เจนี่ - กึ้ง ฟังนะ จ๋า บอกแบบนี้โอเคป่ะ

"จ๋า ณัฐฐา" เผยโพสต์ไอจี "อยู่ในกะลา" แค่เครียดเรื่องเรียน ยันไม่เกี่ยว "เจนี่-กึ้ง" เปิดตัวสวีท มั่นใจตอนนี้อยู่ในที่ที่ดี ตนหลุดพ้นแล้ว!

เป็นเรื่องกันไป กับข้อความชวนคิดไกลในอินสตาแกรมของสาว  "จ๋า ณัฐฐา วีรนุช ทองมี" ที่ขึ้นข้อความไว้ว่า  “การพบเจอคนบางคน ทำให้รู้ว่าที่ผ่านมา เราอยู่ในกะลา” พร้อมรูปยาไมเกรน ซึ่งเป็นจังหวะประจวบเหมาะกับที่อดีตคนรัก "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" มีภาพหวานๆกับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พอดิบพอดี เลยไม่พ้นโดนจับโยงว่าที่สาวจ๋าโพสต์ในลักษณะนี้นั้นจะต้องการบอกเป็นนัยถึงคู่นี้หรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวเลยขอเคลียร์มาว่าข้อความที่เห็นเป็นเพราะตนเองเครียดเรื่องเรียน ไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย พร้อมกับเผยชัดในเรื่องนั้นๆ ตนเองหลุดพ้นมาแล้ว

" 3-4 โพสต์นั่นเกี่ยวกับเรียนของจ๋าจริงๆไม่ได้มีนัยใดๆ แค่ประจวบเหมาะมั้ง คนคงรอดูอยู่ว่าจะมีอะไรต่อไป คนเข้ามาให้กำลังใจซึ่งจ๋าดีใจแต่มันไม่ใช่เรื่องนั้น ตอนนี้จ๋าทำธีสิสหนักมาก รู้สึกเหมือนมีเรื่องที่ตัวเองไม่รู้เยอะ จ๋าก็เขียนไป แล้วก็มีคนเริ่มมาคอมเมนต์โยง จ๋าเลยไปเพิ่มแฮชแท็กว่า #This is not about love กับ  #thesis writing คนก็ยังให้กำลังใจอีก เลยเข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพว่าขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่มันไม่ใช่เรื่องอื่นเป็นเรื่องเรียน จริง ๆ  จ๋าหลุดจากวงโคจรแล้ว ให้จ๋ามีทางของจ๋าดีกว่า  จ๋าขอบคุณทุกกำลังใจ แต่มันไม่ใช่เรื่องนั้น ตอนนี้จ๋าแข็งแรงแล้ว ส่วนที่กึ้งและเจนี่เปิดตัว ถ้าเกิดเขามีความสุขก็เรื่องของเขาค่ะ ไม่รู้สึกจี๊ดอะไร เปิดเร็ว ไปมั้ย ก็เรื่องของเขาเนอะ ภาพคู่เขาก็เห็นรูป แต่ไม่รู้สึกจี๊ด แค่ อ้อเหรอ! โอเคแล้วแต่ แต่ถ้าตามที่เคยเห็น เวลาเขาบอกเป็นเพื่อนกับใครก็คงบริสุทธิ์ใจมั้งคะ ย้อนดูตามข่าวเก่า ๆ เขาดีกว่า จ๋าไม่รู้เหมือนกัน จ๋าอยากแยกชีวิตจ๋าออกมาแล้ว อะไรที่แย่ ๆ ก็ทิ้งไป หลายคนบอกจ๋าหลุดพ้น ไม่ว่าเป็นคำไหนก็ตาม รู้สึกว่าตอนนี้จ๋าดีแล้ว ไม่อยากมีความรู้สึกแย่ๆอีก เราอยู่ที่ที่ดีและมันจะต้องดีขึ้นไปอีกค่ะ ส่วนความรักครั้งใหม่ ตอนนี้ยังไม่มีดีกว่าค่ะ"

เจนี่ - กึ้ง ฟังนะ จ๋า บอกแบบนี้โอเคป่ะ


เจนี่ - กึ้ง ฟังนะ จ๋า บอกแบบนี้โอเคป่ะ


เจนี่ - กึ้ง ฟังนะ จ๋า บอกแบบนี้โอเคป่ะ


เจนี่ - กึ้ง ฟังนะ จ๋า บอกแบบนี้โอเคป่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์