อาร์ แจง! ควง เป้ย เล่นผีผ้าห่มคาพัทยา รับแฟนหดหลังกิ๊กดาราสาว

"อาร์" แจง! ควง "เป้ย" เล่นผีผ้าห่มคาพัทยา รับแฟนหดหลังกิ๊กดาราสาว

                นักร้องอาร์ เดอะสตาร์ รับซิ่งเจ็ทสกีหวานที่พัทยากับเป้ย ปานวาด แต่ปฏิเสธนอนค้างอ้างแรมห้องเดียวกัน ยันมีไม้กันหมาพีอาร์สาวคอยตามประกบไม่ห่าง ยืดอกแมนปกป้องกลัวฝ่ายหญิงเสียหาย พร้อมแจงผลกระทบทำให้แฟนคลับลดลง เจ้าตัววอนให้เข้าใจความสัมพันธ์ แค่ศึกษาดูใจไม่ถึงขั้นแฟน!!

                ควงไปโน่นมานี่ให้เห็นตำตาอยู่บ่อยๆ แต่ทั้ง อาร์  เดอะสตาร์ หรือ อาณัตพล  ศิริชุมแสงกับเป้ย ปานวาด ยังปากแข็งไม่เลิก อ้างคบกันแบบพี่น้องเท่านั้น ล่าสุดทั้งคู่ทำให้พัทยาต้องสะเทือน หลังมีภาพปาปารัซซี่ สาวเป้ยเกาะเอวหนุ่มอาร์อย่างแนบแน่น อยู่บนเจ๊ทสกี ควบด้วยข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่แอบไปจู้ฮุกกรูนอนค้างอ้างแรมเล่น ผีผ้าห่มในห้องพักเดียวกันที่โรงแรมอีก เจอหลักฐานเด็ดมัดตัวซะแน่นหนาขนาดนี้ อยากรู้จังว่าหนุ่มอาร์จะแก้ต่างให้ตัวเองว่าอย่างไร??

            มีคนมาบอกข่าวนี้กับผมตั้งแต่เช้า แต่ผมยังไม่เห็นภาพ ก็อยากจะชี้แจงว่าผมกับเป้ยไปงานของหนังสือทีวีกทสซิป ที่เขาจัดแรลลี่ไปพัทยา ตอนแรกผมบอกเขาว่าจะไม่ค้างคืน แต่พอเห็นว่าบรรยากาศน่าเที่ยว  ก็เลยอยากเที่ยวต่อ ผมเลยชวนทั้งเป้ยและพี่เก๋ซึ่งเป็นพีอาร์ของเอ็กแซกท์อยู่ต่อ ซึ่งทริปนั้นเราไม่ได้ไปกันสองต่อสองกันจริงๆ เราไปกันหลายคน แต่ภาพอาจจะออกมาแต่สองต่อสอง

                 ผมไม่คิดว่าจะมีภาพแบบนี้ออกมา เพราะชายหาดตรงนั้นไม่ค่อยมีคน อีกอย่างพีอาร์ก็ตามไปคุม ไปนั่งอยู่ตรงชายหาดระวังให้เราอยู่ตลอด แต่ก็เออ...มันออกมาได้ยังไง อาร์ไม่รู้ว่าใครเป็นคนถ่ายภาพนี้จริงๆ แต่ตรงนั้นจะมีร้านอาหารอยู่ตรงริมชายหาดด้วย แจ่จะว่าไปเจ้าของร้านเป็นคนอีสาน เขาก็คุยกับอาร์ดี คิดว่าเขาไม่น่าจะทำอยู่แล้ว  ถ้าจะเป็นคนที่นั่งเที่ยวอยู่แถวนั้นก็ไม่น่าจะใช่ เพราะมันไม่มีคนเลยจริงๆ

