พะแพง พักเรียนเพื่อฝัน

"พะแพง" ศุภรดา เต็มปรีชา ต้องหยุดพักการเรียนชั่วคราว


เพื่อทำงานที่ตัวเองรัก ออกปากต้องระวังพฤติกรรมตัวเองมากขึ้น เพื่อไม่ให้เป็นข่าวเพราะอนาคตในวงการบันเทิงดูฉายแววสดใสใช่เล่น แต่ทั้งนี้เมื่อดูวัยของ "พะแพง" ศุภรดา แล้ว เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องเรียน สาววัยซนจากบ้านอะคาเดมีหัวเราะร่า ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ เข้าไปสมัครเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรามคำแหงไว้แล้ว 

แต่ต้องพักเรื่องเรียนไว้ชั่วขณะเพื่อสานฝัน

"ตอนนี้ดร็อปอยู่ เพราะแพงอยากจะทำตรงนี้ให้ดีไปเลย พอตรงนี้หยุดก็ค่อยกลับไปเรียน เทอมหน้าก็คงไปเรียนแล้ว กลัวเหมือนกันจะเรียนไม่ทันเพื่อน แต่เราก็ต้องเลือก มันตัดสินใจลำบากนะ ระหว่างเรื่องเรียนกับสิ่งที่เรารัก แต่ก็พยายามจะแบ่งให้ได้ทั้งสองอย่าง ไม่อยากเสียอย่างใดอย่างหนึ่งไป 



ตอนนี้ดร็อปไว้ ยังไม่เข้าเรียนเลย ถามว่าที่บ้านของแพงเห็นด้วยไหม


จริงๆ ที่บ้านตอนแรกก็สับสนว่าจะยังไง ตอนนี้ก็ยังมีบ้างเล็กน้อย แต่เขาดีใจในผลตอบรับตรงนี้ เขาก็อยากให้เราทำให้ดีที่สุด ถ้ามัวแต่พะวงมันจะไม่ได้ดีสักอย่าง ก็เอาตรงนี้ก่อนแล้วกัน" พะแพง กล่าว


ถามว่าตั้งรับกับชื่อเสียงที่เริ่มจะได้รับอย่างไรบ้างพะแพง กล่าวว่า 

ยังไม่คิดอะไรมาก เพราะเคยเป็นคนอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น แต่ต้องควบคุมพฤติกรรมบางอย่างแค่นั้น บางครั้งเราเป็นคนสนุก พอเราไปเล่นกับเขา บางทีไม่ต้องสนุกมากก็ได้ แต่ไม่อึดอัด เพราะไม่ได้เปลี่ยนตัวเองเท่าไร แค่ควบคุมให้มากกว่าเดิมเท่านั้นเอง แต่สุดท้ายแพงก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมอยู่ดี เวลาอยู่กับใครหลายคนก็เป็น แต่เวลาอยู่ต่อหน้าสื่อ ก็ให้มันลดลงนิดหนึ่งก็ดี (หัวเราะ) เพราะหลายคนก็จะติงมา แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว" พะแพง กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์