ข้อความจากใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึงคุณเสกข์ เล่ห์รตี


        ฮอตฮิท ติดลมบนเลยทีเดียว สำหรับละคร เลห์รตี ที่ถึงแม้ว่าละครจะจบไปแล้ว แต่กระแสยังคงแรงอยู่ แถมยังจิ้นทะลุออกมานอกจอให้แฟนละคร ตามกรี๊ด กันอยู่เรื่อยๆ


ล่าสุด 17 เมษายน 2558  หนุ่มฌอห์ณ ก็ได้โพสต์ข้อความ ลงอินสตราแกรมส่วนตัว ขอบคุณสาวเอสเธอร์  กับข้อความที่ว่า "แน่นอนเราต้องกลับมาเจอกันอีก พี่เชื่ออย่างงั้น"  ทำเอาคนอ่าน ฟินตัวแตกกันเลยค่ะ คุณเสกข์  ขาาาาา!!! ....
 
โดยข้อความทั้งหมดของหนุ่ม หนุ่มฌอห์ณ  ระบุว่า...

       

   "แด่ คุณเสกข์ สุทธกานต์ ขอขอบคุณ พี่บอย พี่ป้อน ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ คนที่เลือกผมมาไม่ใช่ใคร คือ พี่ป้อน คนนี้เอง ด้วยคำสอนที่ว่า มึงทำได้เชื่อกู กูรู้กูเห็น ขอบคุณครับ ขอบคุณพี่หว๋อ ผกก. คนนี้ละเอียดยิบ เป็นคนที่มีเหตุผล และให้อิสระนักแสดงเต็มที่ แกมักพูดติดตลกเสมอ แล้วแต่มึงเลย ขอให้พูดตรงบทก็พอ ขอบคุณทีมงาน ประสานงาน พี่พุฒ สุดน่ารัก กองนี้สนุกได้เพราะพี่เลย ผมรักพี่นะขอบคุณตากล้องยังช่างไฟ และสวัสดิการ รวมถึงเสื้อผ้า

          และที่สำคัญขอบคุณเป็นอย่างมาก ขอบคุณเพื่อนร่วมแสดง ขอบคุณเอสเธอร์ ที่มาเป็นนางเอกให้กับพี่นะ พี่ก็ใหม่นะสำหรับการเป็นพระเอกให้น้อง แต่ที่มันมาไกลขนาดนี้ได้เพราะน้องด้วยแหละนะ น้องพี่เก่ง น้องต้องไปไกลกว่านี้ พี่รู้ และแน่นอนเราต้องกลับมาเจอกันอีก พี่เชื่ออย่างงั้น :)

          ขอบคุณเพื่อนยิป เล่นกับเธอทีไร เหมือนอยู่กับพี่สาวตัวเอง คือรักและเป็นห่วง เธอเก่งและฉลาด เราดีใจที่มีเธอเป็นเพื่อนร่วม ทางอีกคนนะ ขอบคุณน้องชาย เจษ น้องคนนี้มีความสามารถ จริงใจ และแมน ๆ ต่อไปนี้เราคงได้เจอกันอีกนาน เพราะแก line มาหาพี่บ่อยสุดละ ขอบคุณพี่เปิ้ล จารุณี พี่เก่งดั่งที่แม่ผมปลื้ม พี่ทำให้ผมคิดว่าพี่คือแม่ผมเสมอ ดีใจนะครับที่ได้เล่นเป็นลูกพี่ ขอบคุณนักแสดงทุกท่าน ทุกท่านช่วยผมมากจริง ๆ

          และที่จะกล่าวไม่ได้ ขอบคุณ ผจ เบิ้ล พี่เบิ้ล คนที่บอกผมเสมอว่า วันนึงคนจะเห็นน้องพี่เองว่าน้อง พี่ทำได้ ผมทำได้แล้วนะพี่ ต่อไปอะไร ๆ คงจะง่ายขึ้นละนะ ขอบคุณคุณแม่ แฟนคลับคนแรกในชีวิต ที่ยังอยู่ไม่หายไปไหน ขอบคุณที่ดูแล และบ่มจำได้ดี ขอบคุณต้นตำรับ พลอย จินดาโชติ ที่บอกเสมอว่า นักแสดง คืองานศิลปะ มันคือ อาชีพ ไม่ใช่ดารา พี่คือตัวอย่างที่น้องคอยเดินตามทุกวัน

          ขอบคุณพ่อ ที่คอยสังเกตและเอาใจช่วย ขอบคุณเวลา ที่หนูรู้ว่า น้าเล่นเป็นคุณเสกข์ และที่สำคัญ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ให้โอกาสผม ได้ลองทำหน้าที่ ที่ได้รับ ผมได้สังเกตคำติชมตั้งแต่เริ่มจนวันนี้ ถ้าไม่มีพวกคุณผมคงไม่มีคำว่าพัฒนาการ และผมสัญญาว่าผมจะพัฒนาเรื่อย ๆ ไป

          ขอบคุณ แฟนคลับที่ยังอยู่ และขอบคุณคนที่เข้ามาใหม่ หวังว่าจะได้พบกันเรื่อย ๆ และที่สำคัญ ขอบคุณคนนี้ คนสุดท้าย คุณเสกข์ สุทธกานต์ ผู้ชายที่เหมือนจะเข้าใจยากแต่แท้จริงแล้วเขาคือ คนดีที่ต้องการคนที่เข้าใจ การที่มารับบทเป็นคุณคือ ความโชคดีของผม แต่การถ่ายทอดมาเป็นคุณต่างหาก ที่ถือว่ายิ่งกว่าโชคดี ผมรักในตัวละครนี้ ผมจะไม่ลืมคุณนะ คุณสอนอะไรให้กับผมมาก เรื่องนึงที่ชัด คือ ครอบครัวและความเข้มแข็ง ตราบใดที่ยังรักกัน เราจะไม่มีวันล้ม ผมจะไม่มีวันลืมคุณเลย จากใจ จินดาโชติ #lehratee #seanentjesgyp"


ข้อความจากใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึงคุณเสกข์ เล่ห์รตี


ข้อความจากใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึงคุณเสกข์ เล่ห์รตี


ข้อความจากใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึงคุณเสกข์ เล่ห์รตี


ข้อความจากใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึงคุณเสกข์ เล่ห์รตี


ข้อความจากใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถึงคุณเสกข์ เล่ห์รตี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์