โดมแย้ม!อีก2ปีแต่งพลอย ลั่นอยากมีลูก

'โดม' แย้ม มีลุ้นวิวาห์'พลอย'อีก 2 ปี หากยังคบอยู่ลั่นแต่งแน่ งง ! ข่าวพาฝ่ายสาวหนีจากวงการถาวร ย้ำ รักวงการไม่คิดทิ้งแน่นอน

ผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปอีกเปราะหนึ่ง สำหรับคู่รักทรหดอย่าง 'โดม-ปกรณ์ ลัม' และสาว'พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์' ที่ล่าสุดหนุ่มโดม ก็แสดงความจริงใจ ด้วยการมอบแหวนเพชรให้ งานนี้เลยมีประแกว่าทั้งคู่จะแต่งงานเร็วๆ นี้ และหลังจากแต่งงานปุ๊ป ทั้ง 2 คนจะลาจากวงการไปแบบสายฟ้าแลบทันที



โดยหนุ่มโดมเผยระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า

"สำหรับเรื่องแต่งงาน ผมขอเวลาอีกแปปนึง เรายังสนุกกับงานอยู่ แต่งตอนไหนคงยังบอกไม่ได้หรอก เอาไว้ชัวร์ก่อนจะบอกทีเดียวเลย"

ที่เคยบอกเอาไว้ว่า 30 แต่งล่ะ

"ก็เป็นตัวเลขที่ดีนะ แต่งงานก็มีลูกพอดี อีก 2 ปีครับ ตอนนี้ก็เริ่มๆ คิด ถ้าถึงวันนั้นก็คงคิด"


พอแต่งงานเสร็จมีกระแสข่าวว่าพาพลอยออกจากวงการ

"ก็ไม่เคยพูดเลยครับ ยังพูดกับพลอยอยู่เลยว่า มีข่าวนี้มาได้ยังไง เรา 2 คน ไม่มีความคิดแบบนั้นเลย และส่วนตัว ผมรักวงการนี้มากอยู่มาตั้งแต่ 2 ขวบ จนมาถึงปัจจุบัน 20 กว่าปี รักวงการนี้มาก ผมแฮปปี้กับสื่อมวลชน ตอนนี้ กำลังนั่งขำกับพลอยอยู่ว่า อาทิตย์หน้า เรา 2 คนจะมีข่าวเรื่องไหนอีก (หัวเราะ)"

จะมีรวมเรื่องแฉหรือเปล่า

"โดมไม่ชอบแฉใคร อยู่สงบๆ ดีกว่า สังเกตมั๊ยผมชอบอยู่เงียบๆ ไม่แฉใคร อย่าไปกวนให้มันยิ่งขุ่นเลย เหมือนน้ำแหละครับ เดี๋ยวมันก็ละเหยไปเอง เรื่องไม่จริงเดี๋ยวมันก็หายไปเอง เสร็จงานเดี๋ยวผมก็ไปเดินเล่นกับพลอย พลอยเป็นคนเข้มแข็งนะ เค้าไม่เซไปกับข่าวสักเท่าไหร่ เค้ายังสอนผมเลยว่าเดี๋ยวมันก็ดีเองแหละ" โดมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์