ิ “อิมอิม” ซัดกลับแฟนเก่านิสัยตุ๊ด! ทำผิดแล้วไม่สำเหนียก

“อิมอิม” สุดทน แฟนเก่าทำผิดแต่ไม่สำเหนียก ขอเคลียร์ครั้งสุดท้าย ลั่นถ้าไม่จบให้ออกมาเคลียร์พร้อมกัน ซัดนิสัยตุ๊ด เอาบริษัทเก่ามาแฉ จวกความกตัญญูเป็นสมบัติของผู้ดี เผยเซ็นเช็ก 2 แสนให้แล้วให้รีบมาเอาไม่ต้องเตะถ่วง สุดงงทวงแต่เงินค่าน้ำดื่มชาเขียว
       
 ดูท่าเรื่องราวจะยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีที่ “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ได้ออกมาเปิดใจด้วยอาการน้ำตานองว่าได้เลิกรากับแฟนเก่า “แอ็ค ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา” เผยฝ่ายชายหลอกคบหวังผลประโยชน์และบีบให้ตนออกจากรายการที่ตัวเองเป็นเจ้าของ โดยในเวลาต่อมาฝ่ายชายออกมาซัดกลับ โดยยันยันว่าหนูอิมอิมเป็นฝ่ายขอเลิกเพราะเปลี่ยนไปกลายเป็นคนติดเที่ยว อีกทั้งได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่าเวรกรรมมีจริง ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น
       
       ล่าสุดวันนี้(1 พ.ค.58) หนูอิมอิมก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งในรายการแฉแต่เช้า ช่อง GMM 25 ณ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส โดยคราวนี้เจ้าตัวไร้น้ำตาและเผยว่าตัดใจได้แล้ว และขอเล่ารายละเอียดทั้งหมดแบบไม่กั้ก จะขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าหากจะแถลงอีกขอให้ฝ่ายชายออกมาแถลงพร้อมกันให้รู้ดำรู้แดงกันไป
       
       “ตอนแรกเนี่ยน้องอิมว่าจะจบ แล้วมันไม่จบเพราะหนูรู้สึกว่าเขาไม่สำเหนียก ใช้คำนี้เลย คือเมื่อไหร่จะจบสักที ก็เหนื่อยอยากจะหยุดเหมือนกัน ถ้าเขามีความสำนึกผิดหรือว่ารู้สึกตัวเองบ้าง ไม่ได้ตอบโต้บ้าง แมนๆ บ้าง แต่เขาไม่แมนไงพี่ หนููออกมาแมนให้เองมา เรื่องธุรุกิจที่เราทำ ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะงงว่าทำไมหนูไม่พูด เพราะอยากจะให้เกียรติเขาบ้าง แต่เมื่อเขาใส่อิมขนาดนี้ ก็จะได้รู้กันว่าเรื่องราวความจริงเป็นยังไง ก็ไม่อยากจะปิดบังมากมายเพราะคนในวงการก็รู้กันหมดแล้ว คือเราเริ่มทำธุรกิจรายการ ไม่ต้องเอ่ยชื่อแล้วกัน เดี๋ยวหาว่าโปรโมตรายการอีก เราทำรายการ รายการหนึ่ง ก่อนหน้านี้เขาไม่มีงานอะไรเลย เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ได้ทำงานอะไรเลย หลังจากที่ถ่ายละคร ทีนี้เราเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกัน พูดตรงๆ เลยอยู่ด้วยกันก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เว้ย ตัวเองเป็นผู้ชายมันต้องมีงานทำ ซึ่งพ่อแม่เขาก็บอกว่า ดีใจที่ได้คบกับอิม เพราะว่าอิมเป็นผู้หญิงทำงานอยู่แล้ว อิมทำงานทั้งชีวิต เราก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราจะสอนเขา ให้เขาเป็นงานแล้วกันนะ”
       
       “ด้วยความกดดันหลายๆ อย่างที่เขาบอกว่าเขาคบกับอิม ทำให้เขาไม่ได้เป็นพระเอก ส่วนครอบครัวเขาก็อยากจะให้ลูกเขา เป็นนักแสดง พิธีกร หนูอยู่กับเขาทุกวันๆ หนูก็รู้สึกว่าเขาจะบอกตลอดเลยว่าเขาอยากเป็นดารา อยากเป็นพิธีกร เอายังไงดี ไหนๆ อยู่ด้วยกันแล้ว ตัวเองต้องโชว์ฝีมือ เขาว่าตัวเองพอเป็นได้ เพราะตัวเองเคยถ่ายละครมาก่อนใช่ไหม เดี๋ยวเขาจะมีการสอนแอ็กติ้งตัวเองบ้าง ตามประสาที่อิมได้ทำงานในจุดตรงนี้ ก็เลยเอาอย่างนี้ดีกว่า ด้วยที่หนูทำบริษัท ทำเกี่ยวกับโปรดักชั่น ผลิตรายการอยู่แล้วมา 5 ปี รวมถึงบริษัทหนูทำออแกไนซ์ด้วย ซึ่งพี่ชายหนูเป็นคนดูแลตรงนี้อยู่ บริษัทเราพร้อมมากในการผลิตรายการ เราก็เลยว่าเอาอย่างนี้ไหม เรามาทำรายการด้วยกันไหม เขาก็บอกเขาแฮปปี้ เพราะเขาจะได้มีหน้าในช่องด้วย คนจะได้จำหน้าเขาได้ด้วย เราก็เลยโอเค ถ้าตัวเองอยากทำรายการ เดี๋ยวเราจะทำรูปแบบรายการเป็นประมาณท่องเที่ยว เขาก็บอกว่า แล้วเขาต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งทำรายการเนี่ยมันโอเคมาก ถ้าคุณเป็นปุ๊บเราสามารถสนุกกับมันได้ ก็บอกว่ารูปแบบรายการเป็นอย่างนี้ การตลาดเป็นอย่างนี้ ขายสปอนเซอร์แบบนี้ เขาทำไม่เป็นสักอย่างเลย ตัวหนูเป็นคนสอนเขาหมดทุกๆ อย่าง”
       
