โอถอดใจจากเเกรมมี่ อนาคตอาจย้ายค่าย

"โอ" อนุชิต สพันธุ์พงษ์ หงอยถูกลอยเเพนาน


จึงคิดทำเพลงเอง เเล้วค่อยไปเสนอผู้ใหญ่เเกรมมี่ พ้อถ้าทำแล้วยังไม่ได้ออกเทป อาจโดดไปซบค่ายเพลงอื่น เป็นข่าวเป็นคราวมาพักใหญ่ๆเรื่องการจะได้เป็นนักร้องเดี่ยวครั้งเเรกของพระเอกหน้าไทย "โอ" อนุชิต เเต่สถานการณ์ก็ยังพลิกไปพลิกมา ไม่รู้ว่าตกลงจะได้ออกอัลบั้มกับเเกรมมี่หรือไม่ 



ดังนั้นในวันเเถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "วิญญาณโกกคนตาย" ที่เขารับหน้าที่เเสดงนำ ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามความคืบหน้า


"เรื่องออกอัลบั้มเหรอ...คงอีกนาน ยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยอยู่เลย ตอนนี้ผมไม่รอให้เขาทำอะไรให้เเล้ว ตัดสินใจหาโปรดิวเซอร์เเละทีมทำเพลงเองดีกว่า เพราะขืนรอต่อไปก็ไม่รู้ว่าจะอีกนานเเค่ไหน ถึงจะได้ออกสักที 

เดี๋ยวทำเพลงเสร็จเเล้ว ค่อยเอาไปให้ผู้ใหญ่ดู 

เเต่ถ้าเขาไม่ชอบ ผมก็ว่าจะลองไปเสนอให้ค่ายอื่นดู เผื่อเขาอาจจะสนใจผลงานของผมก็ได้ ที่พูดอย่างนี้ไม่ใช่น้อยใจเเกรมมี่หรอกนะ เพราะมันผ่านอารมณ์นั้นมานานเเล้ว อีกอย่างการทำเเบบนี้ก็ไม่เป็นการขู่เขาหรอก" โอ กล่าว




ดาราหนุ่มบอกอีกว่าสุดท้ายแล้ว ถ้าครั้งนี้แกรมมี่ไม่สนใจเพลงของเขา และไม่ให้เขาออกเทป ก็จะขอยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออีก 4 ปี


"แต่ถ้าถามว่าจะย้ายไปร่วมงานกับฝั่งอาร์เอสหรือเปล่า คือมันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำ ในเเง่ของการปฏิบัติจริง ส่วนถ้าน่าสนใจก็อาจจะไปก็ได้ เพราะอะไรในโลกมันก็ไม่เเน่นอน 

การทำเเบบนี้บางคนอาจจะมองว่าผมหัวเเข็งหรือเปล่า 

ก็อยากชี้เเจงตามตรงเลย ในค่ายผมเป็นคนหัวอ่อนสุดเเล้ว จนบางทีคนไม่เห็นความสำคัญ คิดว่าอะไรก็ได้ จนถูกมองข้ามไป บางทีการเป็นเด็กดี ก็ทำให้ไม่ได้รับความสนใจเลย ผมจึงอยากออกมาเรียกร้องสิทธิของตัวเองบ้าง ให้ทุกคนรู้ว่าผมยังมีตัวตนอยู่นะ" โอ กล่าวเสียงแข็งปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์