อุ้ย!จริงอ่ะ!? ‘แพน’ ควง ‘พี่หมี’ ลองชุดแต่ง!


"แพนเค้ก"
โต้ซุ่มลองชุดแต่งงาน แจงแต่งชุดไทยไปงานปีใหม่ไทยที่แอลเอ เปรยข่าวดีเดี๋ยวค่อยว่ากัน เผยชื่นใจละคร "แหวนสวาท" ฟีดแบ็กดี คนชมเคมีเข้ากันกับ "ธันวา"

เห็นนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ไปลองชุดไทย คล้ายชุดแต่งงาน ทำเอาหลายคนตกใจคิดว่านางเอกสาวเตรียมตัวจะมีข่าวดีหรือไม่ ได้เจอนางเอกสาวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ป้าแฮปปี้sheท่าเยอะ" จึงต้องถามไถ่เสียหน่อย แพนเค้กชี้แจงดังนี้

"พอดีว่าช่วงต้นเดือนเมษา แพนได้มีโอกาสไปงานปีใหม่ไทย เป็นงานสงกรานต์ที่แอลเอ ซึ่งครั้งนี้ที่ไปมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่นั่นมีทั้งชาวไทย ชาวลาว ชาวต่างชาติอีกเยอะมาก ที่ให้ความสนใจในประเพณีของเราเยอะมากๆ แล้วได้ใส่ชุดไทย ได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนรูปชุดไทย ที่มีคนเข้าใจผิด นี่แพนเพิ่งทราบเหมือนกัน ตอนที่มาถึงไทย พอดีว่า พี่ปลา (ไฟนอลเวดดิ้ง) บอกว่าขอถ่ายรูปไว้ได้ไหม เก็บภาพไว้ เราก็บอกได้ ไม่มีปัญหา ปรากฏว่ามีคนบอกเราว่าขอแสดงความยินดีด้วยนะ เราก็งง (หัวเราะ) แต่เชื่อว่าคนคงรู้อยู่แล้วว่าเราตั้งใจใส่ไปงาน แต่อาจจะมีบางท่าน ที่เห็นจากข่าวเลยมีการทักหรือถามกัน ถามว่าจะมีโอกาสมีข่าวดีในปีนี้ไหม ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน" นางเอกสาวตอบ

เมื่อถามต่อถึงละคร "แหวนสวาท" หลายคนพูดถึงเยอะ ฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง แพนเค้กเผยว่า ฟีดแบ็กละครดีมาก

"แพนเองยังตกใจ มีคนรอดูเยอะ เวลาเราโพสต์รูป มีคนมาคอมเม้นต์เยอะมาก เป็นละครที่แปลกดี ได้เปลี่ยนลุค เปลี่ยนคาแรกเตอร์ มีความเป็นคอมเมดี้และดราม่า มีแฟนตาซีปล่อยพลังด้วย สนุกดี (เคมีเข้ากับ ธันวา สุริยจักร) ธันวา เขาตั้งใจทำงานมาก แรกๆ เขาอาจจะเกร็งบ้างในฉากที่ใกล้ชิดกัน อย่างกอด หรือหอมแก้ม ก่อนถ่ายมีการขอโทษอะไรกันก่อน ฟีดแบ็กดีเราก็ชื่นใจ" นางเอกสาวกล่าว

อุ้ย!จริงอ่ะ!?  ‘แพน’ ควง ‘พี่หมี’ ลองชุดแต่ง!


อุ้ย!จริงอ่ะ!?  ‘แพน’ ควง ‘พี่หมี’ ลองชุดแต่ง!


อุ้ย!จริงอ่ะ!?  ‘แพน’ ควง ‘พี่หมี’ ลองชุดแต่ง!


อุ้ย!จริงอ่ะ!?  ‘แพน’ ควง ‘พี่หมี’ ลองชุดแต่ง!


อุ้ย!จริงอ่ะ!?  ‘แพน’ ควง ‘พี่หมี’ ลองชุดแต่ง!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์