       “ตามที่ข่าวบอก บอกว่าเขาขายสปอนเซอร์ ไม่จริงเลยครับ เพราะอิมนี่แหละ เป็นคนไปขายก่อนในเดือนมกราคม ซึ่งรายการของเรา ได้เวลากะทันหัน ที่เขาบอกว่ารายการของอิมได้เพราะพ่อเขา ผมขอบอกได้เลยนะครับ ว่าทางช่องเนี่ยไม่มีคำว่าเส้นครับผม เขาดูจากรูปแบบรายการ และศักยภาพของคนที่จะผลิตครับ วันนั้นพ่อคุณไปก็จริง อิมก็ไปด้วยเขาก็ไปด้วย คือพ่อเขาเนี่ยทำเกี่ยวกับตำรวจ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงอยู่แล้ว วันนั้นเขาก็ไปจริงค่ะ ไปด้วยกัน 3 คน พ่อเขากับเขานั่งข้างหลังหนู หนูนั่งข้างหน้ากับ ผอ. ก็คุยกับ ผอ. ว่ารูปแบบรายการเป็นอย่างนี้ อย่างนี้นะ เขาก็ได้แต่นั่งเฉยๆ เพราะเขาไม่เคยทำมาก่อน ทีนี้ก็รู้กันอยู่ว่าเดือนตุลาคม แผนผังมันออกไปแล้ว ถ้าสมมติว่ารูปแบบรายการเราโอเค ไม่แน่นะ เราอาจจะได้ทำก็ได้ปีหน้า อยู่ดีๆ หลังจากนั้นรายการเราผ่าน รูปแบบรายการน่ารัก ทางช่องก็เลยบอกว่า โอเคคุณได้ทำนะ อิมดูแล้วมันโอเคมากเลย”
       
       เผยตนสอนงานฝ่ายชายทุกอย่าง แต่ภายหลังอีกฝ่ายเริ่มเปลี่ยนไป อ้างสปอนเซอร์อยากให้ถอดตนออกจากรายการเพราะทำให้ดูไม่ดี ซ้ำบีบให้ถอดพี่ชายของตนออกด้วย
       “จุดตรงนี้นะคะ ที่ต้องเคลียร์ที่เขาออกข่าวไป ก็สรุปได้เลยว่าที่ได้ทำรายการไม่ได้เพราะเส้นนะ คือเป็นเพราะรูปแบบรายการและศักยภาพในการทำงานของเราเองนะคะ ต่อมาก็ผลิตรายการ ทีนี้ด้วยความที่เขาทำงานไม่ได้ เขาขายสปอนเซอร์ไม่ได้ อิมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร อิมผลิตรายการมาก่อน อิมมีลูกค้า ก็เลยได้ลูกค้า 1 ตัว ซึ่งพูดถึงก็ ไม่ได้กำไรอะไรเลย เข้าเนื้อด้วยซ้ำ เขาก็เลยบอกว่า เอาอย่างนี้เราแบ่งงานกันดีกว่า มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม หนูขาย เมษายนเขาขาย เพื่ออะไร เพื่อมกรา กุมภา มีนาเขาจะได้มีเวลาวิ่งไปหาลูกค้าเพราะบอกว่าคุณพ่ออยู่ลพบุรี มีเส้นสาย ดูแลพื้นที่ บริษัทหลายๆ อย่าง ก็อาจจะมีบางคนอาจจะช่วยเหลือ อาจจะเป็นสปอนเซอร์ได้ ต่อมาเดือนกุมภาพันธ์ เขาก็บอกเขาได้สปอนเซอร์จากทางพ่อเป็นรถอะไรสักอย่างที่อยู่พื้นที่ลพบุรีค่ะ พอวันถ่ายรายการมาบอกกะทันหันว่าลูกค้าไม่ได้เอานะ วันที่ถ่ายรายการแล้วนะคะ ซึ่งเราก็ปริ้นต์แอดปริ้นต์เรียบร้อยแล้ว เราก็ถามอ้าวทำไมล่ะ ไม่ได้เซ็นสัญญากัน ปัดโธ่คุณ คุณทำงานคุณไม่เซ็นสัญญา คุณบ้าหรือเปล่า คุณ อ.ครับ ทีนี้อิมก็เลยบอกว่า ต้องคุยกับครอบครัวเขาแล้ว ซึ่งพ่อเขาเนี่ยอิมแฮปปี้มากเลย เขาน่ารักมากเลย เขาก็สอนลูกเขานะว่าพ่อเหมือนคนมีคอนแท็กเยอะก็จริง แต่ตัวลูก ลูกต้องทำงานให้เป็นนะครับ พ่อเขาสอนดีมากเลยนะว่าจะทำงานตรงนี้ คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม จะวางแผนอะไรยังไงอย่าให้เสียถึงพ่อเขา เราก็สอนเขาตลอดว่าตัวเองจะทำโน่น ทำนี่ มันต้องมีการวางแผน ไม่ใช่ไปดักแล้วไม่รู้เรื่องอะไรเลย มันไม่ได้”
       
       “ต่อมาทีนี้หนูก็เริ่มสอนเขาโดยการที่ว่าหนูไปหาสปอนเซอร์ที่ไหนเขาต้องไปด้วย เพื่อหนูจะได้โยนงานให้เขาเป็นมือขวาหนู จะได้ไม่ต้องเอาหนูไปตั้งหน้าตลอด เพราะหนูก็มีงานในวงการบันเทิง ให้เขาเป็นมือขวาหนู ทีนี้สปอนเซอร์เริ่มเข้ามา สปอนเซอร์ทางเขาเริ่มเข้ามา ก็จะมีครึ่งปีหลัง ส่วนของหนูครึ่งปีแรก แล้วสงกรานต์เขาก็จะหามา ก็จะมีสปอนเซอร์ธนาคารล้านกว่าบาท สายการบินหนึ่งสามแสนบาท แล้วก็พัดลมห้าแสนบาท ส่วนของฝั่งหนูก็มีเหมือนกัน ประมาณหนึ่งล้าน ซึ่งมันยังไม่ได้กำไร มันเข้าเนื้อทุกเทป ของเขาเนี่ยได้ครึ่งปีหลัง หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนไปโดยการที่บอกว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ เขาก็บอกประมาณว่าอิมพอดีเราไปคุยกับช่องแล้ว ช่องเขาบอกว่า ไม่เอาอิมนะ เพราะว่าอิมดูเป็นพิธีกรโลว์ ดูเป็นพิธีกรไม่ดี ตอนนั้นหนูพูดได้เลย หนูก็รู้สึกนอยด์มากเลหนูรู้สึกว่าจริงเหรอ แรงขนาดนี้เลยเหรอ”
       
