รู้แล้วจะน็อก!! ใครกันแน่ที่ลวงโลก แอค-ณัฏฐวุฒิ เจ็บแทบทรุด แต่ให้อภัย

ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับกรรมของตัวเอง ไม่ช้าก็เร็ว!! คือความในใจของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “แอค–ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา” วัย 26 ปี ซึ่งกำลังตกเป็นจำเลยสังคม หลังถูกนักแสดงสาวอารมณ์ดี “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ออกมาแฉชุดใหญ่ว่าเลิกรากันแล้วยุติความสัมพันธ์ 2 ปี เพราะค้นพบความจริงบางอย่างที่ทำให้ช็อก และเป็นความจริงที่เปิดเผยขึ้นมาเรื่อยๆยิ่งรู้ก็ยิ่งน็อก!! งานนี้ “หนุ่มแอค” ขอเปิดใจเคลียร์หมดเปลือกกับทีมข่าวบันเทิงฉบับหนึ่งที่แรก...ตกลงใครทิ้งใคร ...ใครหักหลังใคร...ใครกันแน่ลวงโลก?

ตกลงเรื่องจริงเป็นยังไง?...“เค้าเป็นฝ่ายทิ้งผมตั้งแต่ต้นปี!! เราห่างกันตั้งแต่ ต้นเดือน ม.ค. ผมว่าเค้าเปลี่ยนไปหลังได้รายการเที่ยวครื้นเครง ซึ่งคุณพ่อผมเป็นคนติดต่อประสานงานทางช่อง 5 ให้ทุกอย่าง จนได้เวลามาทำรายการ เมื่อก่อนเค้าจะไปมาหาสู่ที่บ้านผมค่อนข้างบ่อย อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง หรือมาอยู่ที่บ้านแอคอีกหลัง อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ตอนหลังก็เหลือแค่มานอนค้างอาทิตย์ละครั้ง คุยกันเฉพาะโทรศัพท์ เค้าอ้างตลอดว่างานเยอะไม่มีเวลา ขนาดผมตามให้มาชี้แจงและเคลียร์เงินค่าใช้จ่ายต่างๆในการทำรายการร่วมกัน รวมถึงรายได้ สปอนเซอร์ เค้าก็ไม่มา อ้างยุ่งมาก”

เค้าบอกว่าเป็นคนเริ่มต้นคิดรายการ สอนงานแอคทุกอย่าง แต่กลับถูกหักหลัง?...“การทำรายการเที่ยวครื้นเครงลงทุนร่วมกันระหว่างผมกับเค้า แต่ใช้ชื่อบริษัทเค้าคือ บริษัทหวือหวา เพราะจดทะเบียนบริษัทใหม่ไม่ทัน เรื่องเงินทองไม่เคยโกงแน่ เพราะตอนจ่ายเงินล่วงหน้า 6 เทป จำนวนเงิน 546,342 บาท ซึ่งทางเค้าออกไปก่อน ผมก็รีบเขียนเช็คครึ่งหนึ่งจ่ายทันที เป็นจำนวนเงิน 273,171 บาท และได้ตามเค้ามาเซ็นสัญญาร่วมทุน แต่เค้าก็ไม่มา เราแบ่งหน้าที่กันทำรายการ เค้าถนัดทำเรื่องโปรดักชั่น ส่วนผมดูแลการตลาด หาสปอนเซอร์ และทำแผนเสนอรายการ เพราะเค้าไม่รู้เรื่องคอมพิวเตอร์ แต่เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของเรา ผมวางเงินสดสำรองไว้ 5 หมื่นบาท และอยากให้เค้าเคลียร์แค่นี้ กับค่าใช้จ่ายและค่าสปอนเซอร์ต่างๆ เค้าไม่ได้แบกภาระอะไร แต่เอาเงินเข้ากระเป๋าด้วยซ้ำ”

แล้วความจริงอะไรที่แอคปกปิด เค้ายืนยันว่าพูดไปคนต้องช็อก?...“ผมยังตกใจเลย!! ตอนเค้าออกมาพูดแบบนี้ หลังจากเลิกกันแล้ว ผมยังคุยกับเค้าว่าตกลงผมยกธุรกิจนี้ให้คุณ!! แต่คุณก็ช่วยคืนเงินต้นมาแล้ว กัน และแยกย้ายกันด้วยดี” เริ่มเอะใจตอนไหนว่าถูกหลอกแล้ว?... “ช่วงเดือน ม.ค.ผมยังไม่รู้ตัว แต่มาเอะใจว่าคงโดนเข้าแล้ว ตอนต้นเดือน ก.พ. เพราะทะเลาะกันแรง เค้าไปเที่ยวกลางคืนกลับเกินตีสอง พอเราต่อว่า ก็หาว่าจู้จี้กับชีวิตเค้า และด่าเราด้วยคำหยาบคาย ทำให้เริ่มเอะใจ กระทั่งวันเกิดเค้าทุกอย่างก็ชัด แอคชวนเค้าไปดินเนอร์ เค้าตอบว่าไม่ไปค่ะ ไม่มีตังค์ก็เก็บตังค์ไว้เถอะ มีผู้จัดเลี้ยงเค้าแล้ว!! แต่ที่จริงเค้าไปปาร์ตี้กับคนอื่น คือเราน้อยใจ เพราะวันเกิดแฟน แล้วเราไม่อยู่ตรงนั้น คราวนี้รู้แล้วว่าเค้าทิ้งเราแน่ ยอมรับว่าผิดหวังมาก น้ำตาตกเลย!! ไม่คิดว่าจะโดน ไม่โกรธเค้านะ แต่ตกใจว่าทำไมเค้าพูดคนละเรื่องกับความจริง”

เค้าไปติดใครหรือเปล่า เป็นคนติดเที่ยวเหรอ?...“อันนี้ก็ไม่รู้!! แรกๆที่คบกันไม่เที่ยวเลย แต่ช่วงหลังตัวจริงออก เริ่มเที่ยวบ่อย แอคเป็นคนไม่ชอบเที่ยว แต่ชอบออกกำลังกาย” เค้ากล่าวหาว่ารับไม่ได้ที่แอคดูถูกเค้าและพยายามปกปิดความสัมพันธ์?...“ไม่จริงเลย!! ตอนคบกับเค้า ทางผู้ใหญ่ ต้นสังกัดเดิมเตือนว่าคิดดีๆนะ...จะคบคนนี้เหรอ ไม่เคยห้ามเปิดเผยเรื่องแฟน” อยากฝากอะไรถึงเค้าไหม?...“ใครทำอะไรก็ได้รับแบบนั้น คุณทำดีก็ได้ดี ถ้าคุณทำไม่ดีก็แล้วแต่กรรมจัดสรร!! ผมซึ้งแล้ว...ทรุดเลยครับ”.

รู้แล้วจะน็อก!! ใครกันแน่ที่ลวงโลก แอค-ณัฏฐวุฒิ เจ็บแทบทรุด แต่ให้อภัย


รู้แล้วจะน็อก!! ใครกันแน่ที่ลวงโลก แอค-ณัฏฐวุฒิ เจ็บแทบทรุด แต่ให้อภัย


รู้แล้วจะน็อก!! ใครกันแน่ที่ลวงโลก แอค-ณัฏฐวุฒิ เจ็บแทบทรุด แต่ให้อภัย


รู้แล้วจะน็อก!! ใครกันแน่ที่ลวงโลก แอค-ณัฏฐวุฒิ เจ็บแทบทรุด แต่ให้อภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์