นุ่นเขินท็อปขอแต่งงาน แจงฤกษ์แต่งสิงหาคม

สาว "นุ่น ศิรพันธ์" เขิน "ท็อป" ขอแต่งงาน แจงฤกษ์แต่งสิงหาคม อุบวัน รอแถลงทีเดียว แย้มธีมแนวสิ่งแวดล้อม

แฟน ๆ ที่กำลังเชียร์คู่นี้อยู่ถึงกับต้องร้องเฮ เมื่อนักแสดงหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" ขอแฟนสาว "นุ่น ศิรพันธ์" แต่งงานเมื่อช่วงปีใหม่นี้ แต่เพิ่งจะประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบเมื่อคืนที่ผ่านมา ในวันเกิดของฝ่ายหญิง เมื่อมีโอกาสเจอสาวนุ่นเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า

 "เค้าขอแต่งงานตั้งแต่ช่วงปีใหม่แล้วนะ เพียงแค่วันนี้มันเป็นวันเกิดนุ่นพอดี นุ่นก็เลยอยากออกมาเล่าข่าวคราวและความเปลี่ยนแปลงในชีวิตให้ทุกคนฟัง อายุ 33 จะมีผู้ชายเป็นของตัวเองแล้วนะ เค้าขอแต่งงานค่อนข้างอินดี้นะคะ เพราะวันนั้นเราสองคนกำลังนั่งดูพวกรายการสรุปข่าวในทีวี แต่อยู่ ๆ คุณท็อปเค้าก็ถามประโยคหนึ่งขึ้นมาแบบเฉย ๆ ซึ่งวินาทีแรกนุ่นคิดว่าเค้าพูดเล่นแต่ก็ตอบตกลงไป ณ ตอนนั้น ไม่ได้ขอแต่งเมื่อคืนค่ะ เมื่อคืนมันน่าจะเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้ทุกคนได้รับรู้

เพราะอย่างตัวนุ่นเองก็อยู่ในวงการมาเกือบ 10 ปี แล้ว เรื่องฤกษ์น่าจะเดือนสิงหาคมปีนี้ค่ะ ส่วนวันที่เท่าไหร่นั้นไว้ค่อยมาบอกกันอีกที เปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยาก็อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เขินอ่ะ ธีมงานยังไม่ทำอะไรเลย ตั้งแต่วันขอจนถึงตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า ธีมไม่แน่งานอาจจะออกมาในแนวสิ่งแวดล้อม

 เพราะเราสองคนก็ทำงานด้านพวกนี้อยู่ ส่วนเรื่องสินสอดคุยแล้วค่ะ เรื่องนี้นุ่นยกหน้าที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้คุยกันก่อน แล้วพอทุกอย่างลงตัวปุ๊ปนุ่นถึงได้ถือโอกาสออกมาบอกข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ 8 ปีที่ผ่านมาก็ดีนะคะ ชีวิตก็ดี มีสุขมีทุกข์ มีคนคอยห่วงใย และที่สำคัญนุ่นก็อยากขอบคุณแฟน ๆ เพื่อน ๆ พี่น้องทุกคนที่คอยถามคอยเชียร์คู่เรามาตลอด ขอบคุณนะคะที่เอ็นดูคู่เราค่ะ"

นุ่นเขินท็อปขอแต่งงาน แจงฤกษ์แต่งสิงหาคม


นุ่นเขินท็อปขอแต่งงาน แจงฤกษ์แต่งสิงหาคม


นุ่นเขินท็อปขอแต่งงาน แจงฤกษ์แต่งสิงหาคม


นุ่นเขินท็อปขอแต่งงาน แจงฤกษ์แต่งสิงหาคม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์