ความแตก! เมื่อ พระเอกดัง อักษรย่อ อ. หลุดแต๋วแตก ที่แดนกิมจิ หลังปิดมานาน

ความแตก! เมื่อ พระเอกดัง อักษรย่อ อ. หลุดแต๋วแตก ที่แดนกิมจิ หลังปิดมานาน

กลับมาแฉกันทุกๆ สัปดาห์สำหรับ เจ๊หว่าง…ออนไลน์ ที่สัปดาห์นี้ เจ๊หว่าง ไปได้เรื่องฮาๆ หน้าแหกของ พระเอกนายหนึ่ง ไม่สิ!!! ต้องเรียกว่า พระเอกนางหนึ่ง อิอิอิ!!! ที่ไปโป๊ะแตกหลุดสาวไกลถึงต่างแดน แต่จะที่ไหนต้องตีตั๋วบินตาม เจ๊หว่าง มาเลยเจ้าคะ

ปกปิดอยู่ได้ไม่นานสำหรับ พระเอก อ. ที่เวลานี้เริ่มแตกสาวเปรี๊ยะๆๆ เพราะกิริยาท่าทางนับวันยิ่งสาวกว่าหญิงแท้ ยิ่งมารู้ว่าพระเอกคนนี้ชอบสะสมตุ๊กตาแมวฮัลโหลแบ๊วๆ สีชมพูด้วยแล้ว ก็ยิ่งมั่นใจว่าเธอมีร่างเป็นชาย แต่จิตใจเป็นหญิงแน่นอน พวกดารานักแสดงในกองละครจะรู้ดีว่า พระเอก อ. อยู่ในกองถ่ายจะร้องวี๊ดว๊ายกระตู้วู้แบบไม่แคร์ใคร แต่พออยู่ต่อหน้ากล้อง ต้องให้สัมภาษณ์ต่อหน้านักข่าว ก็จะแอ๊บแมนเข้มๆ นะครัชชชชช…ขึ้นมาทันที

แต่ในที่สุดเรื่องก็มาโป๊ะแตกจนได้เมื่อ พระเอก อ. ไปลั้ลล้าที่ประเทศเกาหลี แล้วได้เข้าไปเที่ยวในผับแห่งหนึ่ง ทันทีที่ พระเอก อ. เข้าไปถึงผับ นางก็ปลดปล่อยตัวเอง ด้วยการอัญเชิญดวงวิญญาณแดนซ์ซิ่งควีนเข้าประทับร่างทันที แถมงานนี้ลาภตา ลาภปากชัดๆ เพราะหนุ่มๆ แดนกิมจิ แต่ละคนหล่อลากไส้ ละลานลูกกะตาเต็มไปหมด พระเอก อ. ก็เลยขอใช้ความมั่นหน้า เข้าไปเต้นเบียดๆ ถูๆ ไถ่ๆ ข้างๆ หนุ่มหล่อทุกคนที่มาเที่ยวในผับ

จนบรรดาหนุ่มๆ หลายคนในผับ ต่างเริ่มงงกับพฤติกรรมของ พระเอก อ. ว่าแอ๊บเมา หรือเมาจริงๆ กันแน่ แต่พอ พระเอก อ. เต้นลืมตายไปได้สักพักใหญ่ๆ ก็มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อระดับพระเอกซีรี่ย์เกาหลีมายืนใกล้ๆ ทำเอา พระเอก อ. หัวใจเต้นริกๆๆ คิดว่าคืนนี้ฉันต้องได้งาบหนุ่มคนนี้ชัวร์ๆ แต่ชายหนุ่มรูปหล่อคนนั้น กลับมากระซิบข้างๆ หูว่า “พี่ใช่ พี่ อ. ไหมครับ” งานนี้ทำเอา พระเอก อ. อึ้งเหมือนโดนไฟฟ้าช็อต ที่ดันมาเจอคนไทยด้วยกัน พระเอก อ. เลยรีบเดินตัวแข็งกลับไปนั่งที่โต๊ะทันที และนั่งเก็กแมนกระดกเหล้าจนผับปิด ประเด็นนี้เลยกลายเป็นเรื่องที่สนุกปากของคนทั้งวงการ และได้ข้อพิสูจน์ชัดๆ และว่า พระเอก อ. ไม่แมนนะฮะตัวเอง


ความแตก! เมื่อ พระเอกดัง อักษรย่อ อ. หลุดแต๋วแตก ที่แดนกิมจิ หลังปิดมานาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์