สายป่านโต้ลวงตื้บนศ.หนุ่ม

เปิดแถลงไม่เกี่ยวข้องแจงคู่กรณีแค่แฟนคลับป้อง โต๊ดไม่ได้ก่อเหตุ


สยบข่าวฉาว “สายป่าน” ปฏิเสธลั่นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้น โต้กลับ นศ.หนุ่มมหา"ลัยดัง หลังถูกอีกฝ่ายแจ้งความโดนหลอกไปให้เพื่อนชายรุมยำ ยันรู้จักกับคู่กรณีแค่แฟนคลับธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ระบุวันเกิดเหตุฝ่ายชายโทรฯ มาหาจริง แต่ไม่ได้นัดมาเจอกัน แฉหลังเกิดเรื่องนศ.หนุ่ม ไปเดินป้วนเปี้ยนแถวบ้าน ขอเข้าไปเคลียร์กับพ่อแม่ ประกาศห้ามเข้า เด็ดขาด เปรย "โต๊ด" เป็นเพื่อนไม่ใช่แฟนโดดป้องเต็มตัว ขณะเกิดเหตุเพื่อนสนิทนอนหลับอยู่บ้าน
กรณีนายกฤษดากร หรือโฟล์ค พวงมาลี อายุ 19 ปี

กับนายธนวุฒิ คุณจักร อายุเท่ากัน นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับกองปราบปรามให้ติดตามจับกุม อดีตเพื่อนชายของ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ดาราวัยรุ่นชื่อดัง จากภาพยนตร์เรื่อง "พลอย" พาพวกมารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยรามคำแหง 142 ถนนรามคำแหง แขวงบางชัน เขตสะพานสูง เมื่อตอนค่ำวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา


สาเหตุมาจากอดีตเพื่อนชายดาราสาวหึงหวงที่นายกฤษดากรเข้ามาติดพันสายป่าน


อย่างไรก็ตามคดีนี้ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สน.บางชัน แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า จึงมาร้องทุกข์ที่กองปราบฯ ให้เร่งตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องฉาว สายป่านยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา (เซ็นทรัลเวิลด์)

วันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราวัยรุ่นสาวชื่อดัง สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ได้เดินทางมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อหนึ่ง ที่ห้องเวิลด์บอลรูม ชั้น 23

หลังเสร็จเจ้าตัวถือโอกาสเปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว กรณีตกเป็นข่าวฉาวอยู่ในขณะนี้ว่า

"เรื่องที่เกิดขึ้นป่านยังไม่ทราบชัดเจนว่าพี่เขาไปถูกใครทำร้าย ป่านเห็นข่าวยังตกใจเลย ขอยืนยันไม่เคยพาใครไปทำร้ายอย่างที่เป็นข่าว ป่านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้น อีกทั้งไม่ได้สนิทสนมกับนายกฤษดากรถึงขนาดต้องพาใครไปทำร้ายด้วย รู้จักกันก็แค่แฟนคลับธรรมดา ๆ คนหนึ่งเท่านั้น"


เจ้าของทรงผมหัวฟูย้อนยุค กล่าวอีก ว่า


เรื่องที่อีกฝ่ายบอกว่าตนโทรศัพท์ไปนัดเขาออกมานั้น จริงแล้วเป็นการโทรฯ นัดกับแฟนคลับธรรมดา ๆ ซึ่งปกติเวลาเลิกงานหากตนจะไปทานข้าวที่ไหน หากแฟนคลับโทรฯ มาก็จะบอกไป ไม่เห็นต้องปิดบัง ซึ่งวันเกิดเหตุตนทานข้าวอยู่กับเพื่อน บังเอิญนายกฤษดากรโทรฯ มา ตนก็บอกไปตรง ๆ เจ้าตัวก็มาหา แต่ไม่ได้เจอกัน เพราะตนกลับบ้านกับพ่อแม่ไปก่อนแล้ว คู่กรณีเลยไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยว จากนั้นถูกใครก็ไม่ทราบมารุมทำร้าย

เรื่องที่นายกฤษดากรอ้างว่า เป็นฝีมือแฟนเก่าของป่านที่ชื่อว่าโต๊ดนั้น


"บอกได้เลยว่าไม่เป็นความจริง ป่านกับโต๊ดไม่ได้สนิทสนมกันเลย ค่อนข้างจะห่างกันมากกว่าแฟนคลับคน อื่น ๆ ทั่วไปด้วยซ้ำ ที่สำคัญโต๊ดไม่ได้เป็นแฟนป่าน เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ตอนเกิดเหตุเจ้าตัวหลับอยู่ที่บ้าน ยังงงกับเหตุการณ์อยู่เลย

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุป่านยังไม่ได้เจอนายกฤษดากร

แต่เห็นมาเดินป้วนเปี้ยนละแวกบ้าน โดยโทรฯเข้ามาที่บ้าน ขอเข้าไปคุยกับคุณแม่ป่านให้ได้ ซึ่งป่านไม่อนุญาตให้เข้าบ้าน เพราะทั้งพ่อและแม่หลับหมดแล้ว ไม่รู้จะมาคุยเรื่องอะไรอีก คุยไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับมาว่าอยากเป็นข่าวอีกเหรอ"

ดาราสาว กล่าวอีกด้วยว่า

เรื่องเบอร์โทรศัพท์ตนจะให้กับแฟนคลับทุกคน แต่ไม่ได้ให้เบอร์ส่วนตัว เป็นเบอร์ที่ใช้คุยเรื่องงาน จากนี้ไปคงให้เป็นเรื่องของตำรวจที่จะดำเนินการ ซึ่งคงต้องเรียกตนไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ยังไม่ทราบว่าวันไหน ต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น นี่ขนาดพ่อกับแม่ไปไหนมาไหนด้วยยังมีเรื่องอีกจนได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์