หนังแฝด สร้างชื่อ คว้า 3 รางวัลที่อเมริกา

ภาพยนตร์เรื่อง"แฝด" สยองไกล โกย 3 รางวัล ยังถิ่นสหรัฐ ในเทศกาล "Fantastic Fest 2007"


ด้าน มาช่า วัฒนพานิช เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า สุดดีใจปนตกใจ หลังจากภาพยนตร์เเนวสยองขวัญสั่นประสาทอย่างเรื่อง"เเฝด" ของค่ายจีทีเอช ซึ่งเป็นผลงานของสองผู้กำกับชื่อดัง "โต้ง" บรรจง ปิสัญธนะกูล และ "โอ๋" ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ เข้าฉายในเมืองไทย จนสร้างความผวาให้คอหนังผีได้ชมกันจนอิ่มหนำสำราญเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 



ล่าสุดหนังเรื่องนี้ ก็ยังไม่หยุดหลอกหลอน


เพราะได้บินไปสร้างชื่อประกาศศักดาความน่ากลัวของหนังผีเมืองสยาม ในงานเทศกาลหนัง "Fantastic Fest 2007" ที่เมืองออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20-27 กันยายน ที่ผ่านมา 

มาช่า นักเเสดงนำกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้
 

"ตอนที่รู้ข่าวว่าหนังเรื่องนี้ได้เข้าชิงในสาขาภาพยนตร์แนวสยองขวัญ และยังสามารถคว้ามาได้ 3 รางวัล คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมนั้น ตกใจนิดหน่อย" มาช่า กล่าว



ทั้งนี้นักเเสดงหญิงยังเล่าถึงรางวัลนักเเสดงนำหญิงยอดเยี่ยมที่เธอได้ว่า


ไม่อยากจะเชื่อเลยที่รู้ว่าตัวเองได้รางวัลนี้ มันทำให้ภาพเก่าๆ ตอนที่ถ่ายหนังเรื่องนี้ย้อนกลับมา ว่าเราต้องเหนื่อยและใช้ความอดทนขนาดไหนในการทำงาน แต่การที่เราเหนื่อยแล้วได้สิ่งดีๆ กลับมา มันน่าภูมิใจมากๆ


ยิ่งมารู้ว่าหนังเรื่องแฝดได้รางวัลเหมือนกัน มันหายเหนื่อยเลยนะ

เหมือนกับสิ่งที่เราทำมาทั้งหมด มีผลสะท้อนในทางที่ดีกลับมา ที่มีคนเห็นคุณค่าของหนังเรื่องนี้ อีกทั้งผู้กำกับโต้ง และโอ๋ก็คว้ารางวัลผู้กำกับมาได้เหมือนกัน อยากบอกว่านักแสดงทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มากๆ" มาช่า กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์