เดอะสตาร์เศร้า เกรซ ตกรอบ!


นับเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนแห่งการลุ้นระทึกอย่างแท้จริงสำหรับเวทีการแข่งขัน The Star 11 วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย. ของผู้เข้าแข่งขันสามสาวที่เหลืออยู่ประกอบด้วย มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ หมายเลข 5, หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู หมายเลข 6 และ เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร หมายเลข 7 ในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง The Star ที่เป็นผู้หญิงคนที่ 2 ต่อจาก แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น ผู้ชนะเลิศครั้งที่ 4 ประจำปี 2551

แต่ก่อนที่จะไปลุ้นกันนั้น ผู้ชมทั่วประเทศก็ได้มันส์ปนซึ้งกันก่อนด้วยมินิคอนเสิร์ตจากรุ่นพี่ The Star ประกอบด้วย โดม-จารุวัฒน์, กัน-นภัทร, แก้ม-วิชญาณี และ ตั้ม วราวุธ แห่งรายการ สี่โพดำ ที่จัดเต็มทั้งเพลงเร็ว เพลงช้า เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ ได้อย่างสุดยอด

และแล้วช่วงเวลาแห่งการรอคอยก็มาถึง เมื่อสองพิธีกรเอกกี้-แฟรงค์ ประกาศชื่อคนแรกที่จะได้ไปต่อนั่นคือ มาตัง-ระดับดาว หมายเลข 5 ที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1 จาก 100 เสียงในห้องส่ง

หลังจากทีสมหวังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแฟนๆ ของมาตัง งานลุ้นแบบหนักๆ จึงไปตกอยู่ที่แฟนๆ ของสองสาว เกรซ และ หญิง ซึ่งสุดท้ายแล้วผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในการแข่งขัน The Star 11 ก็ได้แก่ เกรซ-เกวลิน หมายเลข 7 นั่นเอง

"ขอบคุณที่เห็นความพยายามของเด็กตัวเล็กๆ คนนี้จนเข้ามาถึงรอบสามคนสุดท้าย แค่นี้เกรซก็ดีใจมากๆ แล้วค่ะ" เกรซกล่าวด้วยรอยยิ้มที่มาพร้อมคราบน้ำตาแห่งความตื้นตัน

หลังจากทราบผลการแข่งขันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวน้อยสุดสวยอย่าง เกรซ-เกวลิน ก็ได้ออกมาโชว์เสียงร้องสุดซึ้งในเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยพบกัน งานจาก ดา เอ็นโดรฟิน เป็นการส่งท้ายแก่แฟนๆ เป็นครั้งสุดท้าย เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ได้อย่างน่าประทับใจ

สำหรับสัปดาห์หน้ามาติดตามกันต่อว่า สองสาวสวยที่เหลืออย่าง มาตัง-ระดับดาว และ หญิง-ลินทร์พิตา ใครกันแน่ที่ก้าวขึ้นสู่ The Star หญิงคนที่สองได้ในท้ายที่สุด งานนี้ตามไปมันส์กันได้ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ส่วนแฟนๆ ที่รอชมหน้าจอสองทุ่มยี่สิบเจอกันที่ช่อง one เช่นเดิม


เดอะสตาร์เศร้า เกรซ ตกรอบ!


เดอะสตาร์เศร้า เกรซ ตกรอบ!


เดอะสตาร์เศร้า เกรซ ตกรอบ!


เดอะสตาร์เศร้า เกรซ ตกรอบ!

ขอบคุณ thestar.gmember.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์