ฮั่นแน่! ‘เจนี่’ควง‘กึ้ง’ดูคอนเสิร์ต ....

‘เจนี่'แจงควง‘กึ้ง'ดูคอนเสิร์ต เปิดใจรับเป็นเพื่อนสนิท และเป็นที่ปรึกษาที่ดี


ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ ที่มีการจัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี น้ำดื่มสปริงเคิล เปิดตัว The Sip บาร์น้ำป๊อปอัพแห่งแรกในประเทศไทย โดยมีนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ร่วมงาน หลังเสร็จงานนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์เรื่องที่ควงหนุ่มธุรกิจ ‘กึ้ง‘เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไปดูคอนเสิร์ตวง Backstreetboys เมื่อวานนี้ว่า 

"ไปกันเยอะค่ะ ชวนๆ กันไป คอนเสิร์ตสนุกดี"

งานนี้เลยโดนจับตามองเพิ่มอีก "ใช่ค่ะ นิดนึง"

เราอยากทำให้ชินหรือเปล่า 

"ไม่คะ ปกติค่ะ จริงๆ ช่วงนี้เป็นช่วงว่างจริงๆ มีช่วงพัก เลยมีโอกาสได้เจอเพื่อนๆ บ้าง"

เห็นอัพรูปกับกึ้งบ่อยคนเลยมองเปิดเผยมากขึ้น 

นางเอกสาวกล่าวว่า "ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ"

แต่เหมือนเราพากึ้งไปกับก๊วนเพื่อนๆ 

"ใช่ค่ะ อย่างวุ้นเส้น(วิริฒิพา) ไม่ได้เจอนาน เพิ่งมีโอกาสเจอกันช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมามีข่าวว่าทะเลาะกัน ยังงงว่าทำไมมีข่าวว่าทะเลาะกัน เพราะแก๊งเจนี่ นานา พอลล่า เราจะคุยกันตลอด"

ถือเป็นครั้งแรกที่พากึ้งไปเจอแก๊งเพื่อน

 "จริงๆ ก็มีโอกาสเจอกันมาบ้าง แต่เราไม่ได้นั่งถ่ายรูปแบบนี้ ถามว่าเขาเข้ากับเพื่อนเราได้ดีไหม ก็คุยกันดีค่ะ ส่วนว่าสอบผ่านเพื่อนๆ ไหม อันนี้ไม่ทราบ ต้องถามเพื่อนๆ ค่ะ"

ช่วงนี้ดูแฮปปี้มากขึ้นเพราะกึ้งหรือเปล่า

 "เป็นเพราะเจนี่อยู่กับหลานมากขึ้น เมื่อไรที่เจนี่อยู่กับบีน่าและบรู๊คลิน ลูกของนานา เจนี่จะมีความสุข"

หลายคนมองว่าเอาน้องๆ มาเป็นกาวใจให้เรา "เจนี่เลี้ยงบรู๊คลินมาตั้งแต่เด็กไม่เกี่ยวเลย"

หลานๆ โอเคกับกึ้งไหม "เฮ้ย ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ"

จะสนิทกันมากกว่าเดิมได้ไหม "ไม่ทราบค่ะ"

ตอนนี้ยังไปไหนด้วยกัน "ไปได้ เวลาไปไหนก็เหมือนไปเป็นแก๊ง ถามว่ามีไปกันสองคนบ้างไหม ก็มีไปบ้างค่ะ"


ฮั่นแน่! ‘เจนี่’ควง‘กึ้ง’ดูคอนเสิร์ต ....


จะพัฒนาไปได้มากกว่านี้ไหม

 "ยังไม่ทราบเลยค่ะ ณ วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ถามว่าสนิทไหม ก็เพื่อนค่ะ เอาเป็นว่าดูกันอีก ดูกันยาวๆ ไม่อยากกำหนดเวลาค่ะ ให้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า"

เขาจีบบ้างไหม "จริงๆ ความเป็นเพื่อนคือมันไม่ได้มีดีเทลขนาดนั้น เวลาเราคุยอะไรกันก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ยิ่งช่วงนี้เจนี่กำลังมีธุรกิจของตัวเอง ก็เลยมีโอกาสได้คุยเรื่องเจนี่บ้าง"

