ดารา ประชดรัก คบทอม รักษาแผลใจ

แม้ว่าช่วงนี้จะมีคู่รักในวงการบันเทิงจ่อคิวเข้าพิธีวิวาห์หลายคู่

แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคู่รักที่ต้องเลิกรากัน บ้างก็ว่าเป็นเพราะ "เราไปด้วยกันไม่ได้" หรือ "เธอมีใครคนอื่น" และอีกหลากหลายข้ออ้าง ที่นำมาเป็นเหตุผลในการเลิกรัก และดูเหมือนนาทีนี้ในวงการบันเทิงจะมีหลายคู่ที่ทั้งเลิกกันไปแล้ว และยังคาราคาซังอยู่ ทว่าฝ่ายหญิงดันไปมีข่าวกับเพศเดียวกัน เข้าชมรมดนตรีไทย...ซะงั้น ลองมาไล่เรียงกันดูว่ามีใครเข้าข่ายบ้าง

ประเดิมด้วยสาวฮอตร้อนแรงในตอนนี้

"ออม" นวดี โมกขะเวส
 
เรียกว่าเป็นดาราสาวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ โดยเฉพาะข่าวคราวของเธอ กับพระเอกหนุ่ม "ชาย" ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ที่เลิกรากันจนเป็นข่าวใหญ่โต เพราะมีดาราสาว "วิกกี้" สุนิสา เจทท์ เป็นมือที่สาม กระทั่งมีข่าวลือว่าออมเสียใจอย่างหนัก ถึงขนาดบินไปรักษาแผลใจที่ประเทศ
อังกฤษ เฮ้อ...เวียนหัวกับเรื่องวุ่นๆ ของรักสามเส้าจริง...จริ๊ง
 

และทันทีที่มีข่าวระหองระแหงข่าวเม้าท์ ข่าวลือก็ตามมา 

คือสาวออม ประชดรักด้วยการหันไปคบสาวหล่อ แต่ทั้งนี้เธอก็นั่งยัน นอนยันว่าไม่เป็นความจริง ทอมที่เห็นน่ะ เป็นเพื่อนซี้กันมานานนมแล้ว เฮ้อ!!! ไม่รู้ว่างานนี้จะจริงหรือหลอก...ก็ต้องลุ้นกันต่อนะจ๊ะ



หันมาดู เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 

ก็เป็นคนหนึ่งที่เข้าข่ายคบทอมประชัดรักเหมือนกัน แม้ว่าเธอจะออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า ความรักกับ "บั๊ด" ลวรณ แสงสนิท ยังหวานชื่นก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าภาพของสาวเจนี่เดินควงคู่กับสาวหล่อนั้นขัดแย้งกับคำพูดของเธอซะเหลือเกิน โดยเฉพาะช่วงที่มีข่าวคราวว่าเธอเลิกกับแฟนหนุ่ม
 

ในขณะเดียวกันแฟนหนุ่มของเธอก็มีข่าวออกมาหนาหู ว่า

ควงสาวคนนั้นคนนี้ไปดูหนัง ไปช็อปปิ้ง จนหลายคนงุนงง ว่าใครคือตัวจริงกันแน่ แถมหนึ่งสาวที่ตกเป็นข่าวกับบั๊ด คือสาวปุยฝ้าย "วี 18" แห่งอะคาเดมี รวมอยู่ด้วย แถมมีข่าวออกมาหนาหูเหมือนเดินว่า บั๊ด กับ เจนี่ เลิกกันนานแล้ว แต่ที่ยังต้องคงสภาพความเป็นคู่รักอยู่ เพราะผู้ใหญ่ขอร้องเอาไว้ เฮ้อ!!! ทุกอย่างยังไม่เฉลยว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่อย่างไรซะ ความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ



มาที่นางเอกจากค่ายเอ็กแซ็กท์"พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร 

ดาราสาวที่ครองชีวิตโสดมาหลายปีตั้งแต่เลิกรากับพระเอกหนุ่ม "กัปตัน" ภูธเนศ หงษ์มานพ หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ มาตลอด กระทั่งเธอมีข่าวออกมาตลอด ว่าควงทอม หน้าตาดี๊...ดี ไปไหนต่อไหน เอ...ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอกหักรักคุดจากกัปตันรึเปล่า จนทำให้เธอเปลี่ยนใจมารักเพศเดียวกัน
 

และเหมือนๆกับทุกคน ที่แม้จะมีภาปาปาราซซีออกมายืนยัน 

แต่นางเอกชื่อดัง ก็ยังยืนยันเสียงแข็ง ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทเท่านั้น เอ้า!!! อีแบบนี้ หนุ่มๆ ก็อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะถึงอย่างไรก็ยังพอมีความหวังอยู่ ต้องตามลุ้นกันต่อว่าพิมจะเลือกใคร ระหว่างชายแท้กับชายเทียม ฮ่า ฮ่า ฮ่า
 

ส่วนดารารุ่นเดอะอย่าง "ดี้" ชนานา นุตาคม 

ม่ายสาวที่เพิ่งเลิกกับสามี "เท็ดดี้" เลิศพร อาริยะโกศล หลังจากแต่งงานอย่างเปิดเผยเมื่อปี 2545 แถมรักครั้งนี้ดูจะหวานชื่น รื่นรมย์ และดูท่าทีว่ากำลังจะไปได้สวย ทว่าหลังจากมาใช้ชีวิตกับเท็ดดี้ ความรักครั้งนี้ก็มีอันต้องจบลง สุดท้ายเธอก็กลับมาเป็นม่ายอีกครั้ง (เป็นครั้งที่สอง) อย่างน่าตกใจ!!!

ล่าสุดมีข่าวว่าตอนนี้หัวใจของเธอกำลังพองโต

เพราะกุ๊กกิ๊กอยู่กับสาวหล่อหน้าตาดี แถมยังหวานกันเหลือเกิน...ทำเอาหลายคนตกใจกันเลยทีเดียว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์