ภาพหลุด!! ปุ้ม-ดลรส โชว์เซ็กซี่

เพิ่งจะเป็นเรืองราวใหญ่โต สำหรับสาวฮอต "ปุ้ม-ดลรส"


ที่เจ้าตัวเพิ่งจะมีข่าวโดนปล่อยภาพฉาวว่อนเนตที่เค้าว่ากันว่า เป็นภาพที่ออกจะส่วนตั๊ว ส่วนตัวจริงๆ ทางทีมงาน Teenee.com ก็บังเอิญไปเจอะกับภาพเจ้าปัญหาเข้า ก็จะเห็นได้เลยว่า เป็นตามที่เค้าว่ากันจริงซะด้วย งานนี้ก็เลยทำเอาสาวปุ้ม ออกอาการร้อนตัวเป็นการใหญ่

เพราะถึงขนาดเจ้าตัวเอง ยังเผยว่าภาพชุดที่หลุดออกมานั้นตนเองเคยได้เห็นแล้ว

และที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือยังมีภาพที่โป๊กว่านี้อีก โดยเป็นภาพที่เธอถ่ายเล่นกับเพื่อนสนิทเท่านั้น ซึ่งก็ออกมาจากเพื่อนของเธอเอง แต่ก็ไม่รู้ว่เพราะเหตุผลกลใด ที่ทำให้เกิดคดี "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" ออกมาแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ กับเพื่อนกลุ่มนี้เธอก็สนิทกันมาก ถึงขนาดเฮไหน เฮนั่น


สำหรับภาพหลุดชุดนี้ บางกระแสก็ออกมาตั้งข้อสังเกตว่า


จะเป็นการโปรโมตหนังสืออีกหริอเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ ทาง Memo ก็เคยใช้วิธีปล่อยคลิปแนววาบหวามแนวนี้ออกมาเพื่อเป็นการกระตุ้นความสนใจของชาวเน็ตมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่สุดท้ายก็มาถึงบางอ้อ ตรงที่มารู้ว่า ที่แท้ก้แค่โปรโมตหนังสือนี่เอง ซึ่งในครั้งนี้สาวปุ้มก็ออกมาปฏิเสธ เพราะเธอบอกอย่างชัดเจนแล้วว่า ไม่ใช่การโปรโมตหนังสือ หรือโฆษณาแน่นอน

เพราะเป็นเรื่องจริง ที่เธอเคยถูกค่าย Memo ทาบให้ถ่ายหวิว

เป็นโปรเจคต่อจากที่สาว "พริก-ชนิกานต์" ถ่ายไว้ แต่เธอก็ได้ปฏิเสธไป เพราะทางต้นสังกัดไม่ปลื้ม ก็น่าเห็นใจแทนสาวปุ้มจริงๆ เพราะภาพที่ออกมาก็ดูส่วนตั๊ว ส่วนตัวจริงๆ

ยังก็ขอให้อย่ามีที่โป๊กว่านี้หลุดออกมาอีกเลยนะจ๊ะ..ไม่งั้นเดี๋ยวผู้ชายจะหัวใจวายกันทั้งประเทศกันพอดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์