุ่มทุนทำป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่อวยพรวันเกิดให้ใจกลางเมือง และยอมขอโทษถึงเรื่องราวที่ผ่านมาแบบลูกผู้ชาย ผ่านอินสตาแกรมระบุว่า.. " คิดอยู่นานว่าจะลงภาพนี้ดีมั้ย เห็นมาสักพักแล้ว ขอบคุณนะที่ทำให้ เราก็ดีใจ แต่ที่เราดีใจที่สุด และเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราได้จากเธอในปีนี้ คือคำขอโทษ ที่ให้กับเรา ครอบครัวเรา และประชาชน คนรอบข้างที่รักเรา คำขอโทษที่รอมานาน ขอบคุณนะคะ ขอบคุณค่ะ "

 

 

แต่แล้วต่อจากนั้นไม่นานสาวเมย์ก็ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่ง โดยระบุว่าเป็นเพื่อนอดีตภรรยาเก่าของสารวัตรโจ้ ที่ได้ตามว่าตนเสียๆหายๆมานาน ทั้งในอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก โดยได้รวบรวมหลักฐานไว้เผื่อดำเนินคดีกับหญิงสาวรายนี้อีกด้วย

" คุณคนนี้นะคะ เป็นเพื่อนคุณแจน ภรรยาเก่าคุณโจ้ กำลังเขียนเฟซบุ๊กด่าว่าพิชชี่เสียๆหายๆ หลายทีแล้วนะคะ ถ้าเป็นเรื่องจริงและแน่จริงอย่าลบ ดิชั้นเซฟไว้หมดแล้ว ตั้งแต่ทีใช้ไอจีชื่อว่า@ ....... ส่วนตอนนี้ใช้ @ ...... เข้ามาด่า และดิชั้นก็ได้บล๊อกไป ทุกอย่างกำลังรวบรวมไว้เผื่อดำเนินคดีนะคะ "

 

งานนี้เรียกว่า..ใครดีมาดีตอบ ร้ายมาก็ซัดกลับอย่างสาสมกันไป!


ขอขอบคุณ สำนักข่าว T NEWSขอขอบคุณ สำนักข่าว T NEWS

ภาพที่เกี่ยวข้อง


ขอบคุณที่ขอโทษ! พิชชี่ ขอแฉต่อ โดนเพื่อนเมียเก่าป่วนไม่เลิกนะ!!! สารวัตรโจ้


ขอบคุณที่ขอโทษ! พิชชี่ ขอแฉต่อ โดนเพื่อนเมียเก่าป่วนไม่เลิกนะ!!! สารวัตรโจ้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์