ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที

ตลกชื่อดัง "บอล-เชิญยิ้ม" จูงมือเจ้าสาว "ยูริ-สุกานดา" เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน ที่อิมแพค เมืองทองธานี ท่ามกลางศิลปิน-ดารา ตลกทั่วฟ้าเมืองไทยแห่ร่วมงานคับคั่ง เจ้าตัวยันลูก ๆ เข้าใจ ขอบคุณที่รักและดูแลกัน 

ขณะที่ฝ่ายสาวเผย พร้อมมีบุตรด้วยกัน แต่ยังไม่มาในตอนนี้


เมื่อวันที่ 3พ.ค. ที่ห้องแซฟไฟร์ อาคาร อิมแพคฟอรั่ม อิมแพค เมืองทองธานี ได้มีการจัดฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นาย ชัชชัย จำเนียรกุล หรือ"บอล เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดังวัย36ปี และแฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูริ-สุกานดา พุทธคุณรักษ์ หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมากว่า5ปี โดยช่วงเช้ามีพิธีตักบาตร แห่ขันหมาก ซึ่งมีสิงโต5คณะ 

โดยมี ดู๋ สัญญา คุณากร เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย พร้อมด้วย ถั่วแระ เชิญยิ้ม , โย่ง เชิญยิ้ม ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าว อาทิ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง , เจี๊ยบ เชิญยิ้มโก๊ะตี๋ อารามบอยเป็นต้น ซึ่งช่วงเช้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาในชุดสีแดงจัด

ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที

สำหรับสินสอด ประกอบด้วย บ้าน1หลัง ทองคำ10 บาท เช็คเงินสด1ล้านบาท ส่วนบรรยากาศในงานฉลองช่วงเย็นเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีธีมงานเป็นแบบตลกคาเฟ่ โดยมีคณะตลกระดับแถวหน้าของประเทศและนักร้องที่มีชื่อดังร่วมขึ้นโชว์อย่างคับคั่ง อาทิ คณะโน้ต เชิญยิ้ม , คณะซูเปอร์ โจ๊ก , โย่ง เชิญยิ้ม , เด๋อ ดอกสะเดา จาตุรงค์ มกจ๊ก, ตั๊กแตน ชลดา และ เอ ไชยา มิตรชัย เป็นต้น นอกจากนี้ลูกชายและลูกสาวของบอล ก็ได้ร่วมงานฉลองนี้ด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดกับสื่อมวลชนด้วยท่าทางเปี่ยมสุข

ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที

ภายหลังบอลเชิญยิ้ม กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจ แต่ฝ่ายหญิงคงดีใจมากกว่า ด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิง เหมือนเขาเอาชีวิตมาฝากไว้กับเรา เขาเดินมากับเราด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ทำให้รู้ว่าวันนี้ เขาสามารถฝากชีวิตกับเราได้ เข้ากับลูก ๆ เราได้ดี วันนี้จึงได้จัดงานนี้ให้กับเขา ส่วนเรื่องเจ้าชู้นั้น ตนยอมรับว่า เมื่อก่อนตนก็เจ้าชู้ 

แต่ถ้าปัจจุบันนี้ตนยังเจ้าชู้อยู่ งานแต่งในวันนี้คงไม่เกิดขึ้น ตนเคยเป็นเสือ แต่ตอนนี้เล็บกุดแล้ว เพราะตัวเราเองก็โตแล้ว และลูกเราก็โตแล้ว ดังนั้น เราจึงต้องมีความรับผิดชอบ จึงอยากให้มีวันนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจ ทำให้เขาเห็นว่า ถึงเมื่อก่อนเราเคยบอกเขาว่าไม่อยากแต่งงาน แต่วันนี้ตนหยุดอยู่ที่คุณแล้ว และก็รักลูก และยังดูแลทุกคน ซึ่งหากลูกไม่โอเค ก็คงไม่มีงานแต่งในวันนี้ สำหรับเรื่องที่ผ่านมากับภรรยาเก่า เป็นปัญหาของคนสอง

ปัจจุบันภรรยาเก่าของผมก็มีครอบครัวใหม่แล้วเช่นกัน อย่างไรก็ดีวันนี้ลูกตนก็ได้มาร่วมงานฉลองของตนเช่นกัน


ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากมีลูกอีกหรือเปล่า บอลตอบว่า ตนก็อยากมี เพราะทำงานเหนื่อยกลับบ้านมา ก็อยากเจอหน้าลูก ส่วนตัวลูกอยากมีเพิ่มอีก1คน ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ซึ่งหลังจากนี้มีวางแผนไปฮันนีมูลที่มัลดีฟส์ สำหรับการจดทะเบียนสมรส ตนขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพร้ซ์ ส่วนสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้อย่างยาวนาน คือตนใช้วิธี ยอม อภัย มีเรื่องอะไรก็คุยกันเลย ไม่ปล่อยให้ค้างคา เพราะตนไม่อยากให้ความรักในวันนี้ของผมล่มอีกครั้ง ตนไม่อยากให้ใครมาว่าเราทิ้งครอบครัวอีกครั้ง ตนไม่อยากให้สังคมตราหน้า วันนี้ตนอยู่กับเขา วันข้างหน้าตนก็อยู่กับเขา เขาเป็นคนสุดท้าย

ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที

ด้านยูริ กล่าวว่า ความรู้สึกวันนี้ เรียกว่าเหมือนฝันก็ได้ มันมีความสุขมากที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว กับข่าวต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ แม้จะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ แต่เราก็รู้ความจริงทุกอย่าง บอลเป็นรักครอบครัว รักลูก บอลเป็นคนดี ถึงเขามีเรา เขาก็ไม่เคยทอดทิ้งทุกคน

 ถามว่ายังหวั่นเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายหรือไม่ คือเขาเป็นคนชอบมองมากกว่า เวลาที่อยู่กับเราแล้วเจอผู้หญิงสวย เขาก็มอง แต่ดูแต่ตามืออย่าต้อง ส่วนเรื่องลูกตนพร้อมแล้ว แต่น้องยังไม่มา เรื่องการจดทะเบียนสมรส ตนไม่ซีเรียส แล้วแต่โอกาส เนื่องจากเป็นแค่กระดาษใบเดียว มันไม่ได้เป็นอะไรที่บอกว่าเรารักกัน เราอยู่อยากนี้เรารักกันก็ได้ และการจดทะเบียนก็ไม่ได้ทำให้เรารักกันมากขึ้น บอล จึงเสริมว่า และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ตนประทับใจยูริ เพราะเขาคบกับตนโดยไม่หวังอะไรของเราเลย เงินที่ตนทำงานได้มาฝ่ายหญิงก็ไม่เคยเก็บ ตนเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด จึงทำให้เราทั้งเกรงใจและเกรงกลัวเขา

ช่วงท้ายผู้สื่อข่าวถามว่าอะไรทำให้ทั้งคู่รักษาความรักมาได้กว่า5ปี 

ยูริ ตอบว่า กว่าจะปรับตัวกันได้ ก็ทะเลาะกันทุกวัน จนมีจุดคลิกที่ทำให้อยู่ด้วยกันได้ ส่วนหลังแต่งงานชีวิตทั้งคู่จะเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้น ตนคิดว่าเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมา ทุกอย่างลงตัวอยู่แล้ว


ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที

"ผมขอบคุณยูริมาก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่เคียงข้างกันมาตลอด ขอบคุณที่รักและดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างตั้งแต่หัวจดเท้า ขอบคุณดูแลผู้ชายคนนี้ที่ไม่เอาใจใส่ตัวเองเลย คอยเก็บ เอาใจใส่ให้ทุกอย่าง งานวันนี้เป็นสิ่งที่ยูริรอคอย วันนี้ผมเก็บตังทำให้แล้ว รักมากครับ" บอลกล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ดี บอล เชิญยิ้ม เคยมีครอบครัวแล้วกับ "หนู ปานชีวา โพธิ์เกษม" ซึ่งแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนานกว่า15ปีพร้อมมีลูกด้วยกัน2คน ก่อนจะมีปัญหาและเลิกรากันไปเมื่อปี พ.ศ.2553


ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที


ยูริ-บอลวิวาห์หวาน เผยหลังแต่งเร่งปั๊มลูกทันที

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์