ไทยเคเบิ้ล โชว์หลักฐานโต้เบี้ยวค่าตัว “ตุ๊กกี้”

ไทยเคเบิ้ล โชว์หลักฐานโต้เบี้ยวค่าตัว “ตุ๊กกี้”

กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยเคเบิ้ล แชนแนลส์ พร้อมทนาย แจงเหตุทางเวิร์คพอยท์ เข้าใจผิดเรื่องไม่ได้จ่ายค่าตัวตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ในงาน "คืนความสุขให้คนไทยจากใจกระทรวงการคลัง" ในปี 57 ยืนยัน จ่ายเงินค่าจ้างครบ แต่กลับโดนยักยอกเงินพร้อมปลอมเอกสาร เปรย ไม่ได้ติดต่อกับทางเวิร์คพอยท์โดยตรง ไม่ทราบอีกฝ่ายจะฟ้องร้อง ยัน มั่นใจในหลักฐานและความบริสุทธิ์ 

"กระทั่งล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวออกมาว่า บริษัทไทยเคเบิ้ลได้ค้างจ่ายค่าโชว์ตัวศิลปิน ซึ่งหนึ่งนั้นก็มีศิลปินสังกัดเวิร์คพอยท์รวมอยู่ด้วย แต่ตรงนี้เราต้องยืนยันก่อนนะครับว่าเราไม่ใช่ผู้รับงานโดยตรง และที่ผ่านมาทางบริษัทของเราก็ได้ทำการจ่ายเงินให้กับคุณชาคริตและคุณวิศิษฐ์กุลทั้งหมดแล้ว ซึ่งหลักฐานในโอนเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ เราก็ยังมีอยู่ครบถ้วนทั้งหมด"

"หลังจากทราบเรื่องคุณธิติซึ่งเป็นกรรมการบริษัทไทยเคเบิ้ลก็ได้เดินทางไปยังบริษัทโอร์ล็อฟ และเจอกับทนายความรวมถึงบุคคลต่างๆ ห้อมล้อม ซึ่งเรายอมรับอีกว่า ณ ตอนนั้นคุณธิติได้เซ็นต์สัญญาเข้าไปอีก 1 ฉบับ ซึ่งก่อนหน้านั้นทางไทยเคเบิ้ลและเวิร์คพอยท์ก็ได้สืบทราบว่า ทั้งคุณชาคริตและคุณวิศิษฐ์กุลได้ทำการปลอมแปลงเอกสารในการว่าจ้างศิลปินต่างๆ ขึ้นมา จึงเป็นเหตุให้บริษัทไทยเคเบิ้ลต้องเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน.ปากคลอง รังสิต เป็นลำดับต่อไป"

พอจะระบุได้ไหมว่าเอกสารที่บอกว่าคุณธิติได้เซ็นต์ยอมรับไว้มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร ?
ทนายความ  "เอกสารระบุว่าไทยเคเบิ้ลเป็นหนี้ค้างจ่ายรวมเบ็ดเสร็จ 1,800,000 บาทเศษ ลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 และกำหนดจ่ายครั้งแรกในวันที่ 25 มีนาคม 2558 แต่หลังจากนั้นไม่นานวันที่ 2 กุมภาพันธ์ คุณชิได้เดินทางมายังบริษัทไทยเคเบิ้ลเพื่อเขียนเอกสารหนึ่งฉบับ พร้อมแนบเอกสารสัญญาประณีประนอมยอมความ ลงวันที่ 2 มีนาคม 2558 ไว้ให้เราด้วย ซึ่งถ้าหากนำไปเปรียบเทียบกับสัญญาที่บอกไว้ตอนแรก จะเห็นเลยว่ากำหนดระยะวันเวลามันห่างไกลกันมากครับ"

 

จริงหรือไม่ที่มีข่าวว่าบริษัทเคเบิ้ลปิดบริษัทหนีในวันที่ คุณชิ อนุชา เข้ามาติดต่อ ?
ทนายความ  "ผมยืนยันครับว่าบริษัทไทยเคเบิ้ลไม่เคยปิดหนี และก็ไม่เคยเป็นหนี้บริษัทต่างๆ หรือลูกค้ารายใดเลยแม้แต่คนเดียว ส่วนกรณีที่คุณชิออกมาให้สัมภาษณ์ต่างๆ นานานั้น ผมยอมรับครับว่าทำให้บริษัทของเราเสียหายมาก โดยเฉพาะกรณีที่คุณชิออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรายินยอมเป็นลูกหนี้ อันนี้ผมต้องกราบเรียนเลยนะครับว่าเราได้จ่ายเงินให้กับทางคุณวิศิษฐ์กุลและคุณชาคริตเรียบร้อยหมดแล้ว และที่ผ่านมาเราเองก็ยังไม่เคยมีนิติสัมพันธ์ใดๆ กับทางเวิร์คพอยท์เลย"

 

