จั๊กจั่น ปิดทาง ชาคริต 2 ปีเจอเนื้อคู่

หลังจากผ่านมรสุมความรักกับ ชาคริต แย้มนาม จนซวนเซไปคราวก่อน


เวลาที่ผ่านมาก็ดูเหมือนนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จะเว้นวรรคกับเรื่องนี้ไปจนถูกมองว่า หรือว่าเป็นเพราะทำใจให้ลืม “พระเอกไม้เลื้อย” ไม่ลง

เฝ้ารอว่าจะวกกลับมาสานรักกันใหม่ อย่างนั้นใช่มั้ยจ๊ะ จั๊กจั่น?

“ไม่คิดเลยค่ะ ตอนนี้ต่าง คนต่างรู้แล้วว่าตัวเองต้องการอะไร สิ่งที่ผ่านมาอย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่ดี หลายคนคิดว่าจั่นลืมพี่เค้า จั่นไม่ได้ใช้คำว่าลืม แค่ บอกว่าที่ผ่านมาเราก็เก็บความทรงจำดีๆไว้ จะไปลืมทำไม



เพียงแต่เรารู้ความสัมพันธ์เราเป็นยังไง


ตอนนี้ต่างคน ต่างแฮปปี้ดีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันนานแล้ว แต่ไม่ได้โกรธกัน ก็คุยกันได้ แต่มันก็ต้องใช้เวลาในการทำใจบ้าง ตอนนี้เริ่มโอเคแล้ว จั่นดีใจที่ยังเป็นพี่น้องกันได้”

ฟื้นตัวได้ เร็วนะ


“ไม่เร็วนะคะ ตั้งแต่ ต.ค.ปีก่อน นี่ก็ปีนึงแล้ว อย่างที่จั่นบอกถึงจะจบ แต่ไม่จำเป็นต้องมองหน้ากันไม่ได้”

ก่อนหน้านี้ จั่นไปโชว์สวีต กอดกันบนคอนเสิร์ต ETC กับนักร้องนำชื่อ “หนึ่ง” จนคนเค้า เม้าท์กันให้หึ่ง ไม่มีอะไรพิเศษเลยเหรอ?

“ไม่เลย ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย ไม่อยากให้คนมองว่าจั่นทำงานกับใครแล้วมีข่าวไปหมด ที่สนิทกับพี่ๆวง ETC เพราะจั่นเล่นเอ็มวีให้เค้าเมื่อปีที่แล้ว แต่พอจั่นไปขึ้นคอนเสิร์ตของเค้าคนก็เลยจับตา แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอน ยังโสดอยู่”


เห็นมีข่าวเม้าท์ๆว่า จั่นทำเสียของ หันเป็นนิยมเล่นดนตรีไทยซะแร้ว?


“โอ๊ย ไม่จริงเลย อาจเป็นเพราะมีเพื่อนแนวนี้เยอะ แต่ก็ไม่ อยากให้มองอย่างนั้น จั่นยัง เหมือนเดิม เพียงแต่หัวใจยัง ไม่มีใครที่สามารถทำให้เรารู้สึกหัวใจพองโต”

ปิดตัวเองหรือเปล่า?


“ไม่ได้ปิด แต่จั่นยังไม่พร้อม ถามว่าเข็ดมั้ยก็ไม่นะ แต่มันต้องค่อยๆเรียนรู้กันไป ไม่อยากเร่ง”

เคยตรวจดวงความรักบ้างมั้ย?

“เคยมีคนเอาดวงจั่นไปดูแล้วมาบอกว่า อีก 2 ปีเดี๋ยวก็เจอเนื้อคู่แล้วนะ ต้องรอดูว่าจริงหรือเปล่า บอกด้วยว่าไม่ใช่คนไทย อาจเป็นตี๋ ไม่ได้ให้ รายละเอียดมาก แค่บอกว่าไม่ใช่คนไทยแท้แน่ๆ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์