เทพบุตร...ตกกระป๋อง บอสขุดหลุมฝังตัวเอง!


'เทพบุตร'...ตกกระป๋อง  'บอส'ขุดหลุมฝังตัวเอง!

เพิ่งเขียนเรื่องของ 'บอสใหญ่จอมเบี้ยว' ไปเมื่อเดือนก่อน คราวนี้มีเรื่องแซ่บ เผ็ดถึงทรวงแบบสดๆร้อนๆ ของ 'บอสใหญ่' เจ้าเดิม มาอีกแล้วค่ะคุณขาาาาาา


คราวก่อนที่ทำ 'บอสใหญ่' หน้าซีด เพราะไปเบี้ยวงานอีเวนท์มาถึงสองงานรวดรัวๆ 'ออแกไนซ์' คนจัดงานก็ออกมาแฉแหลกแบบจัดเต็ม ก็มีทั้งคนที่เข้าข้างออแกไนซ์บ้าง รวมถึง 'ติ่งบอสใหญ่' ที่ยังหลงความหล่อแบบหน้ามืดตามัวยังเข้าข้างกันอยู่ ทั้งที่รู้ว่า 'ผิด' ก็ต่างหาเหตุผลนานาให้ 'บอสใหญ่' ถูกซะอย่างงั้น

เรื่องเดิมจบลงที่เคลียร์กันลงตัว 'บอสใหญ่' รีบคืนเงินค่าตัว พร้อมออกมาให้เหตุผลว่า มีการเปลี่ยนคนดูแลคิว คิวงานตัวเองเลยรวน ไม่สามารถบริหารได้จ้าาาาาา

ความวัวไม่ทันหาย-ความควายเข้ามาแทรก...ซะแล้ว เมื่อวงในสุดแซ่บแอบกระซิบกระซาบเรื่องของ He ว่าเบี้ยวอีกแล้ว

คราวนี้เป็นเบี้ยว 'กองละคร' ที่ประกบนางเอกเบอร์ต้นของช่องน้อยสี ที่ชื่อเสียงเรียงนามขึ้นชื่อเรื่องความเหวี่ยงตัวแม่!!

งานนี้ถ้า 'บอสใหญ่จอมเบี้ยว' เจอฤทธิ์เดชของนางเอกเหวี่ยงตัวแม่ขึ้นมา ข่าวคงใหญ่ครึกโครม ถ้าเดินหน้าถ่ายทำแล้วต้องเปลี่ยนตัวกลางคัน มีแต่เสียกับเสีย ต้องมานั่งหาพระเอก นางเอก ใหม่กันให้วุ่นวายทั้งสามโลก

ละครฟิตติ้งกันไปเรียบร้อย ภาพเคมี พระ-นาง ดูเข้ากั๊นเข้ากันค่ะคุณขาา แต่พอคิวแรกที่จะเดินหน้าถ่ายทำ 'บอสใหญ่' ก็หายตัวแว้บเข้ากลีบเมฆ ปล่อยทีมงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง นั่งรอยาวนานกว่าครึ่งค่อนวันก็ไม่โผล่หัวออกมา จนเอ็กซตร้าที่เข้ากองฯประกบคู่บอสใหญ่คนนี้ ต้องมาสแตนอินเป็นฮีแทน เอ้า!! ลำบากลำบนมากเลยค่ะคู๊ณณณณณณณ...ผู้อ่านขาาาาาาาา

ไม่เพียงแค่ 'มาสาย' แต่ 'ไม่มาเลย' ทำเอากองถ่ายทำงานกันไม่ได้ มีหรือ 'นางเอกขาวีน' จะทนได้

ถึงแม้เรื่องวีนเหวี่ยงจะไม่ถูกใจใครหลายคน แต่สำหรับนาง เรื่อง 'วินัยการทำงาน' รวมทั้งฝีมือ นางมาเป็นอันดับแรก ไม่เป็นสองรองใคร พอมาเจอแบบนี้ทำเอานางเสียกระบวนท่าการทำงานไปหลายขุม ก็ขอกัดแก้เผ็ดแบบเบาๆ ไป 1 ยก

ก็รูปที่นางโพสต์รูปแขวะพระเอกร่วมเรื่องของนางหายตัวจ๋อมไป ใครเจอตัวตามกลับมาทำงานด่วนทีค๊าาา ที่ชาวเน็ตคาดเดาว่าถึง 'บอสใหญ่' หรือเปล่า งานนี้คงไม่ต้องสืบนะคะว่า ใช่หรือมั่ว 'ชัวร์หรือไม่' อุ้ปส์!!

ทางกองฯคงเห็นถึงฤทธิ์เดชของ She เข้าให้แล้ว นี่ขนาดยังไม่ป๊ะหน้ากับ 'บอสใหญ่' แบบจังๆ นางเล่นเอาเด็ด ดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว...ขนาดนี้ ปล่อยไว้คงไม่ได้การณ์ รีบเจรจาเปลี่ยนตัวพระเอกร่วมกับ She ทันที ก่อนที่กองฯจะพัง พัง และพัง ไปมากกว่านี้ ยังไงก็ต้องรักษา 'คนมีวินัย' ไว้ทำงานก่อน เพราะนางทั้งฮอต ทั้งเก่ง เบอร์ใหญ่ของช่อง รับละครปีละเรื่อง ถ้านางทนบอสใหญ่ไม่ไหว ชิงถอนตัวไปซะเอง งานจะงอกกว่านี้

'บอสใหญ่' เบี้ยวซ้ำซาก ก็คงน้ำตาเช็ดหัวเข่าอีกครั้ง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร จะอ้างว่าเลี้ยง 'ลูก' จนเพลียก็คงจะไม่ใช่ เพราะเทพบุตรหลายๆ คน ทั้งลูก ทั้งธุรกิจ เรื่องส่วนตัวบลาๆๆ วินัยของเขาก็ไม่เคยขาดตกบกพร่อง

แบบนี้คงเรียกว่า 'ขุดหลุมฝังตัวเอง' เพิ่งกลับมาเจิดจรัสจากละครสุดฮอตไปเมื่อปีที่แล้ว คราวนี้คงไม่มีใครคิดจะร่วมงานกันแล้วล่ะ

ต่อให้ 'ฮอต' กี่ร้อยพันเท่า มีติ่งบ้าบอสสนับสนุนแค่ไหน แต่ 'วินัย' การทำงานไม่มี วงการ 'มายาลั้ลลา' ยังมีนางฟ้านางสวรรค์และเทพบุตรอีกมาก ไม่มาง้อให้เสียแรง เตรียมตัวกลับไปเป็น 'เทพบุตรตกกระป๋อง' อีกครั้งได้เลยจ้าาา บายยยยยยยยส์

.................................

คอลัมน์ : มายาลั้ลลา

โดย "ลานบิน"


เทพบุตร...ตกกระป๋อง บอสขุดหลุมฝังตัวเอง!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์