?น้ำฝน? ขอใช้ชีวิตอิสระ ฟุ้ง แต่งงาน ยังไม่รีบ !

น้ำฝน ขอใช้ชีวิตอิสระ ฟุ้ง แต่งงาน ยังไม่รีบ !

ควงกันออกงานบ่อยครั้งจนหลายคนสงสัยว่า น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ์จะสละโสดกับแฟนหนุ่มนอกวงการในเร็ววันนี้ เมื่อกระแสข่าวเม้าท์ มาแรงขนาดนี้ บันเทิงเดลินิวส์ จึงไม่รอช้ารีบสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องความรักทั้งที ในเรื่องนี้ น้ำฝน เผย กับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ยังไม่ได้วางอะไรเลย ถ้าพูดกันตรงๆก็ยังไม่พร้อม ทุกวันนี้มีความสุขกันดีอยู่ เป็นกำลังใจให้กัน ขอแบบอย่างนี้ไปเรื่อยๆก่อนทุกวันนี้มันดีอยู่แล้ว ส่วนที่บ้าน พ่อ แม่ เขาก็ไม่เร่งรัดอะไร ทุกอย่างอยู่ที่ฝนตัดสินใจ แต่ฝนจะทำอะไรที่บ้านจะรับทราบค่ะ

จริงแล้วที่ผ่านมาฝนไม่อยู่กับที่บ้านแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน เพิ่งจะย้ายมาอยู่บ้านหลังเดียวกันแบบพร้อมมน้า พร้อมตา พ่อ แม่ ฝนและน้อง เมื่อไม่นานเท่าไรเอง อีกอย่าง ฝนก็เลี้ยงน้องมาเหมือนเลี้ยงลูก พอวันนี้ เราสามารถทีอิสระ ก็เลยยังไม่อยากจะดูใครในตอนนี้ก่อน ฝนขอสนุกกับตัวเองก่อน ตอนนี้เรายังมีสิทธิในการตัดสิน แต่ฝนก็ให้เกียรติกับคนที่เราคบหาอยู่ และเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่ถ้าไม่มีความสุขเราก็ฝืน ถ้าอนาคตข้างหน้ามันใช่ก็คือใช่ ฝนไม่ประมาณกับชีวิตค่ะ ไม่เอาความรักมาล้อเล่น น้ำฝนกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์