ใหม่ ปัดค่าตัวเทียบ อั้ม - โวธุรกิจรุ่ง

สาว "ใหม่ ดาวิกา" ปัดค่าตัวเทียบ "อั้ม พัชราภา"  ฟุ้งธุรกิจรุ่ง จ่อเป็นเพื่อนเจ้าสาวงานแต่ง "ชมพู่" แย้มปาร์ตี้สละโสดสนุก ปลื้มกระแสละครนางชฎาดี

เรียกได้ว่า ปีนี้ปีทองของนางเอกสาวเจ้าแม่พรีเซนเตอร์อย่าง สาว “ใหม่ ดาวิกา”


จนถูกเม้าท์ว่า ได้ค่าตัวเทียบนางเอกสาวซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” งานนี้สาวใหม่ ถึงกับออกปากว่า ไม่กล้าไปเทียบจริงๆ พร้อมกับบอกว่าจะดังหรือเงียบ ขอเป็นตัวของตัวเองดีกว่า ส่วนกระแสละครนางชฎา ตอนนี้ สาวใหม่ ก็ปลื้มดีใจสุดๆ ไปไหนก็มีแต่คนพูดถึง เรียกว่าดีเกินคาดเลยทีเดียว “กระแสละครนางชฎา ดีใจมากที่ทุกคนพูดถึงเยอะ นอกจากจะดังในเรื่องของละครแล้ว เพลงยังดังอีกด้วย ดีใจมากขอบคุณทุกคนที่ติดตาม เรื่องค่าตัวเทียบกับพี่อั้ม เอาจริงๆ ค่าตัวยังไม่รู้เลยว่าเท่าไหร่ ต้องไปถามแม่ดู แต่ไม่ถึง 8 หลักแน่นอน ยังไม่เป็นค่าตัว ตามรุ่นๆ ไป หนูไม่กล้าเทียบกับพี่เค้าหรอก เป็นตัวของตัวเองดีกว่าจะดังจะเงียบก็ขอเป็นใหม่ดาวิกาคนเดิม พรีเซนเตอร์ปีนี้ ไม่ได้นับเลยค่ะ มีหลุดบ้างเหมือนกันไม่เสียดายมาก ขอบคุณและดีใจที่เค้าเลือกเราเป็นพรีเซนเตอร์ เงินที่ได้มาให้คุณแม่หมดเลยค่ะ

 เรื่องธุรกิจคุณแม่ก็ปิดงบแล้ว เพราะคุณแม่บอกว่าไม่อยากให้เพิ่มแล้ว เพราะมันอยู่ตัว

งานธุรกิจบอกเลย มันสอนอะไรหนูได้เยอะมาก และเหนื่อยมาก เพราะเราทำคนเดียว รวมถึงความยากในการดูแลควบคุมลูกน้อง ถึงแม้ไม่ค่อยได้เข้าร้านดูแลทั่วถึงค่ะ เพราะเราดูทางโทรศัพท์ได้ เพื่อจะตรวจสอบ และก็มีกล้องวงจรปิดเกือบทุกจุด

ปาร์ตี้สละโสดพี่ชมพู่ สนุกมาก 7 คิว ที่ซ้อมเต้นกัน ล็อคคิวกันเลยทีเดียว พวกดารานักแสดง หลายคนชวนกันคิด ทุกคนไม่เหนื่อยเลย แฮปปี้มาก ตอนนั้นพี่ชมร้องไห้และน้ำตาไหล ใหม่เป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยค่ะ กำลังจะไปลองชุด ยังไม่เห็นชุดเหมือนกัน เอาจริงๆ ชุดไม่ต้องสวยมากก็ได้นะ วันนั้นขอไปเชียร์พี่ก็พอแล้ว ขอไปกั้นประตูได้เงินเยอะๆ วันนั้นไม่รับงาน ล็อคไว้เลยค่ะ”

ใหม่ ปัดค่าตัวเทียบ อั้ม - โวธุรกิจรุ่ง


ใหม่ ปัดค่าตัวเทียบ อั้ม - โวธุรกิจรุ่ง


ใหม่ ปัดค่าตัวเทียบ อั้ม - โวธุรกิจรุ่ง


ใหม่ ปัดค่าตัวเทียบ อั้ม - โวธุรกิจรุ่ง


ใหม่ ปัดค่าตัวเทียบ อั้ม - โวธุรกิจรุ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์