                "  ส่วนเรื่องนอนโรงแรมเดียวกัน ผมยอมรับว่านอนโรงแรมเดียวกัน  แต่นอนคนละห้อง เพราะพีอาร์ที่ไปด้วยเขาจะจัดการคอยดูแลทุกอย่างให้ ถามว่าตอนอยู่ในโรงแรมได้ไปมาหาสู่กันที่ห้องมั๊ย ก็ไม่ได้ไปนะ เพราะเราไปเที่ยวข้างนอก ไปกินข้าวต่อตามชายหาดตอนเย็น กลับมาถึงโรงแรมก็ดึกแล้ว พอถึงห้องก็ต่างคนต่างนอนเลย "
           ถามว่ารู้สึกซีเรียสกับข่าวดังกล่าวหรือไม่ นักร้องหนุ่มก็ทำหน้าเครียดก่อนพูดจาปกป้องฝ่ายหญิงว่า 

           
อาร์เป็นห่วงเป้ยมากกว่า เพราะเป็นผู้หญิง มีข่าวแบบนี้มันไม่ดี ถ้าข่าวมันออกไปแบบนี้คนก็ต้องมองผู้หญิงก่อน แต่อยากจะบอกว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ ภาพออกมาเหมือนเราไปสองต่อสอง ดูสวีทวิ๊ดวิ้วควงกันไปฮันนีมูน แต่จริงๆไม่ใช่ หลังมีข่าวอาร์ยังไม่ได้คุยกับเป้นแต่คิดว่าเค้าน่าจะซีเรียสเพราะข่าวออกมาส่อไปในทางที่ไม่ดี

            เรื่องที่คนมองว่าเป็นสตอเบอร์รี่ไม่ยอมพูดว่าเราคบกันจริงๆ เป้ยจะพูดเป็นกลางมาตั้งแต่แรก แต่คนที่ปฏิเสธไปเลยคืออาร์เองต่างหาก ตอนแรกอาร์ปฏิเสธเสียงแข็งมากๆ จะไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะไม่เคยมีประสบการณ์กับเรื่องพวกนี้ ตอนหลังอาร์ก็ยังไม่ยอมรับ แต่เป้ยจะเป็นคนพูดก่อนเองว่า กำลังดูใจ อาร์ก็เลยพูดบ้างมาตั้งแต่งานบัลลังก์เมฆแล้วว่า ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงดูใจกันอยู่

                นักร้องหนุ่มกล่าวต่อถึงผลกระทบที่ได้รับ หลังตกเป็นข่างกิ๊กกั๊กกับนางร้ายสตอเบอร์รี่ว่า กลุ่มแฟนคลับลดน้อยลง และถูกผู้ใหญ่เรียกเตือน   ซึ่งเขากังวลเรื่องแฟนคลับมาก เลยอยากวอนให้ทุกคนเข้าใจความสัมพันธ์ครั้งนี้!!!

            ทางผู้ใหญ่แค่เตือนแต่ไม่ห้าม เพราะเขาเป็นห่วงอาร์ เลยเข้ามาบอกว่าควรจะตอบอะไร ยังไง แต่แฟนคลับนี่สิลดลงไปเยอะ แต่ไม่ถึงกับหายไปหมด ซึ่งผมก็เสียใจที่เขารับในข่าวกันไม่ได้ เพราะผมจะคิดถึงและแคร์แฟนคลับมากๆ แต่จะทำยังไงดีล่ะ จะอ้อนวอนให้เขากลับมาคงไม่ได้ ก็อยากพูดให้เขาเข้าใจละกันว่า เรารู้สึกอะไร ยังไง กับผู้หญิงคนนี้

                ยิ่งมีข่าวล่าสุดออกมาผมยิ่งกลัวมาก ไม่รู้จะบอกแฟนคลับยังไงเหมือนกัน แต่อาร์จะพยายามทยอยบอกว่า รู้สึกยังไง

            ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนคลับกับความรัก

               อาร์ว่ามันไม่น่าที่จะจำเป็นต้องเลือก เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันมีเหตุผลไปกันได้ ถูกต้องกับผิดมันแทบใช้ไม่ได้ กับคำว่าชอบและไม่ชอบ คำว่าชอบกับไม่ชอบมันยิ่งใหญ่กว่าอีก ซึ่งบางกลุ่มก็ชอบบางกลุ่มก็ไม่ชอบ

              ถ้าเขาต่อต้านกันมากๆล่ะ

             ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตไป ถ้ามันเกิดขึ้นจริงค่อยคิดอีกที


อาร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์