ชาคริตบอก ถ้าเป็น วุ้น ยอมให้ ทำของใส่!


พระเอกหนุ่ม "ชาคริต" ขำ ๆ ข่าว "วุ้นเส้น" ทำของใส่ ไร้แพลนมีลูก รับเจอกันน้อยต่างคนต่างทำงาน ไม่หวั่นอายุเยอะมีลูกยาก เผยซื้อนาฬิกาหรูให้วันครบรอบแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หลายคนแอบอิจฉาไม่เบาเลยที่เดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" และภรรยาสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังจากที่ควงกันไปสวีตไกลถึงนิวยอร์กแฟนก็แอบลุ้นมาจะมีน้องกลับมาหรือเปล่า ล่าสุดหนุ่มชาคริตก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้มีน้องกลับมาด้วยแค่ไปเที่ยวสนุกเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องที่คนจับตามองโพสต์ภาพถ่ายพร้อมแคปชั่นวันครบรอบแต่งงานลงไอจีไม่ตรงกันนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าภรรยานับหมดทุกอย่าง

"แต่งงาน 3 ปี แต่ว่าครบกันมา 4 ปี แต่ว่าภรรยานับหมด ก็ดีนะมีคนให้ความสำคัญกับเรา น่ารักดี หวานไหม แต่งงานมันดีก็ดีครับ ของขวัญให้ที่อเมริกาครับ เป็นนาฬิกา ก็ราคาประมาณหนึ่งครับ กระเป๋าเยอะแล้ว ก็เลยให้นาฬิกา มันเป็นสายหนังไง อันนี้ใส่ด้วยกันได้ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันตอนนี้ทำงาน หลังกลางเดือนหน้าก็จะวุ่นไปอีก 6 เดือน เพราะวุ้นก็จะมีละคร 2 เรื่อง ผมก็ละคร 2 เรื่อง รายการก็พอ ๆ กันอยู่ เจอกันตอนตื่นตอนนอนพอ จะได้คิดถึงกันเยอะ ๆ ทริปยุโรปดีครับไปเจอเพื่อน ก็เหนื่อยนะ รู้สึกเหมือนเป็นภาระ บางคนก็ต้องหยุดงานมาอยู่กับเรา ดูแลเรา ก็เหมือนเป็นภาระเพื่อน ๆ ไปด้วย ดีนะ เพื่อน ๆ ดูดีแล อบอุ่น จัดงานวันเกิดให้วุ้นที่โน่น

 เพื่อน ๆ เราก็แฮปปี้ โชคดีที่มีแป้งไปด้วย ไม่ได้ปั๊มน้องที่นิวยอร์กครับ ไปพักผ่อน เรื่องไสยศาสตร์ เคยมีคนทักเฉย ๆ ว่าเคยมีคนพยายามจะทำ ก็โชคดีที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มันก็เด้งกลับไป เราก็ไม่ทราบ มีคนเค้าทักมา ก็ไม่มีอะไร มีคนมาทักเราก็ไปทำตามพิธีไปไหว้ 

ข่าววุ้นเส้นทำของใส่ ไม่ทำก็ดีอยู่แล้ว เรื่องมีน้องอีกสัก 2-3 ปี เลื่อนไปก่อนเลย ก็ยังทำงานได้อีกเยอะ สมัยนี้ผมว่าไม่ได้อยู่ที่อายุ อยู่ที่การทำตัวมากกว่า ทุกวันนี้ผมยังว่าผม 18 อยู่เลย วุ้นแต่งงานดูสวยขึ้นเนอะ เราเป็นไงบ้างไม่รู้ หวงอยู่แล้วครับ ก็หวงตลอด เกินหน้าที่มาก หวงจนน่ารำคาญ เรื่องเสื้อผ้าเค้า คนก็อยากเห็นเค้าสวย เซ็กซี่ เค้าเองก็เป็นคนที่ใส่แล้วก็เซ็กซี่ ก็สวย พออยู่ที่บ้านแกก็ยายอ่ะ ใส่ชุดวอร์ม ไม่รู้จะหนาวไปไหน ไม่ใส่อะไรบ้างก็ได้"

ชาคริตบอก ถ้าเป็น วุ้น ยอมให้ ทำของใส่!


ชาคริตบอก ถ้าเป็น วุ้น ยอมให้ ทำของใส่!


ชาคริตบอก ถ้าเป็น วุ้น ยอมให้ ทำของใส่!


ชาคริตบอก ถ้าเป็น วุ้น ยอมให้ ทำของใส่!


ชาคริตบอก ถ้าเป็น วุ้น ยอมให้ ทำของใส่!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์