       “ต่อมาเขาก็บอกว่า ให้พี่ชายหนูออกจากรายการได้ไหม ซึ่งรายการของเรามี 3 คน มีอิม มีพี่ชาย แล้วก็มีเขา เขาก็บอกว่า พี่ชายของอิมทางช่องบอกว่าควรจะอยู่เคเบิ้ล ไม่ควรอยู่ฟรีทีวี อิมก็บอกไม่เห็นเกี่ยวกันเลย บันเทิงมันก็อยู่ได้ทุกช่อง เคเบิ้ลก็โอเค ฟรีทีวีก็โอเค แต่ทำไมต้องไล่พี่อิมออกจากรายการด้วยล่ะ เขาก็เลยบอกว่าผู้ใหญ่สั่งมา เขาบอกว่าให้เอาเขาคนเดียว ตอนนั้นหนูก็ได้คุยกับพี่ชายหนู แต่ก็ไม่ได้มากมาย เพราะว่ากลัวเข้ากันไม่ได้ ต่อมาอีกเขาก็บอกว่า สปอนเซอร์ขอถอดอิมออก เพราะว่าอิมถือผลิตภัณฑ์แล้วมันดูแย่ จะต้องมีเขาคนเดียวเท่านั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ หนูรู้ล่ะ ว่าหนูต้องทำยังไงต่อไป หนูรู้สึกว่าหนูอัดอั้นในใจมากเลยว่า สรุปเราไม่ดีอะไรขนาดนั้นเลยเหรอ หนูก็เลยไปที่ช่องก่อน ไปหาผู้ใหญ่ว่า หนูไม่ดีตรงไหนหรือว่าอะไรยังไง บอกได้หนูพร้อมจะปรับปรุง เขาก็เลยบอกว่าเขาไม่เคยพูด ช่องไม่เคยพูด ถ้าคุณทำไม่ดีจะมีเอกสารสัญญาส่งมาที่บริษัทเหรอ อิมก็ตึง! อ้าว แต่สิ่งที่เขาพูดไปคืออะไร แล้วพี่ชายอิมที่ท่านบอกว่าดูโลว์ไม่เอาล่ะคะ เขาบอกว่าคุณอิมผมไม่เคยพูด รูปแบบรายการคุณก็น่ารัก ผมเลือกรายการคุณเพราะรูปแบบของคุณน่านัก แล้วตัวคุณ ทำพิธีกรแล้วสนุกสนาน ตึง!”
       
       ลั่นเลิกเพราะมีศักดิ์ศรี อีกฝ่ายบอกไม่รักแล้วต่อหน้าครอบครัวทั้งสองฝ่าย แถมยังหักหลังได้เจ็บแสบอีก
       “ต่อมาตัดสินใจอีก โทร.หาลูกค้า หยิบโทรศัพท์โทร.หาลูกค้าเสร็จ ถามลูกค้าว่าพี่ถ้าสมมติว่าพี่เนี่ยไม่พอใจในตัวอิมมาถอดออกได้นะ เพราะว่าอาจจะไม่เป็นในรูปแบบที่เขาต้องการ ลูกค้าก็บอกว่าพี่ไม่เคยพูดคำนั้นกับอิมเลย พี่เลือกรายการเพราะตัวอิมและรูปแบบ ในเดือนกุมภาพันธ์หนูรู้แล้วว่าเขาไม่ซื่อสัตย์กับหนู แต่หนูคิดว่าตัวหนูสามารถเปลี่ยนเขาได้ หนูถามเขาต่อ เพราะเราอยู่ด้วยกัน ที่รักเกลียดอะไรเขาหรือเปล่า แค้นอะไรเขาหรือเปล่า โกรธอะไรเขาหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่มี ถามหน่อยรายการเนี่ย ทำเพราะครอบครัวหรือคิดเป็นธุรกิจ เขาบอกกับหนูมาว่า เขาคิดเป็นธุรกิจ หนูว่าธุรกิจเนี่ยมันไม่ได้กับครอบครัวนะ ธุรกิจส่วนใหญ่มันไม่เอาพี่ เอาน้อง เอาเพื่อน เอาอะไรเลยนะ เราเริ่มรายการนี่เพราะเป็นครอบครัวไม่ใช่เหรอ มีพี่ชายอิม มีอิม มีตัวคุณ ไม่ใช่เหรอ ทำรายการให้มันมีความสุขสิ ทำรายการให้มันสนุกสิ เขาบอกว่า เขาคิดเป็นธุรกิจ เพราะว่าเขาเห็นเม็ดเงินแล้ว หนูรู้เลยวันนั้นว่าหนูไม่สามารถเปลี่ยนเขาได ต่อมาก็เรียก 2 ครอบครัวมานั่งคุยกัน เอาครอบครัวเขากับครอบครัวหนูมานั่งคุยกัน ครอบครัวเราไปมาหาสู่กันอยู่แล้ว เขาก็ได้สารภาพหลายๆ อย่างแล้วก็บอกว่าพูดต่อหน้าแม่หนูด้วย ว่าจริงๆแล้วเขาไม่ได้รักหนูตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่พอเห็นทำรายการก็เห็นเม็ดเงิน ก็ไม่รู้จะเลิกทำไม ถามหน่อย ในปลายเดือนมีนาคม ถ้าคุณเจอผู้ชาย พูดคำนี้คุณยังจะรักเขาอยู่ไหม อิมก็ต้องเลิกกับเขาสิคะ อิมก็มีเกียรติมีศักดิ์ศรี ก็เลยบอกว่าถ้าคุณเป็นอย่างนี้เราก็คบกันไม่ได้ ก็จบ แต่เขาไม่จบ เขาบอกว่า ถ้าเลิกกันแล้วอ่ะ แล้วยังไง ลูกค้ายังไง คุณก็เอาไปเลย ลูกค้าอิมไม่เอาของคุณเลย คุณเอาไปเลย เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับอิม คุณเอาไปเลย รายการอยู่ได้ไม่ได้เดี๋ยวอิมคุมเอง เขาก็เลยบอกว่า ไม่ได้ถ้าอย่างนั้นก็ต้องสู้กัน สู้อะไรแว๊ บริษัทคุณจะหักหลังอิมหรือคะ บริษัทเป็นชื่อของอิมนะคุณ บริษัทนี้เป็นชื่อของอิมนะ เวลาคุณไม่เคยจ่ายเลย คุณแค่เอาเงินมาให้ สมมติว่าอิมยืมเงินแล้วกัน 2 แสนบาท ค่าเวลาคุณไม่เคยจ่ายเลย คุณจะมายึดรายการอิมได้ยังไง บริษัทอิมจ่ายตลอด คุณให้เงินอิมสองแสนเจ็ด แล้วคุณจะมาขอยึดรายการ แล้วอิมจ่ายเป็นล้านคุณบ้าหรือเปล่า”
       
