มิวสิคปัด ไม่สนเอาลูกโป่งทำแฟน

กำลังดังเป็นพลุแตกเลยในตอนนี้ สำหรับนักล่าฝันหนุ่ม "มิวสิค AF4"

ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเนื้อหอมสุดๆ และกำลังมีผลงานเพลงในอัลบั้มรวม ที่ร่วมออกเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ AF4 ซึ่งตอนนี้ หลายคนก็กำลังให้ความสนใจอยู่มากมายเลยทีเดียว และในเรื่องของกระแสส่วนตัวอย่างเรื่องของความรัก ก็เป็นเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจไม่น้อยไปกว่าเรื่องงานเลย เพราะในกลุ่ม AF ก็มีหลายคนที่ถูกจับตามองกันว่า จะมีปิ๊งกันนอกจอหรือไม่

อย่างเช่นคู่ของ ตี๋และพะแพง ที่มีข่าวลือหนาหูว่า ทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกัน

เพราะอาการมันฟ้องซะเหลือเกิน และล่าสุดที่กำลังโดนจับตามองอยู่เหมือนกัน ก็คือคู่ของ 'มิวสิค' และสาวเสียงดีอย่าง 'ลูกโปง' ที่ว่ากันว่า ทั้งคู่แอบถูกใจกันซะแล้ว



ซึ่งเรื่องนี้ มิวสิคเผยว่า


เรื่องข่าวก็เคยได้ยินมาบ้างครับ ส่วนตัวก็ไม่ได้เครียดอะไรมาก แต่ทางบ้านก็จะมีถามว่า ชอบกันเหรอ ผมก็จะปฏิเสธไป เพราะเราเป็นเพื่อนกัน คือผมก็ไม่รู้ว่าทางบ้านลูกโป่งเค้าจะว่ามั้ย จะเครียดรึเปล่าที่ลูกโป่งจะมีข่าวแบบนี้ ซึ่งผมก็เคยถามลูกโป่งไปแล้ว ว่าจะให้ผมเล่นด้วยน้อยลง หรือ ห่างๆ ไปหน่อยมั้ย ลูกโป่งเขาก็บอกว่า ไม่เป็นไร เป็นเพื่อนกัน ที่บ้านเขาเข้าใจ

เมื่อถามว่า แล้วอย่างลูกโป่งนี่ถือว่าเป็นสเปคมั้ย มิวสิคก็ตอบว่า

โอ้โห..ตอบยากเลยนะเนี่ย เอาเป็นว่า ยังไม่ใช่ดีกว่าครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างถ้าผมไปจีบลูกโป่งจริง เขาคงไม่ชอบผมหรอก (หัวเราะ) ส่วนเรื่องสเปคก็ไม่ได้วางอะไรมาก ขอแค่นิสัยดี หน้าตาก็มีส่วนนิดหน่อย เพราะเราจะเข้าไปคุยกับใครก็ต้องเห็นหน้าใช่มั้ย แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เอาเป็นว่าขอนิสัยดี น่ารักก็พอครับ...มิวสิคกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์