ระวังงานจะเข้า!!! จา พนม ควงสาวสวยแถมหยอด อยากได้เป็นแฟน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ที่ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ได้มีการจัดงานแถลงข่าว "ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์ คู่ซัดอันตราย Skin Trade" ผลงานโกอินเตอร์เรื่องที่สองของ จา-พนม ยีรัมย์ ดารานักบู๊ชื่อดัง ซึ่งเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์สัญชาติไทยก้าวสู่ฮอลลีวู้ดอย่างยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังมี เซลิน่า เจด นางเอก และ เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับ พร้อมด้วยดาราเซเลบให้เกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก

บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก ระหว่างพูดคุยบนเวที จา-พนม และ เซลิน่า แซวกันสนุกสนาน โดยจาลุกขึ้นร้องเพลง "อยากมีเซลิน่าเป็นแฟน อยากเดินควงแขนจะได้ไหม" ด้านเซลิน่าลุกขึ้นร้องตอบทันทีว่า "ได้" ทำเอาแขกทุกคนที่อยู่ในงานพากันหัวเราะ

หลังการแถลงข่าวเสร็จสิ้น จา-พนม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงภาพยนตร์เรื่อง "คู่ซัดอันตราย" ว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่หนังไทยได้ไปสู่ฮอลลีวู้ดอย่างเต็มตัว ตอนนี้ทราบว่าหนังได้การตอบรับมากกว่าร้อยประเทศทั่วโลก รวมถึงมีโอกาสได้ร่วมแสดงกับนักแสดงระดับฮอลลีวู้ดที่มีชื่อเสียงอีกหลายคน ส่วนฉากเลิฟซีนครั้งแรกที่หลายคนถามถึง แรกๆ ยอมรับว่าเขินมาก แต่โชคดีที่ได้เซลิน่าคอยช่วยทำให้การแสดงง่ายขึ้น ยังไงตนฝากให้คนไทยไปดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจกันเต็มที่

ถามถึงเรื่องที่ บุ้งกี๋-ปิยรัตน์ ภรรยา โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นนิทานเกี่ยวกับชายหาปลา ซึ่งหลายคนสงสัยว่าพาดพิงถึงใครหรือเปล่า นักบู๊ชื่อดังกล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบและไม่ได้สนใจ หากตนไปคิดเรื่องที่เป็นลบจะกระทบกับสมาธิในการทำงานได้ ผู้ใหญ่เลยบอกให้ตนเดินหน้าอย่างเดียวและมีหน้าที่ทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติเพื่อตอบแทนแผ่นดินเกิด หากถามว่าจะกลับไปคุยกับภรรยาเรื่องนี้มั้ย คงคุยกันอยู่แล้วแต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ส่วนใครจะตีความอย่างไรก็แล้วแต่ ตนขอมุ่งทำงานอย่างเดียว


ระวังงานจะเข้า!!! จา พนม ควงสาวสวยแถมหยอด อยากได้เป็นแฟน


ระวังงานจะเข้า!!! จา พนม ควงสาวสวยแถมหยอด อยากได้เป็นแฟน


ระวังงานจะเข้า!!! จา พนม ควงสาวสวยแถมหยอด อยากได้เป็นแฟน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์