ทำไมเราถึงมั่นใจว่าไม่มีเงินค้างจ่ายบริษัทเวิร์คพอยท์อย่างที่เป็นข่าว ?
คุณธิติ  "ผมได้มีการติดต่อไปทางคุณกุ้งครับ ซึ่งคุณกุ้งน่าจะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการเงินหรือบัญชีบริษัทเวิร์คพอยท์อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ทางผมซึ่งเป็นคณะกรรมการของบริษัทไทยเคเบิ้ลก็ได้ส่งข้อมูลเอกสารหลักฐานต่างๆ ให้กับคุณกุ้งเรียบร้อยหมดแล้ว"

 

ได้มีการดำเนินคดีกับคู่กรณีแล้วหรือยัง ?
ทนายความ  "เรียบร้อยแล้วครับ ที่สน.ปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี"

 

แจ้งความในข้อหาอะไรถึงคุณชาคริตและคุณวิศิษฐ์กุลบ้าง ?
ทนายความ  "เราไม่ได้ประสงค์เอาใครเข้าคุกเข้าตารางครับ เพียงแต่ว่าถ้าหากเขาบริสุทธิ์ใจจริง ก็ให้นำเงินที่เบิกไปทั้งหมดจ่ายหนี้ค้างชำระ ให้กับบริษัทเวิร์คพอยท์ซะเพื่อให้เรื่องจบ"

 

ในส่วนของทางเวิร์คพอยท์ได้มีการดำเนินการกับเรายังไงบ้าง ?
คุณธิติ  "ในส่วนของนี้ตัวผมเองยังไม่ทราบแน่ชัดครับ ว่าทางเวิร์คพอยท์เขาดำเนินการอย่างไร แต่เท่าที่คุยกับคุณกุ้งก็คือเขาบอกว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าจะแจ้งข้อมูลมายังผมอีกที"

ทนายความ  "สรุปคือตอนนี้ทางไทยเคเบิ้ลยังไม่ได้รับเอกสารฟ้องร้อง หรือหมายศาลเลยครับ มีแค่เพียงคำพูดเกริ่นๆ ของคุณชิ อนุชา เท่านั้น"

 

ตั้งแต่มีข่าวทางคุณชาคริตและคุณวิศิษฐ์กุลได้ติดต่อมาทางเราบ้างไหม ?
ทนายความ  "ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยครับ และจากการที่เราติดต่อไปก็ยังติดต่อไม่ได้เช่นเดียวกันครับ"

ยืนยันว่าเราจ่ายเงินให้กับนักแสดงและทีมงานที่จ้างมาเรียบร้อยหมดแล้ว ?
ทนายความ  "ใช่ครับผม ยืนยันครับ"

 

สรุปแล้วทั้งคุณชาคริตและคุณวิศิษฐ์กุลเป็นคนของบริษัทโอร์ล็อฟ ดรีมเมกเกอร์ จริงหรือเปล่า ?
ทนายความ  "เราไม่ทราบแน่ชัดครับว่าบุคคลทั้งสองท่านเกี่ยวข้องกับบริษัทโอร์ล็อฟจริงอย่างที่เขาบอกหรือเปล่า เนื่องจากในวันนั้นเขาเป็นฝ่ายนำงานเข้ามาเสนอเราเอง และที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยร่วมงานกับทั้งคู่มาก่อนด้วยครับ"

 

ตอนนั้นเราคิดจะสืบประวัติเขาก่อนไหมว่าเขาคือใคร ?
คุณธิติ  "ปกติเราทำงานกันด้วยใจไงครับ และเราก็ไม่เคยโกงใครไงครับ เลยไม่คิดว่าจะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ แต่อันนี้ผมไม่ได้หมายถึงใครนะครับต้องบอกไปก่อน"

 

สรุปก็คือทางคุณชาคริตและคุณวิศิษฐ์กุล นำชื่อบริษัทเราไปอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่กับทางเวิร์คพอยท์อีกทอดหนึ่ง ?
ทนายความ  "ประมาณนั้นครับ เพราะมันมีเอกสารฉบับหนึ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นเอกสารเกี่ยวกับการเสนอราคาค่าตัวนักแสดง ซึ่งมีชื่อของคุณชิ อนุชา และชื่อของวิษิตกุล เซ็นต์กำกับไว้ นี่ล่ะครับคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้รู้ความจริงว่าไทยเคเบิ้ลได้ถูกปลอมเอกสารเพื่อไปว่าจ้างศิลปินเวิร์คพอยท์"

 


ไทยเคเบิ้ล โชว์หลักฐานโต้เบี้ยวค่าตัว “ตุ๊กกี้”


ไทยเคเบิ้ล โชว์หลักฐานโต้เบี้ยวค่าตัว “ตุ๊กกี้”


ไทยเคเบิ้ล โชว์หลักฐานโต้เบี้ยวค่าตัว “ตุ๊กกี้”


ไทยเคเบิ้ล โชว์หลักฐานโต้เบี้ยวค่าตัว “ตุ๊กกี้”


ไทยเคเบิ้ล โชว์หลักฐานโต้เบี้ยวค่าตัว “ตุ๊กกี้”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์