นางเอก แขก VS หมวย!! ใครจะดับ ใครจะรุ่ง

นางเอก แขก VS หมวย!! ใครจะดับ ใครจะรุ่ง

นางเอก แขก VS หมวย!! ใครจะดับ ใครจะรุ่ง

เวลานี้ถือเป็นคิวทองของนางเอกเชื้อสายภารตะอย่างไม่ต้องสงสัย  ส่วนนางเอกหน้าหมวยก็ยังคงครองแชมป์ความ Hot ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่านางเอกหน้าแขกหรือหน้าหมวยคนไหนจะดังคนไหนจะร่วง ก็คงต้องคอยติดตามเส้นทางบันเทิงของพวกเธอต่อไป


จับคู่นางเอกเชื้อสายภารตะ กับเชื้อสายแดนมังกร ความเหมือนที่แตกต่าง ใครจะไปสู่ฝั่งฝันได้ไกลมากกว่ากัน





-   เป็นพรีเซ็นเตอร์ Mistine และสินค้าอื่น ๆ มากมาย
-   หมอลักษณ์ออกมาฟันธงว่า ขวัญ-อุษามณี จะมาขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งแทน อั้ม-พัชราภา
-   ความเซ็กซี่ของรุ่นน้องแดนภารตะอย่างขวัญไม่ได้น้อยหน้ารุ่นพี่ในวิกหมอชิตเลยแม้แต่น้อย
-   เธอทั้งสองเริ่มต้นเส้นทางบันเทิงที่สวยงามจากบทร้ายด้วยกันทั้งคู่ ก่อนจะ(ไต่เต้า)เป็นนางเอกที่มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้
-   ผลงานทางจอแก้วที่ Hot Hit ไม่แพ้กัน





-   พิ้งกี้ สาวิกา - แพนเค้ก เขมนิจ ต่างก็มีผลงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แถมยังเป็นนางเอกขายดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้
-   แหล่งข่าววงในบอกว่านางเอกใบหน้าคมแดนภารตะอย่างพิ้งกี้ไม่ค่อยจะชอบพอกับนางเอกร่วมสังกัดอย่างแพนเค้กสักเท่าไหร่ที่เริ่มทำตัวเด่นเกินหน้าเกินตา
-   อายุทั้งคู่ก็พอ ๆ กัน ยังมีโอกาสอยู่ในวงการมายาได้อีกนาน
-  ทั้งพิ้งกี้และแพนเค้กต่างก็เป็นลูกรักลูกดันของคุณแดงแห่งวิกหมอชิต





-   เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าชนิดเดียวกัน
-   หยาดทิพย์เธอแจ้งเกิดตั้งแต่เด็กๆไม่ว่าจะเป็นเล่นละคร หรือแม้กระทั่งถ่ายโฆษณา แต่ยังไม่เท่าความ Hot ของแตงโม ภัทรธิดา เธอได้ถ่ายโฆษณามามากกว่า 50 ชิ้น โดยที่คนจำหน้าของเธอไม่ได้เพราะเพียงแค่เมคอัพเท่านั้น(สมฉายานางเอกพันหน้า) นี่แหละที่เรียกว่า หมวยอินเตอร์!!
-   ทั้งคู่มักจะชอบอยู่ในสังคมไฮโซ ทางฟากหยาดทิพย์เธอเคยคั่วอยู่กับลูกนายกคนดังอยาก โอ๊ค พานทองแท้ ถึงแม้จะสะบั้นรักไปอย่างไม่สวยงามเท่าไรนัก  ทางด้านแตงโม ภัทรธิดา สาวหมวยอินเตอร์ก็ไม่น้อยหน้า คว้าหนุ่มหล่อระเบิดไฮโซว่าที่เจ้าของห้างซีคอน ฯ  มาเดินควงให้สาว ๆ และหนุ่ม ๆ อิจฉาตาร้อนกันเล่น  ๆ
-   ความดังและเซ็กซี่ของทั้งคู่ไม่เข้าใครออกใคร  เธอทั้งสองมีดีกรีนางเอกลูกหม้อที่มีทั้งความสวยหวานและเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่าห่ำหั้นกันไม่ลง




ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยไสตล์ภารตะหรือไสตล์แดนมังกร  พวกเธอคงจะอยู่บนเส้นทางบันเทิงได้อีกไม่นานแน่นอน ถ้าหากไม่มีแฟนคลับที่ชื่นชอบ ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเธอด้วยนะคะ ยิ้ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์