       “แล้วที่ออกข่าวบอกว่าพอรู้ว่าอิมออกเงินปุ๊บ เขาจะรีบคืนเงินให้อิมทันที ถามหน่อยถ้าหุ้นกันจริงๆ มีใครที่ไหนบ้างที่ออกเงินก่อน คุณต้องแชร์ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แล้วร่วมหุ้นกันคนละครึ่งถูกต้องไหม การทำงานจริงๆ นี่ใจไง ไม่เป็นไรยังไม่มีเงินใช่ไหมรอได้ ทำสนุกๆ แล้วกัน เขาให้เงินหนูมาสองแสนเจ็ด หลังจากที่หนูจ่ายที่ช่องไปประมาณเดือนกว่า เพราะอะไร เพราะเขาไม่มีเงิน เงินนี้มาจากไหน มาจากครอบครัวเขา เราไม่ว่ากัน ไม่เป็นไรอยากให้เขามีงานทำเหมือนกัน ต่อมาคุณไปแอบถ่ายเทปกัน โดยที่อิมไม่อนุญาต มือถืออิมกับเขาใช้ไอดีร่วมกัน เพราะฉะนั้นเขารู้หมดว่าอิมไปที่ไหน ข้อความ ถ่ายรูปอะไร อิมไม่เคยปิดบังอยู่แล้วเพราะอิมแสดงความบริสุทธิ์ว่าคบกับเค้าคนเดียว และอิมไปไหนมาไหนเขารู้หมด ไม่ต้องเป็นห่วงฉัน ไอดีเราเนี่ยใช้ด้วยกัน เขาคุยกับหนูว่า ในเดือนเมษายนนี้นะคะ เทปที่ออนแอร์ผ่านมาตอนสงกรานต์เนี่ย เขาจะไปถ่ายทำคนเดียวโดยมีดาราคนอื่นมาด้วย ซึ่งดาราพวกนั้นก็เป็นเพื่อนหนู เขาเอาเบอร์มาจากมือถือหนู เพราะมือถือเราลิ้งค์กัน ตัวเขาไม่มีเบอร์ดาราใครสักคนเลย”
       
       จวกไร้สำนึก ตุ๊ดยังแมนกว่า ซัดทำงานต้องรู้จักความกตัญญู แม้แต่บริษัทเก่ายังเอาไปเผาซะไหม้
       “พอทีนี้หนูได้เห็นอินสตราแกรมของเพื่อนหนูเอง แอร์ สตอเบอรี่ชีสเค้ก กับ ข้างฟ่าง หนูก็เลยโทร.ถามว่า เกิดเรื่องอะไรขึ้น เขาก็เลยบอกว่า หนูก็งงอยู่เลยเป็นรายการพี่ไม่ใช่เหรอ ทำไมแฟนพี่มาถ่ายแล้วไม่มีพี่ เอาละเรารู้แล้วว่าจะเกิดการส่งเทปซ้อนเท่าที่ผ่านมาหนูให้เขาทำเรื่องตลอด จะมีการส่งเทปซ้อน หนูก็ต้องไปบอกช่องอีกว่า ต่อจากนี้ถ้าจะรับเทปจะต้องเป็นฝั่งอิมคนเดียวเท่านั้น นี่ไงเรื่องก็เลยต้องจบกันแบบนี้ ส่วนที่อิมบอกว่า เขาตุ๊ด คนเป็นตุ๊ดยังแมนกว่าเขาเลย อยู่ด้วยกันเป็นแฟนกัน ถามหน่อยมาพูดอะไร ว่าไปนอนกับเขา 2 วัน 3 วัน ก็อยู่ด้วยกันตลอด วันไหนว่างก็ไป วันไหนว่างก็มาหากัน ครอบครัว 2 ฝั่งรับรู้กัน แล้วที่สำคัญเขารู้งานหนู หนูทำงานแทบทุกวัน ไม่เกี่ยวกันเลยว่าอิมต้องไปนานบ้านเขา 2 วัน 3 วัน เอางานเป็นหลักสิคะ บ้านคุณอยู่พระราม 2 แต่อิมถ่ายสตูฯ ลาดพร้าว จะให้ไปโน่น ไปนี่ ไปนั่น คุณไม่แมนเลยคุณพูดอะไรอย่างนั้น”
       
