ดราม่าหนักมาก ! ชาวเน็ตแฉดาราเบี้ยวจ่ายค่างานแต่ง ขาเผือกแห่ขุดหลักฐานเพียบ

ดราม่ามักมากลางดึก ! ล่าสุดเกิดกระแสเม้าท์ลั่นสนั่นโซเชียล เมื่อคุณ Initially until forever สมาชิกพันทิปดอทคอม ออกมาโพสต์แฉรัว ๆ ว่า มีดาราคนหนึ่งเบี้ยว Organizer ไม่จ่ายค่าจัดงานแต่ง งานนี้ทำเอาขาเผือกหาหลักฐานกันเพียบ ว่าใครหนอ..ที่แต่งงานช่วงนี้ แล้วเข้าข่ายกรณีที่เจ้าของกระทู้บอกบ้าง 

โดยเจ้าของกระทู้ ระบุว่า... 

"ขอเล่าสู่กันฟังนะคะ ดาราชื่อดังไม่จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งตัวเอง สร้างภาพไฮโซแค่จัดงานสองล้านกว่าจ่ายมาแค่หนึ่งในสี่  ไม่รู้ว่าหมดเงินไปกับการสร้างภาพหรือ เห็นคุณเจ้าบ่าวก็ทำตัวเหมือนโครตรวย ไม่ยักกะควักตังค์จ่าย เงินค่าจัดงานก็แบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ รายเดือนเหมือนจนมาก...แต่สร้างภาพบินไปเมืองนอก ใช้ของแพง ๆ

 ใครจะรู้สักกี่คนที่แฟนคลับชื่นชมความอลังการงานนี้ เบื้องหลังบริษัทที่จัดงานแทบหมดตัว ขาดทุนย่อยยับ ไอ้ของชำร่วยแจกในงาน การ์ดที่ออกแบบสารพัดนั่น คนจ่ายเขาน้ำตาท่วมแค่ไหน ใช่ลูกเมียเขาไหมเขาถึงต้องมาจ่ายให้ฟรี ๆ...คือชินกะของฟรีจนเคยตัวหรือคะ ถึงคิดว่าแต่งงานก็ฟรีด้วย

แถมแฟนสุดถ่อยยังโทรไปขู่เจ้าของบริษัทอีกว่า "รู้ไหมตรูเป็นใคร...ตรูทำลายเอ็งได้เลยนะ"...ดูสร้างภาพดี๊ดี เบื้องหลังโสมม อยากรู้แทบขาดใจเขามีหน้าที่อะไรต้องจ่ายค่าจัดงานให้ด้วย...อยากแต่งอลังการแต่ไม่มีตังค์ก็เก็บเงินสิ หรือทำพอดีกะเงินในมือ ถ้าอยากได้อลังการขนาดนี้ขอสปอนเซอร์สิ...อย่ามาเบียดบังคนที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แถมจ่ายเงินฟรีไม่พอยังเครดิตงานให้คนอื่น..คนเรานี่ดูแค่หน้าไม่เห็นสันดานจริง ๆ

กี่คนที่โดนเบี้ยวไปงานนี้...เห็นว่าตากล้องก็ยังไม่จ่ายเขา ทำเหมือนรวย...จนก็บอกตรง ๆ ว่าขอทานช่วยสร้างภาพงานแต่งที"

"ตอนคุยงานตัวคนแม่บอก ...ฟรีได้ไหม ส่วนคนลูกบอกงบไม่อั้น...พอตอนจ่ายบอกเป็นแค่งานดีไซน์ ไม่เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ดันขอให้ออกแบบไม่ซ้ำใคร... สร้างภาพเก่งซะจนไม่มีใครเชื่อว่าไม่มีปัญญาจ่ายเงิน"

ดราม่าหนักมาก ! ชาวเน็ตแฉดาราเบี้ยวจ่ายค่างานแต่ง ขาเผือกแห่ขุดหลักฐานเพียบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์