ปูโลกเบี้ยวชี้ชัด ปี 49 ...วงการสีม่วง จะฉาวโฉ่! ´ดาวร่วง´ จะกลับมาผงาดอีกครั้ง

ปูโลกเบี้ยวชี้ชัด ปี 49 ...วงการสีม่วง จะฉาวโฉ่! ´ดาวร่วง´ จะกลับมาผงาดอีกครั้ง

สวัสดีปีจอ ขอให้แฟน ๆ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์ ทุกท่าน มีความสุขกันถ้วนหน้า สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ จะได้มีแรงใช้เงินที่หามาได้อย่างสบายอก สบายใจนะคะ วันนี้เรามาแอบดูวงการบันเทิง กับ ปู โลกเบี้ยว หรือ ยุวดี เรืองฉาย ดาราหมอดูที่กำลังมาแรงทีเดียว เรียกว่าคิวแน่นเอี้ยด กว่าจะเจอตัวต้องนั่งลุ้นนอนลุ้นอยู่หลายวันเลยนะเนี่ย งานนี้ ปู ขอออกตัวก่อนว่า เป็นเพียงการทำนายคนในวงการบันเทิงแบบคร่าว ๆ อย่าไปซีเรียสอะไรมากนัก ปู ก็แค่ค้นคว้ามาจากตำรา ไม่ได้เป็นผู้วิเศษที่สามารถหยั่งรู้อนาคตได้ เอาล่ะ..ช่วงนี้มาดูกันว่าในปี 2549 ในวงการบันเทิงบ้านเรา บรรยากาศโดยทั่วไปจะเป็นอย่างไร

เดือนมกราคม จะมีแต่เรื่องทั้งดีและไม่ดีของดาราหญิงมากกว่าดาราชาย และจะมีข่าวคู่รักดาราคู่ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอีก ในแวดวงทีวีก็อาจมีลั่นระฆังวิวาห์

เดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม คนในวงการบันเทิง จะหยิบจะทำอะไร กลายเป็นเรื่องธุรกิจกันมากขึ้น สิ่งที่ไม่มีสาระจะเห็นชัดขึ้น สิ่งที่ดี ๆ ก็อาจมีคนทีวีบวชให้เราได้ปลื้มและอิ่มบุญกัน

เดือนเมษายน จะมีดาวเด่นเกิดขึ้นในวงการ แต่เรื่องของความรักสำหรับคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะเรื่องการแตกแยก โดดเดี่ยว และการไม่เข้าใจกัน ขอให้ระวังมาก ๆ เพราะอาจจะกลายเป็นข่าวดัง

เดือนพฤษภาคม จะเกิดดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีลีลาไม่ค่อยเหมือนใคร โดดเด่นมากในวงการบันเทิงแต่มาเร็วก็ไปเร็ว ธุรกิจวงการบันเทิงดูเหมือนรุ่ง แต่ไม่ได้รุ่งอย่างที่เห็นจากภาพภายนอก มีการใช้เงินในด้านนี้เกินความจำเป็น หรือมีงานคล้าย ๆ กันมากจนเกินไป

เดือนมิถุนายน ดาราที่ร่วงไปแล้ว จะกลับมารุ่งใหม่ในวงการบันเทิง และเหล่าดาราอาวุโส จะมีบทบาทมากขึ้น คนบันเทิงที่เป็นชาวสีม่วง อาจมีเตียงหัก ด้านความรักของดาราทั่วไป ขมขื่นฝืนทน

เดือนกรกฎาคม คนหน้าตาดี สวยหล่อ จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ ดารา-นักแสดงที่แอบมีกิ๊กมีกั๊ก ก็จะมีเรื่องให้เมาท์กันสนุกปาก

เดือนสิงหาคม ดาวรุ่งชายหน้าใหม่จะได้รับความนิยม ดาวดังให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การกระทำที่ไม่ค่อยดีของดารา และเกิดอุบัติเหตุแห่งรัก ของคนในวงการทีวี โดยเฉพาะคนที่เกิดในวันจันทร์ ศุกร์ และเสาร์ต้องระวังให้มาก ๆ

เดือนกันยายน ชาวสีม่วงในวงการบันเทิง ขอให้ระมัดระวังเรื่องการพูด เพราะจะเกิดการกระแทกแดกดัน ทะเลาะ กันให้ชาวบ้านมันส์กันสนุกปาก

เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน มีคู่รักดาราคู่ใหม่เกิดขึ้น เห็นแล้วดูดี ขณะเดียวกันก็จะเกิดอุบัติเหตุแห่งรักกับคนดังบางคู่ ให้ต้องเสียดายกันอีก

เดือนธันวาคม ดาวศุกร์ดี น่าจะมีดาวดวงใหม่ที่โดดเด่นเกิดขึ้นอีกหลายดวง แต่ก็ยังคงมีเรื่องลับ ๆ ของดารา-นักแสดง หรือคนที่อยู่เบื้องหลังงานบันเทิงที่พัวพันวุ่นวายให้เป็นที่สนุกปากจนได้ ดารา-นักแสดงที่รักดีก็จะประสบความสำเร็จทางด้านการศึกษาให้ยินดีกัน หรือมีบวชเรียนให้ชาวบ้านได้ชื่นใจกัน

จบคำทำนายทายทักชาวแวดวงบันเทิงปี 49 โดย สาวปู โลกเบี้ยว ที่รักและจริงใจกับทุกคนจ้า.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์