       “การจดทะเบียนบริษัทเป็นชื่อของอิมเพียงคนเดียว แต่พี่ชายมีส่วนร่วมด้วย เขาไม่มีบริษัทอะไรเลย และอีกอย่างหนึ่งเขาไม่เคยทำงานอะไรเลย แล้วทีนี้มันก็ต้องใช้บริษัทหนู ตั้งแต่ตอนแรกเพราะตัวหนูเป็นคนคิดโปรเจ็กต์ขึ้นมา ตัวหนูคิดเป็นคนบุกเบิก อยู่ดีๆ คือเขาเห็นสปอนเซอร์ครึ่งปีหลังก็อยากจะเอาหนูออก พูดง่ายๆ เลย แล้วก็อยากจะสานต่อ แต่ทำไม่ได้ไง ตอนแรกวางเงิน 2 แสนกว่าบาท นี่ก็เขียนเช็กจะคืนให้เขาตั้งแต่เดือนอะไรแล้วเนี่ย เขาไม่เอาเขาบอกว่าเขาจะเอาทนายมาสู้กับหนู คุณจะเอาทนายมาสู้อะไรกับฉัน ก็ฉันพร้อมจะคืนเงินคุณ ต้นทุนที่คุณให้มา 2 แสนกว่าบาท ส่วนล้านกว่าบาทที่ฉันลงทุนไป ฉันรับผิดชอบเอง จริงๆ แล้วรายการยังไม่ได้กำไรด้วยซ้ำ จะมารับภาระด้วยกันไหมล่ะ ครึ่งปีหลังอะ”
       
       “เขาไม่ได้ถือหุ้นอะไรในบริษัทแต่จะฮุบเองไง ลงไหม สิ่งที่เขาทำเสร็จปุ๊บพอสปอนเซอร์มีครึ่งปีหลัง เขาก็เลยไปเปิดรายการใหม่ รายการที่จะเข้ากับเขาเร็วๆ นี้ เพราะสปอนเซอร์ไปอยู่ครึ่งปีหลังไง โดยเอางานเราไปขายก่อน ถูกต้องไหม ลูกค้าจะให้เงินเป็นล้าน โดยที่คุณไม่เคยทำงาน คุณเอางานใครไปขาย ก็ต้องของผมสิครับ อันนี้ไม่ว่ากันไม่เป็นไร อาจารย์ให้ อาจารย์อิมให้วิชาไป ให้ไปเลย ต่อมาเขาบอกว่าเงินสด 5 หมื่นบาท ที่วางไว้กับหนู ไม่มีนะครับ มีแค่เงินบวช คุณเอาเงินบวชมาให้ฉันจริงๆ 1 หมื่นบาท ที่ผ่านมาคุณได้เงินเดือน เดือนละ 25,000 บาท อิมเลี้ยงข้าวคุณได้ แต่อิมเลี้ยงสุราเมรัย ให้คุณไม่ได้ ทำไมเหรอเพราะอิมก็มีสังคมของอิมเหมือนกัน ผิดไหมที่อิมเที่ยว ทำงานมาทั้งเดือน เที่ยว พี่เที่ยวไหม พี่มีสังคมไหม เขาไม่มีสังคมของเขาเอง ทำไงล่ะ ในชีวิตเขาไม่มีเพื่อนเลย มีเพื่อนคนเดียวเท่านั้นกับหนู แล้วก็ครอบครัวเขา หนูเป็นคนบอกเขาเองให้ไปออกสังคมบ้างนะ ไปเปิดหูเปิดตาบ้าง คอนแท็กมันมี ตัวเองจะได้โตขึ้นด้วย วันๆ เล่นแต่หุ่นยนต์กันดั้ม คุณจะมาทำงานยังไงได้ครับ พอคุณรู้วิชาคุณก็มาหักหลัง ถามหน่อย ความกตัญญูของคุณอยู่ไหน ความกตัญญูคุณคืออะไร พอเลิกกันมาระลึกถึงค่าย พอหักหลังหนู หักหลังหนูไม่ได้ เพราะสัญญาอยู่ที่อิมไง คุณจะหักหลังอิมยังไงแผนไม่สำเร็จ ก็เลยไปหาสังกัดเดิม แล้วขอโทษเดือนมกรา กุมภา คุณยังเอาสังกัดคุณไปเผา ให้บริษัทอื่นตั้งเยอะแยะมากมาย ไปเผาให้ผู้จัดตั้งเยอะแยะ ความกตัญญูคุณอยู่ไหน”
       
       ยันแม้ไม่ไฮโซแต่โคตรมีกิน เงินแค่นี้แค่ขี้ฟัน ส่วนความกตัญญูเป็นสมบัติของผู้ดี สุดงงทวงเงินทุกเม็ดแม้แต่ค่าชาเขียว
       “อิมสอนคุณตลอดว่า อย่าเอาสังกัด อย่าผู้ใหญ่ที่เขาเป็นครูบาอาจารย์มาเผา แบบนี้ คุณยังไม่หยุดเลย ขนาดอิมพาคุณไปบวชแล้ว ธรรมะไม่ได้กล่อมจิตใจคุณเลย เอายังไงคุณ ห้าหมื่นบาทหรือครับ ขี้ฟันอิม ถึงอิมไม่ได้ไฮโซ แต่ผมก็โคตรมีกินครับ ความกตัญญูเป็นสมบัติของผู้ดี (ร้องเพลง) เงินคุณมีที่อิมอะหมื่นบาท แล้วส่วนที่คุณส่งไลน์มาให้นะครับ อิมคืนค่าน้ำชาเขียวด้วยนะ คือชีวิตหนูติดกินชาเขียวมาก ทวงเงินกับผู้หญิงค่ะ ค่าชาเขียว 2,400 ค่าน้ำมัน 1,000 บาท อิมให้ค่าทางด่วนไหม แมนหน่อย แล้วถ้าสมมติจะเคลียร์กันนะ ไม่ต้องเอาบุพการีมายุ่ง ไม่เกี่ยวนี่เป็นเรื่องของเราสองคน จะมาเคลียร์จัดรายการมาเลย เอาเขามานั่ง เอาหนูมานั่ง แล้วก็แถลงข่าว กฎหมายไม่มีในห้อง ทุกอย่างจะได้เปิดความจริง ให้โลกรู้ ถ้าเขาไม่จบนะ เอาเขากับหนูมานั่งคู่กัน มาเคลียร์กัน ไม่ต้องหลบหลังบุพการีแล้ว แมนหน่อย แต่ถ้าจะจบก็รับเช็กซะ อยากจะให้มาก แล้วก็จบคุณจะไปทำอาชีพ อะไรก็แล้วแต่คุณ คุณจะไปทำ อยากเป็นนักแสดงไม่ใช่เหรอ อยากเป็นอะไรล่ะ ไปเลยๆ แต่กตัญญูหน่อยนะ วงการนี้มันแคบมันรู้จักกัน กตัญญูโดยที่ไม่หวังผลประโยชน์ ชีวิตจะดีมากนะคุณอ. คุณเสียอะไร อิมสิเสีย อิมเป็นผู้หญิงแต่แมนพอ กล้าบอก กล้าพูดแล้ว ผู้ชายเนี่ยมาพูดกับผู้หญิงแบบนี้ ตุ๊ดยังไม่ทำเลย หนูพูดได้เลย”
       
