ซี ใจแม่น้ำ ไม่ห้าม เอมี่ ถ่ายหวือ

รักกันหวานฉ่ำสุดๆ สำหรับคู่สวีท ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม


หลายๆคนเลยอดลุ้นไม่ได้ว่า เมื่อไหร่น้า? ทั้งคู่จะเกี่ยวก้อยกัน มาโชว์หวือ “ถ่ายชุดว่ายน้ำ” ตามแบบฉบับคู่รักใจกล้า ให้ได้ยลเป็นบุญตาสักกะที

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “หนุ่มซี” ได้เผยว่า


“เรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำเนี้ย เป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก บอกได้เลยว่าโคตรไม่ใช่ผมเลย ถ้าให้มาถ่ายแบบโชว์สรีระคงไม่ไหว ผมไม่ได้มีหุ่นดีขนาดนั้น เอาไว้ให้อายุเยอะกว่านี้แล้วค่อยคิดอีกทีดีกว่า



ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาให้ถ่ายคู่กันตลอด แต่ผมก็บอกปฏิเสธไปทุกราย


เอมี่เองก็ไม่ได้อยากถ่ายอะไรมากมาย เค้าเกรงใจที่บ้าน แต่ถ้าวันนึงเกิดเปลี่ยนใจอยากจะถ่ายขึ้นมา ผมก็ไม่ห้ามนะ ก็แล้วแต่เค้า เพราะผมก็รู้สึกว่าด้วยอายุเค้าตอนนี้ก็ถือว่าได้แล้ว ถ้าเค้าอยากถ่ายชุดว่ายน้ำสักครั้งนึงในชีวิตก็ได้ มันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงที่อยากจะมีคอลเลคชั่นนึงเก็บไว้”


ไม่หวงเหรอ?...

“ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวสมัยใหม่นะ ถามว่าหวงแฟนมั้ย ก็หวงนะ แต่นี่มันคืองานของเค้า การตัดสินใจของเค้า ผมเองก็ได้แต่แนะนำ ถ้าเค้าจะถ่ายชุดว่ายน้ำ ก็อยากให้มันออกมาแนวน่ารัก ไม่อยากให้ออกมาแนวเซ็กซี่มากเกินไป”



เอมี่ เคยมาแย็บๆถามบ้างมั้ย?...


“เค้าก็มีถามๆเหมือนกัน เพราะนิตยสารที่ติดต่อมาก็รู้จักกัน บางคนโทรศัพท์มาหาผม บอกว่าช่วยคุยกับเอมี่ให้หน่อย ผมก็บอกว่าต้องแล้วแต่เค้า สุดท้ายเค้าก็ไม่มั่นใจ บอกปัดไป แต่สำหรับผม ผมว่าถ้าเค้าจะถ่าย ก็ถ่ายได้อยู่แล้วล่ะ แฟนผมหุ่นดีอยู่แล้ว” (หัวเราะ)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์