ขวัญ ไม่สนคนมองเป็นนางเอกงานน้อย

กำลังจะเข้ารับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับมหาบัณฑิตสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ เจอตัวทั้งที คงต้องถามไถ่กันเสียหน่อยว่าวางแผนจะเตรียมต่อปริญญาเอกเลยหรือไม่ เจ้าตัวรีบบอกว่าขอพับโครงการเรียนต่อไว้ก่อน เพราะมีโปรเจกท์ที่ต้องทำหลายอย่าง 

          "กับการเรียนต่อ ปีนี้ก็น่าจะพักก่อนนะ เพราะว่าปีนี้ขวัญจะมีโปรเจกท์ส่วนตัวทำเรื่องความสวยความงาม เป็นพวกครีม กำลังดูอยู่ อีกอย่างขวัญก็จะมีละครด้วย แต่ต้องให้เรื่องไม่สิ้นไร้ไฟสวาท จบก่อนถึงจะสรุป (มีข่าวว่าเล่นกับ "วิน" ธาวิน เยาวพลกุล) น่าจะใช่นะ แต่ว่าจำไม่ได้ ถ้าถามว่าเรื่องอะไร ขวัญไม่รู้จริงๆ คือขวัญจำไม่ได้ (สัญญาเห็นว่าเหลืออีก 2 ปีกว่า มองอนาคตอย่างไร) ไม่ได้เล็งอะไรนะ เพราะว่าตราบใดที่เราอยู่ในที่ที่ดี และตอนนี้ก็ยังดีอยู่ (คนแซวว่าละครน้อย) คนอื่นแซวนะ ขวัญไม่ได้คิดอะไร" 
 
          ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่าได้ข่าวว่ากำลังจะซื้อบ้านหลังใหม่  นางเอกสาวเผยว่า "กำลังจะซื้อบ้านใหม่จริง แต่กว่าจะลงตัวเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะแม่รายละเอียดเยอะ 
 
          "ขวัญว่าทุกอย่างมันก็สวยและโอเคแล้วนะ แต่แม่บอกว่ายังไม่ได้ เพราะว่าบันไดวนซ้าย ขวัญก็บอกว่าโอ้ย...(ลากเสียง) อย่างอื่นมันดีหมดแล้วนะ แหม...แค่บันไดเอง หาทางแก้ก็ได้นะ แม่บอกไม่ได้ๆ ไม่ยอมเพราะฮวงจุ้ยไม่ดี ตอนนี้บ้านเราหมาเยอะ บ้านก็ไม่พอ แล้วเดี๋ยวพี่สาวก็จะมาอยู่ด้วย ขวัญอยากให้เขาอยู่แบบสบายๆ มีที่มีทางของเขา เพราะที่้บ้านของขวัญแต่ละคนก็มีพื้นที่ของตัวเองทุกคน มีกิจกรรมที่ต้องทำด้วย สไตล์แตกต่างกัน" ขวัญกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ขวัญ ไม่สนคนมองเป็นนางเอกงานน้อย


ขวัญ ไม่สนคนมองเป็นนางเอกงานน้อย


ขวัญ ไม่สนคนมองเป็นนางเอกงานน้อย


ขวัญ ไม่สนคนมองเป็นนางเอกงานน้อย


ขวัญ ไม่สนคนมองเป็นนางเอกงานน้อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์