       ย้อนแสบใครทำกรรมอะไรก็ต้องได้รับกรรมแบบนั้นแน่นอน
       “25,000 คือเงินเดือนเขา เขาเป็นมนุษย์ที่ไม่ทำงานครอบครัวเค้าให้เงินเดือนเขา 25,000 ถามหน่อยจากพระราม 2 มาบ้านหนูเดือนหนึ่งก็เป็นหมื่นแล้วค่าน้ำมัน เขาเลี้ยงอะไรหนูเหรอ แล้วหนูผิดเหรอ ถ้าหนูจะเที่ยวบ้าง หนูมีสังคม หนูทำงานหนูไม่ใช่เด็ก 12 ขวบ อิมทำงาน 365 วัน มีวันหยุดประมาณ 20 วัน อิมก็ต้องเจอเพื่อนบ้าง มันผิดตรงไหน ก่อนที่คุณจะจีบฉัน คุณก็ไปเจอฉันที่ฟังกี้ คุณยังมาจีบฉันที่ผับอยู่เลย แล้วถามหน่อย ไม่งั้นดีเจเพชรจ้าก็เป็นคนไม่ดีเหรอ ก็คนมันมี คนมันมีจะกิน เป็นอะไร แล้วตัวคุณล่ะ คุณไม่กินคุณออกกำลังกาย แล้วเหล้าขายทำไมข้างบ้านอะ ปั่นเหล้าขายข้างบ้านอยู่เลย
       
       “ก็คืออย่างที่บอกว่าตอนแรก ไม่อยากจะพูดเพราะมันเจ็บ แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องฮาแล้วไง คือเห็นหลายๆ อย่าง เลยกลายเป็นฮา ไม่จบไง ก็สรุปว่าจะหักหลังอิม แต่หักหลังไม่ได้ เรื่องที่บอกว่าจะคืนรายการให้ ก็คุณขโมยถ่าย จะส่งเทปซ้อนผม นี่คือการคืนเหรอ หลักฐานมีเดี๋ยวเอาให้ดู ไอจีข้าวฟ่าง ติดตามนะคะ ในรายการเที่ยวครื้นเครง ทางช่อง 5 ในวันหยุด 13 14 15 พิธีกรสลับกันไป มีแอร์ มีผู้ชายคนนั้น ไปถ่ายรายการอิมได้ยังไงคะ อิมคือเจ้าของบริษัท คุณจะทำเทปซ้อนแต่คุณทำไม่ได้ ขอโทษด้วยนะคะ เวลาจะหักหลังคนเนี่ยนะ ไม่น่าหักหลังเลย เพราะว่าเราเป็นคนรักกัน คำว่าหักหลัง อย่าได้มีอย่าได้เกิดเลยดีกว่า ทิ้งไปเถอะ เริ่มต้นชีวิตใหม่เถอะคุณ กตัญญูไม่ใช่มีแค่กับครอบครัว กตัญญูทุกๆ คนที่เขาหวังดีกับคุณ ชีวิตคุณจะเจริญ กตัญญูโดยไม่หวังผลตอบแทน ชีวิตจะดี แต่ถ้าทำทุกอย่างเพื่อหวังผลตอบแทน มันไม่มีใครได้ดีหรอกค่ะ”
       
       “ตอนที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์เสียใจสิพี่ มันแต่งเรื่องเก่งจังเลย อุตส่าห์ไม่บอกแล้วนะว่ามันมีเรื่องราวอะไรยังไงที่ทำให้หนูเจ็บ หนูพูดไม่ได้ คุณผู้ชมเจอแฟนแบบนี้คุณโกรธไหม อิมต้องเจออย่างนี้ โคตรโหดสำหรับอิมเลย อยู่ดีๆ ของอิม เข้ามาในชีวิตอิมทำไม เข้ามาจีบอิมเอง วางแผนเอง แล้วที่บอกว่าทำอะไรต้องได้รับกรรม สาธุ(ยกมือท่วมหัว) อิมทำอะไรผิดหลักฐานอิมก็มีค่ะ กรรมตามสนองอะไรค่ะ อิมมีหลักฐานหมดเลย 7 วันนี้นะคะ บอกทุกคนด้วยว่าโปรดมารับเช็กด้วย เดี๋ยวเช็กจะเน่า ขี้เกียจทำเช็กใหม่ ไร้สาระ”
       