ปรึกษาเรื่องธุรกิจอย่างเดียว

 "ตอนนี้ที่จะทำมีอยู่ 3 อย่าง อยู่ในช่วงดำเนินการ เพราะฉะนั้นช่วงนี้จะเน้นไปในเรื่องงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว มันเป็นปัญหาที่จุกจิกไปหมด เจนี่เลยไม่มีเวลามานั่งโฟกัสเรื่องส่วนตัว"

เหมือนมีเขาเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ

 "ด้วยค่ะ แล้วก็มีเพื่อนๆ คนอื่นๆ บ้าง ส่วนหุ้นส่วนไม่มี เจนี่ลงคนเดียว ที่ทำ 3 อย่างเลยทำให้เจนี่ปวดหัวมาก เพราะเวลาทำธุรกิจของตัวเองมันจะเป็นปัญหาโลกแตก และที่ไม่ได้ชวนเพื่อนๆ ทำด้วยกัน เพราะเจนี่อยากทำเองมันเกี่ยวกับความแข็งแรง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราถนัด คือถ้าเกิดเราชวนเพื่อนๆ ที่ต่างคนต่างถนัดคนละด้าน แล้วเจนี่ยังไม่ได้แข็งแรงด้านธุรกิจเท่าไหร่ ก็ไม่อยากเอาใครมาเป็นภาระ เดี๋ยวถ้าเกิดว่ามันไม่ดี เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเอาเพื่อนมาเจ๊งด้วยก็จะดูไม่ดี เพราะฉะนั้นการที่เจนี่จะทำอะไร เจนี่ต้องศึกษาให้ดีและทำพื้นฐานให้มันแน่นด้วยค่ะ"

กึ้งช่วยเราได้เยอะ เพราะเขาประสบความสำเร็จทางธุรกิจ "ค่ะ เขาก็เหมือนเป็นที่ปรึกษาที่ดี"

เป็นที่ปรึกษาที่สนิทที่สุดเลยไหม "จริงๆ เจนี่ปรึกษานานาเยอะสุด เพราะนานาทำเยอะ คือ มันเป็นเรื่องของผู้หญิง แล้วด้วยความที่เราเป็นเพื่อนสนิทกัน เจนี่จะถามนานาแทบจะทุก 24 ชั่วโมงว่าเรื่องนั้น เรื่องนี้ต้องทำยังไง เพราะมันเป็นเรื่องของผู้หญิงๆ ค่ะ"

แล้วจะเปิดตัวเมื่อไหร่คะ "เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่"

หมายถึงธุรกิจ 

"อ๋อ(หัวเราะเขิน) ก่อนปีหน้าค่ะ จะพยายามให้ทันสิ้นปีค่ะ เพราะหนักมากจริงๆ ลงทุนเยอะค่ะ ถามว่าถึง 10 ล้านไหม ยังบอกตัวเลขไม่ได้ค่ะ มันยังมีอะไรที่ต้องบวกเข้าไปอยู่ตลอดเวลา"

ทุ่มหมดตัวเลยไหม "ไม่ค่ะ เจนี่ก็ยังมีเก็บไว้บ้าง แต่เจนี่ทุ่มใจให้กับมันมาก การที่เจนี่จะทำอะไรขึ้นมาต้องดูรายละเอียดและขั้นตอนว่าการทำงานมันเป็นยังไง เรื่องของหัวใจก็เลยต้องพักไว้ก่อนค่ะ"

ตอนนี้สบายใจที่มีกึ้งมาเป็นที่ปรึกษา

 "คือเจนี่ชอบให้คุยกันเรื่องงาน เจนี่ไม่ต้องมาโฟกัสว่าเจนี่จะต้องมีความรัก เจนี่ตะต้องมานั่งคุยกับใครไหม เจนี่อยากเต็มที่กับงาน ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันทำให้เจนี่รู้สึกว่าเราต้องโฟกัสเรื่องงานก่อน"


ฮั่นแน่! ‘เจนี่’ควง‘กึ้ง’ดูคอนเสิร์ต ....


ฮั่นแน่! ‘เจนี่’ควง‘กึ้ง’ดูคอนเสิร์ต ....


ฮั่นแน่! ‘เจนี่’ควง‘กึ้ง’ดูคอนเสิร์ต ....


ฮั่นแน่! ‘เจนี่’ควง‘กึ้ง’ดูคอนเสิร์ต ....


ฮั่นแน่! ‘เจนี่’ควง‘กึ้ง’ดูคอนเสิร์ต ....

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์