โฟล์คสวนโชว์SMS สายป่านอยากกอด

เมื่อวันที่ 5 ต.ค ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 197 ม.6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


ของนาย กฤษดากร หรือโฟล์ค พบกับนางรุ้งตะวัน พวงมาลี มารดาของโฟล์ค กล่าวว่า น้องโฟล์คไม่อยู่ ไปอยู่ที่หอพักเพื่อเตรียมตัวสอบ สำหรับวันนี้ได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุ ซึ่งน้องสายป่านเขาขอเลื่อน

ส่วนประเด็นที่ทางน้องสายป่านบอกว่าไม่รู้จักกับน้องโฟล์คนั้น

ที่เขาให้ข่าวนั้นไม่เป็นความจริง เพราะว่ามีเบอร์ของสายป่านที่โทร.เข้ามาหาลูก ชายอยู่เป็นประจำ บางครั้งมีข้อความส่งเข้ามา ซึ่งข้อความที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของโฟล์ค เรายังเก็บเอาไว้ ทั้ง 2 คนยังถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นจำนวนมาก ทั้งในโทรศัพท์ และเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของโฟล์ค


นางรุ้งตะวันกล่าวว่า น้องโฟล์คเคยไปกินข้าวกับพ่อแม่ของสายป่าน


ยังถ่ายรูปเอาไว้ ซึ่งเราไม่อยากที่จะทำร้ายชื่อเสียงของน้องสายป่านให้เสียหาย ที่อ้างว่าไม่รู้จักนั้น เรามีหลักฐานรูปถ่ายทั้งหมด และเรื่องดังกล่าว ทางบ้านเพิ่งจะมารู้ตอนหลังนี้เอง เพราะน้องโฟล์ครู้ว่าทางบ้านไม่อยากให้มีเรื่องผู้หญิง กลัวจะเสียการเรียน เขาเลยแอบไปรู้จักกัน

และมาระยะหลังโฟล์คบอกว่าไม่ได้เจอไม่ได้คุยกับสายป่านมาเดือนเศษแล้ว


วันที่เกิดเหตุสายป่านได้โทร.เข้ามาหาโฟล์ค บอกว่าอยากจะคุยด้วย และบอกว่าพี่โฟล์คมาเลี้ยงเบียร์หน่อย จนไปเกิดเรื่องขึ้น จริงๆเราเพียงแต่อยากให้ทางตำรวจ นำผู้ที่ทำร้ายมาดำเนินคดีเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดทำร้ายสายป่าน


เย็นวันเดียวกัน นายกฤษดากร หรือโฟล์ค


เปิดใจที่หอพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต ถึงกรณีสายป่านเปิดแถลงข่าวปฏิเสธว่าไม่ใช่แฟน เป็นแค่เพียงแฟนคลับคนหนึ่งว่า ขอยืนยันว่าการคบหากับสายป่านมานานกว่า 1 เดือน โดยที่คุณแม่ของสายป่านรับรู้ มีรูปที่ถ่ายคู่กันเป็นหลักฐาน และตลอดเวลาที่คบหากันสายป่านจะโทรศัพท์มาคุยตลอด

นอกจากนั้นยังส่งข้อความบอกรักผ่านโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา

เช่น คิดถึงมาก และลงชื่อว่าสายป่านด้วยเกือบทุกข้อความ แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง ที่ผ่านมามักจะนัดเจอกันตามงานที่สายป่านไปโชว์ตัว ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับและคุณแม่ของสายป่านอยู่ด้วยทุกครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งไปทานอาหารกับสายป่านพร้อมกับคุณแม่ของสายป่านที่ซอยทองหล่อ โดยที่คุณแม่เป็นคนขับรถด้วยตัวเอง ซึ่งหากเป็นเพียงแค่แฟนคลับ คงไม่สามารถไปนั่งทานอาหารพร้อมคุณแม่และสายป่านได้อย่างนั้นแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษดากรได้โชว์ข้อความเอสเอ็มเอสบางส่วน

ที่เคยได้รับจากดาราสาวต่อผู้สื่อข่าว เช่น "เจอแล้วอยากกอดว่ะ คิดถึงแต่ต้องอดใจเพราะคนเยอะ" โดยสายป่านส่งให้โฟล์ค เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2550 เวลา 19.43 น. และข้อความว่า "ป่านคิดถึงพี่มากนะเว้ย" วันที่ 29 มิ.ย.50 เวลา 21.43 น. โดยโฟล์คเปิดเผยว่า สายป่านได้เบอร์ตนเองมาจากแฟนคลับของสายป่าน แล้วสายป่านเป็นคนโทร.หาตนเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์