       ไม่รู้ครอบครัวอีกฝ่ายจะฟ้องร้องตน ซัดกลับใครกันแน่ที่เสียหายมากกว่า
       “คุณเสื่อมเสียอะไร อิมสิเป็นผู้หญิง คุณจะเสื่อมเสียอะไร เขาเสื่อมเสียอะไรเหรอ อิมเอ่ยชื่อเขาเหรอ อิมเอ่ยชื่อเขาสักคำไหม คุณเสียอะไร ลูกคุณก็ผู้ชาย ฉันอะเป็นผู้หญิง อิมยังไม่เอาบุพการีอิมขึ้นมาเลย เพราะอิมรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคน อิมถึงบอกไงว่าถ้าแมนพอก็มาคุยกัน สองต่อสอง แล้วก็จบซะ รับเช็กไปซะ เช็กตรงนี้ คนอย่างอิมไม่เคยโกงหรอก ไอ้ตรงนี้นะ อิมทำงานทั้งชีวิต อย่างที่อิมบอกไง ถึงไม่ได้ไฮโซ แต่ก็โคตรมีกิน รับซะจะได้จบ แล้วคุณก็ไปเริ่มชีวิตของคุณใหม่ ทำอะไรใหม่ หยุดมาพูดโน่นพูดนี่ หยุดกระแนะกระแหน มันไม่ใช่ผู้ชาย แล้วหนูพูดตรงๆ นะ กับพ่อแม่เขาหนูเคารพ พ่อเขาคือวีรบุรุษของหนูเลย เป็นตำรวจที่เก่งมาก อันนี้พูดจากใจจริงๆ นะ เขาสอนลูกเขาดีมาก หนูยังรู้สึกเลยว่าจริงๆ แล้วแฟนหนูได้พ่อแม่ที่โคตรดีเลย ถ้าคุณรู้จักคำสั่งสอนของเขา ชีวิตคุณจะดีกว่านี้เยอะเลย ที่บอกว่าพ่อโทร.มาข่มขู่ก็ไม่มีนะคะ พ่อเขาโอเค หนูเคารพพ่อเขามากแล้วก็หนูรู้สึกว่า ทุกครั้งที่หนูคุยกับพ่อเขา พ่อเขาโคตรน่ารักเลย ซึ่งแตกต่างกับตัวเขา คือที่หนูพูดเนี่ย หนูพูดเรื่องของเราสองคน พ่อแม่หนูไม่แตะอยู่แล้ว เพราะหนูถือว่าหนูเคารพยังไง ทุกวันนี้หนูก็ยังเคารพเหมือนเดิมค่ะ คือจริงๆ แล้วเรื่องราวทั้งหมดเนี่ย ไม่ได้เป็นความผิดของบุพการีเขาเลยนะ มันเป็นที่ตัวเขา ตัวของเขาเองที่มันเป็นอย่างนี้
       
       บอกให้รีบมารับเช็กจะได้จบๆ และไปเริ่มต้นใหม่ ส่วนที่ตนเลี้ยงอีกฝ่ายตนไม่เอาคืน ยกให้!
       “เขาให้ทนายมานะ ก็รอเขาอยู่ว่า รับไปเถอะเรื่องเช็ก เห็นมีแต่ทวงค่าน้ำชา รู้สึกว่ามันไร้สาระ บ้าหรือเปล่า คุยเรื่องงานจะมาทวงเงินค่าน้ำชาเขียว ค่าทางด่วน ค่าน้ำมัน ค่าบวชเนี่ยมีจริง บวชเนี่ยเดี๋ยวเอาให้ด้วย ที่ติดไว้ 273,171 บาท เดี๋ยวให้อีก 1 หมื่นบาทค่าบวช ให้ค่าชาเขียวด้วยอีก 2,400 เอาเป็นว่าที่อิมจะคืนเช็กเขานะ มีค่าที่อิมยืมเงินเขาแล้วกันนะ 207,300 บาท ค่าเงินที่เขาบวช 10,000 บาท ค่าน้ำชาเขียว 2,400 บาท ค่าน้ำมันอีก 1,000 บาท จบนะ ส่วนค่าที่อิมเลี้ยงคุณอิมให้
       
       “เรื่องหมดเงินไปกับเขาเนี่ยหนูไม่ค่อยคิดอยู่แล้ว เพราะว่าหนูถือว่าหนูรัก มันคงไม่ต้องมาคำนวณ เขาคำนวณหนูไง มีค่าอะไรบ้างเวลาเราเลี้ยงอิม ใครจะมานั่งคิด ไร้สาระนะเรื่องอย่างนี้ ส่วนเรื่องเช็กทำไมเขาไม่มารับ นั่นไงค่ะ พี่งงไหมหนูก็งงเหมือนกันค่ะ ทำไมเขาถึงไม่รับเช็ก เขากำลังเล่นอะไรอยู่ คุณหยุดเล่นได้แล้ว คุณหยุดดึงหยุดให้มันยืดยาว คุณรับเช็กไปแล้วก็จบกัน แล้วคุณจะไปทำอะไร ทำธุรกิจที่มันได้กำไร ก็ทำไปเลย อิมก็แฮปปี้ สมมติวิชาที่อิมสอน มันทำให้คุณเจริญเติบโตในเรื่องงานนะ แต่ทีหลังอย่าหักหลังกันไม่ดี ส่วนเรื่องทะเลาะกัน คนเป็นแฟนกันก็ต้องมีการทะเลาะกันอยู่แล้ว วันๆ เล่นแต่กันดั้มอะพี่ ดูไอจีเขาสิมีแต่หุ่นยนต์ มันก็ต้องมีอยู่แล้ว เรามีแฟนก็อยากให้แฟนเป็นผู้นำ เป็นผู้ชายให้ครอบครัวเราสามารถไว้วางใจเขาได้ มันก็ต้องมีบ้าง แล้วลุกส์หนูพี่ก็รู้อยู่หนูเป็นคนพูดตรงไง”
       
       เผยฝ่ายชายขึ้นเชียงใหม่ไปขอเป็นแฟนต่อหน้าแม่ ส่วนเรื่องมือที่สามตนไม่รู้ว่ามีหรือไม่เพราะไม่เคยรับรู้
       “สองครอบครัวก็ไปมาหาสู่ ไปบ้านเขา เขาก็มาบ้านหนูที่เชียงใหม่ ก็ตัวเขาค่ะขึ้นไปขอหนูเป็นแฟนที่เชียงใหม่ แล้วแม่หนูก็พูดกับเขาอยู่เลยว่า คบกับลูกแม่อนาคตอย่าหักหลังลูกแม่นะ พูดต่อหน้าเขา วันที่เขามาขอหนูเป็นแฟนที่เชียงใหม่ ตอนนั้นก็คิดว่าเปลี่ยนเขาได้ คิดว่าเราสามารถเปลี่ยนคนๆ หนึ่งได้ แต่ตอนนี้หนูรู้แล้วว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนเขาได้ อาจจะเปลี่ยนยากมากต้องเป็นขั้นเทพจริงๆ ก่อนหน้านี้แม่ก็เตือน มันคือก็เป็นบทเรียนแล้ว มันทำให้วันนี้อิมเข้มแข็งมาก พูดตรงๆ เลยตอนนี้ขยาด เรื่องความรักมาก คือจริงๆ แล้วตอนไม่มีความรักชีวิตมันก็แฮปปี้ดี ก็มีข้อความกลายๆ ข้อความส่งให้กำลังใจมา อยู่คนเดียวทำงานแฮปปี้ สบายก็จริงเนอะ ถ้าเจอความรักที่มันน่ากลัวแบบนี้ หนูเป็นโสดดีกว่า แล้วค่อยว่ากันตอนแก่ก็ได้เนาะ ตอนนี้ขยาดเลยนะ”
       
