กอล์ฟ หลุดปากรับขวัญเป็นแฟน

โดนสอนมาดีเชียวนะ เพราะถือเป็นนักร้องที่ปากแข็งมาตั้งแต่ยังไม่แตกเนื้อหนุ่มเลยทีเดียว


สำหรับนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ-พิชญะ" ที่ตอนนี้เจ้าตัวดังไกลไปทั่วเอเชียแล้ว จากโปรเจคล่าสุดที่ 2 หนุ่มได้มีโอกาสไปทำงานเพลงที่เกาหลี จากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น ที่เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งญี่ปุ่นถึงกับแทบคลั่งในความสามารถลแะความน่ารักของทั้งคู่เลยทีเดียว



แต่ในเรื่องของหัวใจนั้น หากจะบอกว่าหน้าตาดีขนาดนี้


จะไม่มีสาวๆ แวะเวียนเข้ามาดูแลหัวใจเลยก็ดูจะแปลกอยู่ เพราะตอนนี้ใครๆ เขาก็รู้กันทั่วว่าหัวใจขงหนุ่มกอล์ฟไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีนางเอกสาวหน้าหวาน "ขวัญ--อุษามณี" มาตีตราจองหัวใจ ใครก็ห้ามแตะ!! และถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ยอมรับกันแบบเต็มปากว่า คบหากันแบบแฟน แต่ใครๆ ก็รู้กันทั้งนั้น ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกินกว่าเพื่อนแน่นอน เพราะสนิทสนมกันถึงขนาดคุย MSN กันแทบทุกวัน

โดยหนุ่มกอล์ฟ ก็เผยถึงเรื่องราวของหัวใจว่า


กับขวัญก็เป็นเพื่อนกันครับ มีคุย MSN กันบ้าง แต่ไม่มีเวลาเจอกันเลย เพราะเราทั้งคู่ก็ทำงานแทบตลอดเวลา กอล์ฟเองก็ต้องบินไปต่างประเทศตลอด อีกย่างคงคบกันแบบแฟนไม่ได้หรอกครับ เพราะส่วนมาจะได้คุยกันทางอินเตอร์เนตมากกว่า ไม่ได้มาคุยกันโดยตรง แต่พิมพ์มา จะโกหกอะไรก็ได้จริงมั้ยครับ คือกอล์ฟเป็นคนจริงจังนะ ถ้าจะคบใครก็น่าจะมีเวลาที่จะดูกันจริงๆ มากกว่านี้

เมื่อนักข่าวถามต่อว่า ทำงานตลอดอย่างนี้ ไม่กลัวขวัญน้อยใจว่าไม่มีเวลาให้เหรอ กอล์ฟก็หลุดปากเผยว่า

ไม่กลัวครับ เพราะถ้าเรายังคุยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหาครับ ถึงตัวจะไกลกัน แต่ใจใกล้กันก็พอ .....อะจี๊ย!! หลุดปากมาอย่างนี้ ทำเอาสาวค่อนประเทศอกหักเลยนะเนี่ยย!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์