แดน-บีม ร้องจ๊าก...ขี่อูฐระบม ไข่!!!

อะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิตของ 2 หนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ บีม-กวี ตันจรารักษ์


ทั้งคู่ก็ได้ทำแล้วในรายการ "แดน-บีม เดอะซีรีส์" ทางโมเดิร์นไนน์ ล่าสุด ทั้งคู่ต้องไปใช้ชีวิตกลางทะเลทรายซาฮาร่า ในประเทศโมร็อคโคเป็นครั้งแรก

การเดินทางครั้งนี้ไม่ธรรมดา แดน-บีม เลยต้องเตรียมสิ่งของและเสื้อผ้าให้พร้อม

เพื่อไปลุยอย่างเต็มที่ในทะเลทราย ก่อนจะไปทะเลทรายซาฮาร่า แดน-บีม แวะ "เมืองเออร์ฟูด์" ที่มีชื่อเสียงด้านฟอกซิลโบราณ จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่ "ซาฮาร่า" ด้วยรถโฟร์วิล งานนี้ทั้งคู่ตั้งใจจะไปดูพระอาทิตย์ตกดินที่ทะเลทรายซาฮาร่าให้ได้ แต่แล้วก็ไปไม่ทันเพราะขับรถหลงทางเสียก่อน



กว่าจะถึงก็มืดค่ำแล้ว แม้ แดน-บีม จะผิดหวังเล็กน้อยก็ไม่เป็นไร


เพราะทั้งคู่ตื่นตาตื่นใจกับโรงแรมกลางทะเลทรายที่มีน้ำประปาและไฟฟ้าใช้อย่างกับอยู่ในเมืองใหญ่ แต่งานนี้ แดน-บีม ไม่มีสิทธิ์นอนในโรงแรม เพราะทีมงานเตรียมเต้นท์ให้ทั้งคู่ได้นอนกลางทะเลทรายแทน เพื่อให้ได้สัมผัสกับชีวิตกลางทะเลทรายอย่างแท้จริง

แดน บอก

"ตอนแรกเห็นโรงแรมดีใจมากคิดว่าได้นอนสบายๆแล้ว พอทีมงานมาบอกให้นอนเต้นท์ก็โอเคนะ เพราะถือเป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งแรกที่จะไม่ลืมเลยครับ" ฟาก บีม หลับไปแล้ว แดน จึงขอตัวเข้านอนเหมือนกัน วันต่อมา แดน-บีม ตื่นมาแต่เช้ามืด เพื่อขี่อูฐชมพระอาทิตย์ขึ้นและก็ไม่ผิดหวังจริงๆ


บีม บอก


"สวยมากๆครับ เหมือนเราได้อยู่ใกล้กับพระอาทิตย์ตรงหน้าเลย ยิ่งเห็นพระอาทิตย์ค่อยๆ ขึ้นมาจากขอบทราย มันตื่นเต้นมากครับ" แต่แล้วการ "ขี่อูฐ" ครั้งนี้ แดน-บีม บอกทรมานมาก เพราะเจอแรงกระแทกบนหลังอูฐไปเต็มๆ ทำให้ทั้งคู่เจ็บ "น้องชาย" จี๊ดๆ จน แดน-บีม ขอลงเดินดีกว่า เพราะทนความเจ็บไม่ไหวแล้ว

ส่วนอากาศในทะเลทรายค่อนข้างร้อน

แดน-บีม เลยต้องใส่เสื้อแขนยาวกันไว้ เพราะลมค่อนข้างแรง ไม่นานเมื่อทีมงานเก็บภาพในบริเวณทะเลทรายซาฮาร่าจนหน่ำใจแล้ว แดน-บีม ก็โบกมือลาเพื่อไป "เมืองโอร์ซาซาเต้" ที่มีภูมิประเทศสวยงามมาก จนได้รับเลือกให้เป็นฉากถ่ายภาพยนตร์ดังหลายเรื่องของฮอลีวู้ด จะใหญ่โตอลังการแค่ไหน รอชมได้ในรายการ "แดน-บีม เดอะซีรีส์" วันศุกร์ที่ 5 ต.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์