       “เรื่องมือที่สามหนูไม่รู้ หนูเป็นคนไม่ตามอะไร มีแต่เขาตามหนู เพราะไอดีเราใช้ร่วมกัน หนูต้องการให้เขาสบายใจว่า เขาสามารถรู้ได้หมดเลยว่าหนูไปไหน มันมีเป็นแผนที่ เขารู้หมด แล้วก็ลบเบอร์ ซีอีโอ หลายๆ ซีอีโอของหนู ที่มีคอนแท็กไว้ ลบของหนูหมด ไม่เป็นไร เดี๋ยวหนูสตาร์ตชีวิตใหม่ได้ ตอนนี้หนูว่าหนูพูดหมดแล้ว หนูพูดสุดแล้วหมดแล้วแล้วหนูก็ไม่เห็นต้องมาสร้างเรื่อง แต่งเรื่องอะไรขึ้นมา เพราะคนที่ดูไม่ดีสุดท้ายก็เป็นผู้หญิง แต่ที่หนูออกมาคืออยากจะให้จบ ต้องต่างคนต่างเดิน ต่างคนต่างไป ส่วนเรื่องเงินเนี่ยไม่ตาย หนูพยุงได้ยังหาได้อยู่ ตอนนั้นยอมรับว่ามันหนักมาก มันเครียด ด้วยความที่โดนคนรักทำอย่างนี้กับเราแล้ว แล้วงานตรงนี้ฉันก็ทำเพื่อคุณ แล้วฉันต้องมารองรับอย่างนี้อีก เอายังไงดี สปอนเซอร์ ครึ่งปีหลังก็ไม่มี เครียดนะ แต่ตอนนี้มันกลายเป็นว่า มันส์ละ หนูเริ่มมันส์ละ เดี๋ยวหนูจะทำให้มันอยู่ได้คอยดู”
       
       เชื่อคนไทยไม่โง่ต้องรู้ว่าใครโกหก ย้ำทิ้งทวน “ความกตัญญูเป็นสมบัติของผู้ดี”
       “ตอนนี้แบกรับภาระเยอะ แต่ก็ไม่เป็นไรหนูโอเค หนูทำได้ ส่วนช่องหนูไม่ชอบคำหนึ่งที่เขาบอกว่า ช่องเนี่ยพ่อเขาเป็นคนติดต่อ มันไม่มีเส้นนะ คือที่เขาบอกทางหนังสือว่ารายการนี้ได้ทางพ่อเขา ทางช่องไม่มีคำว่าเส้นนะครับ ที่ได้มาเนี่ยเพราะรูปแบบรายการ แล้วก็ศักยภาพในการทำงานจำไว้นะถ้าคุณทำงานเป็นคุณไม่ควรพูดคำนี้ เรื่องนี้อย่าใช้คำว่าโกง มันคือการหักหลัง การที่ไม่ซื่อสัตย์กัน ไม่มีการโกงเงินกันนะ เพราะว่าลูกค้าที่เขาหามาก็ใส่รายการของเขา ไม่มีคำว่าโกงกัน แต่ที่แถลงข่าวเนี่ยคือลูกค้าในอนาคตไม่เกี่ยวอะไรกันแค่นั้นเอง หรือถ้าเขาเอางานเราไปขาย หรือเอารูปแบบรายการไปขายแล้วมันมีเรื่องเงิน เรื่องโน้นเรื่องนี้ เกี่ยวกับเขาไม่เกี่ยวกับอิม แค่นั้นเอง สิ่งที่อิมต้องการแถลง แต่เรื่องโกงเงินมันไม่มี ส่วนจะมองว่าใครโกหกไม่เป็นไรอิมว่าคนฟัง ไม่ได้โง่ หนูเชื่อว่าคนฟังเขารู้แต่มันก็เป็นไปได้ว่า มีคนรักมันก็ต้องมีคนเกลียด ไม่ใช่ว่าทั้งประเทศไทยจะรักหนูทุกคน ก็ต้องมีคนเกลียดบ้าง ก็ไม่เป็นไรหนูก็น้อมรับในคำติชม แต่หนูก็ได้รู้ว่าหนูได้กำลังใจยิ่งใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ เนี่ยทำให้หนูสู้ขึ้นมาว่า มาเดี๋ยวหนูจะทำเอง เรื่องกำลังใจไม่เสียใจ วันนี้หนูออกมาด้วยเป็นอิมคนเดิม แฮปปี้”
       
       “ก็เอาเป็นว่าสรุปว่า สิ่งที่หนูต้องการมาเคลียร์เช็กกันให้ไวที่สุด ส่วนค่าน้ำมันน้ำมันรถแล้วก็ค่าน้ำชาเขียวอะไร เดี๋ยวจ่ายให้ แล้วก็ค่าบวชอีก 10,000 บาท ส่วนเรื่องอื่นคุณอย่าทวงเลย เพราะอิมเลี้ยงคุณมาเยอะแล้ว แล้วก็อยากให้จบ ต่างคนจะได้ต่างมีชีวิตที่ทำงานกัน อิมก็ทำงาน คุณก็อาจจะทำงานแล้วก็ฝากเรื่องกต

ิ “อิมอิม” ซัดกลับแฟนเก่านิสัยตุ๊ด! ทำผิดแล้วไม่สำเหนียก


ิ “อิมอิม” ซัดกลับแฟนเก่านิสัยตุ๊ด! ทำผิดแล้วไม่สำเหนียก


ิ “อิมอิม” ซัดกลับแฟนเก่านิสัยตุ๊ด! ทำผิดแล้วไม่สำเหนียก


ิ “อิมอิม” ซัดกลับแฟนเก่านิสัยตุ๊ด! ทำผิดแล้วไม่สำเหนียก

ขอบคุณข่าวจาก MANAGER.CO.TH

ิ “อิมอิม” ซัดกลับแฟนเก่านิสัยตุ๊ด! ทำผิดแล้วไม่สำเหนียก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์